"ผมขอโทษ" หนุ่มขับเบนซ์ย่องรับ 3 ข้อหา ดอดไหว้ขอขมาครอบครัวรถกระบะ

"ผมขอโทษ" หนุ่มขับเบนซ์ย่องรับ 3 ข้อหา ดอดไหว้ขอขมาครอบครัวรถกระบะ

"ผมขอโทษ" หนุ่มขับเบนซ์ย่องรับ 3 ข้อหา ดอดไหว้ขอขมาครอบครัวรถกระบะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มขับเบนซ์หรูสีดำ ดอดรับ 3 ข้อหาแล้ว ยืนยันแก้วน้ำค้างแป้นเบรก ก่อนเยี่ยมผู้ได้รับบาดเจ็บ พร้อมไหว้ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น ชี้เป็นเพียงแค่คนขับรถ ไม่ใช่ไฮไซใดๆ

จากกรณีที่ นายนิรัฐภูมิ อายุ 32 ปี ขับรถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ CLS 250 สีดำ พุ่งชนท้ายรถกระบะอีซูซุ ทำให้พลิกคว่ำและพุ่งไปชนรถยนต์โตโยต้า โซลูน่า สีบรอนซ์เงิน รวมทั้งรถจักรยานยนต์อีกคัน เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 คน และเสียชีวิต 1 คน ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

หลังเกิดเหตุ ร.ต.ท.วีรภัทรกุยแก้ว รองสว.(สอบสวน) สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รวบรวมพยานหลักฐานและภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและกล้องหน้ารถของประชาชนที่ขับตามมาขณะเกิดเหตุ ไว้เป็นหลักฐานเพื่อแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดีกับนายนิรัฐภูมิ ในเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยอ้างว่าแก้วน้ำหล่นลงไปติดที่ใต้แป้นเบรก เหยียบเบรกไม่ได้

จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ทราบว่าเมื่อกลางดึกที่ผ่าน นายนิรัฐภูมิ ได้เข้าเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน เพื่อเข้าให้ปากคำและรับทราบข้อกล่าวหา โดยนำแก้วน้ำที่นายนิรัฐภูมิอ้างว่าอยู่ในรถขณะเกิดเหตุมาให้พนักงานสอบสวนไว้เป็นหลักฐาน

โดยทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา 3 ข้อหาหนักคือ ขับรถโดยประมาท หวาดเสียว เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บสาหัส และขับรถโดยประมาททำให้ผู้เสียทรัพย์ เบื้องต้นทางนายนิรัฐภูมิได้ยอมรับทุกข้อกล่าวหา โดยทางพนักงานสอบสวนได้มีการสอบปากคำไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบสำนวนคดี

ส่วนการสอบปากคำผู้บาดเจ็บและพยานผู้เห็นเหตุการณ์ ขณะนี้ได้มีการเรียกสอบปากคำพยานบางส่วนไว้แล้ว ส่วนคนที่บาดเจ็บและยังพักรักษาตัวอยู่ที่รพ.ถ้าอาการดีขึ้นก็จะนัดมาเข้าให้ปากคำซึ่งขณะนี้ก็ได้มีการสอบปากคำไปแล้วบางราย

ล่าสุดในวันนี้ (4 มิ.ย.) นายนิรัฐภูมิ พร้อมครอบครัวและทนายความ ได้เดินทางเข้าเยี่ยมครอบครัวรถกระบะที่ถูกชนท้ายที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านงามวงศ์วาน เพื่อแสดงความเสียใจ พร้อมทั้งพูดคุยเรื่องการเยียวยา โดยมี น.ส.จริยา อายุ 30 ปี แม่ของน้องดาริณ หนูน้อยวัย 7 เดือนอยู่ร่วมด้วย เจ้าตัวยังยกมือไหว้ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น

>> หนุ่มขับเบนซ์อ้างติดงานศพ เบี้ยวนัดขอขมาครอบครัวน้องดาริณ

น.ส.จริยา เปิดเผยว่า วันนี้ผู้ก่อเหตุได้เดินทางเข้ามาขอโทษครอบครัวของตน เขาไม่ได้หนีไปไหน เขายุ่งอยู่กับงานศพจริงๆ ส่วนรถคันที่เกิดเหตุก็ไม่ใช่ของเขา แต่เป็นของเจ้านาย เขาเป็นเพียงคนทำงานบ้าน เลี้ยงสุนัขให้เจ้านาย วันเกิดเหตุเอารถมาขับ เพื่อไปเยี่ยมแม่ที่ย่านหลักสี่ โดยเจ้านายก็รับทราบแล้ว เพราะเจ้านายให้ใช้รถคันนี้ประจำอยู่แล้ว

ส่วนเรื่องค่าเสียหายเขาเสนอมานั้น เป็นค่าเสียหายนอกเหนือจากที่ประกัน เป็นค่าสินไหมทดแทนทั้ง 3 คน เป็นเงิน 1 ล้านบาท เขาต้องใช้เวลาดำเนินการในจุดนี้ ตนยังไม่ได้ตกลงต้องรอดูเขาก่อน เพราะเขาบอกว่าจะมีคนให้เขายืม ทางตนก็ให้เวลาเขาไตร่ตรองดูว่าเงินเหมาะสมหรือไม่

ก่อนหน้านี้ที่มีออกข่าวไปว่า เราไปเรียกร้องเงินฝ่ายเขา ตนยืนยันว่าไม่มี ไม่เคยคุยด้วยโดยตรง เพราะคุยแต่กับแม่ของเขา นี่ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่ได้คุยกันโดยตรง สำหรับอาการคุณตายังรักษาตัวอยู่ แขนทั้งสองข้างยังใช้การไม่ได้

ขณะที่คุณยายในตอนแรกที่แจ้งว่ากระดูกซี่โครงร้าว แต่ตอนนี้พบว่าซี่โครงหัก 3 ซี่ ต้องรอดูผลเอ็กซเรย์อีกครั้งว่าซี่โครงจะทิ่มปอดหรือไม่ แต่ตอนนี้ทั้งสองคนสามารถสื่อสารได้แล้ว การดูแลตนและสามีขอหยุดงานแบบไม่รับเงินเดือน ประมาณ 4 เดือน เพราะไม่มีใครดูแลลูกๆ ทั้ง 3 คน

>> แก้วน้ำร่วงค้างคันเบรก เบนซ์หรูบังคับไม่อยู่ ชนกระเด็น 4 คัน เจ็บ 8 ตาย 1
>> ตำรวจยังไม่เจอ "แก้วน้ำ" ที่อ้างว่าค้างคันเบรกรถเบนซ์ ต้นเหตุเจ็บ 8 ตาย 1

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook