รวบหนุ่มวัย 19 ปี ฉกกางเกงในสาวที่หลงรัก เอาไปสูดดม-สำเร็จความใคร่

รวบหนุ่มวัย 19 ปี ฉกกางเกงในสาวที่หลงรัก เอาไปสูดดม-สำเร็จความใคร่

รวบหนุ่มวัย 19 ปี ฉกกางเกงในสาวที่หลงรัก เอาไปสูดดม-สำเร็จความใคร่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบหนุ่มวัย 19 ย่องขโมยกางเกงในเกือบ 20 ตัว อ้างหลงรักสาวเจ้าของแต่ไม่กล้าสารภาพรัก บอกเอาไปสูดดมคลายความคิดถึง- สำเร็จความใคร่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (8 มิ.ย.) ภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้านหลังหนึ่ง บันทึกพฤติกรรมชายรูปร่างผอม สวมเสื้อแขนยาวแบบมีหมวก กางเกงขายาว เดินย่องเข้าไปในบ้านหลังหนึ่ง เพื่อขโมยกางเกงในของหญิงสาวที่ตากไว้ แต่เมื่อเห็นกล้องวงจรปิด ก็รีบสวมหมวกและหันหลังแล้ววิ่งหนีไป

ส่วนภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุม จะเห็นชายคนเดียวกัน แอบซุ่มอยู่ด้านหลังกระถางต้นไม้หน้าประตูบ้าน และ ภาพอีกมุมของบ้านหลังดังกล่าว จะเห็นชายคนเดิม ปั่นจักรยานออกจากข้างรั้วบ้านหลบหนีไป เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกลางดึกวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา

ภาพจากกล้องวงจรปิดทั้งหมด ตำรวจ สภ.แม่ปิง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ใช้เป็นเบาะแสในการติดตามจับกุมตัว นายณัฐพล อายุ 19 ปี ชาวจังหวัดน่าน หลังหญิงสาวอายุ 27 ปี เจ้าของกางเกงในผู้เสียหาย เข้าแจ้งความว่าถูกคนร้ายย่องเข้ามาขโมยกางเกงในที่ตากไว้หลังบ้านหายไปกว่า 19  ตัว

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในบ้าน และกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายใช้ในการหลบหนี กระทั่งทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุคือนายณัฐพล ซึ่งพักอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง หมู่ 3 ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เมื่อติดตามไปจับกุมและตรวจค้นห้องพักก็พบกางเกงในกว่า 20 ตัว รวมทั้งจักรยานสีส้ม ที่ใช้เป็นพาหนะในการก่อเหตุ จึงควบคุมตัวนายณัฐพลพร้อมของกลางไปสอบสวน

นายณัฐพล รับสารภาพว่า หลงรักหญิงสาวเจ้าของกางเกงในแต่ไม่กล้าสารภาพรัก เกรงหญิงสาวจะรังเกียจเพราะตัวเองไม่มีงานทำ จึงแอบย่องเข้าบ้านเพื่อขโมยกางเกงในของหญิงสาวที่ซักตากไว้มาสูดดมให้หายคิดถึง และสำเร็จความใคร่

โดยเริ่มก่อเหตุตั้งแต่เดือนเมษายน ครั้งแรกขโมยกางเกงในไป 10 ตัว โดยทุกครั้งที่มาขโมยกางเกงในจะปั่นจักรยานมาดูลาดเลาก่อน เมื่อสบโอกาสที่ปลอดคนก็จะจอดรถจักรยานไว้แล้วปีนกำแพงบ้านเข้าไปขโมยกางเกงใน

หลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายณัฐพล ส่งพนักงานสอบสวน  สภ.แม่ปิง ดำเนินคดีข้อหา"ลักทรัพย์ ในเคหสถาน ในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำผิดหรือการพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook