ฟ้ายังร่ำไห้! เผาร่างพลทหารลือชานนท์ ทหารเกณฑ์ตายปริศนาในค่ายทหาร

ฟ้ายังร่ำไห้! เผาร่างพลทหารลือชานนท์ ทหารเกณฑ์ตายปริศนาในค่ายทหาร

ฟ้ายังร่ำไห้! เผาร่างพลทหารลือชานนท์ ทหารเกณฑ์ตายปริศนาในค่ายทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เผาแล้ว ทหารเกณฑ์เสียชีวิตในค่าย บรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าโศกท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาเหมือนฟ้าร้องไห้หลั่งน้ำตาให้น้องนน ส่วนผู้เป็นแม่ร้องไห้ปริ่มจะขาดใจ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (26 พ.ค.) เมื่อเวลา 15.30 น. รายงานว่าที่วัดบ้านโซงเลง ต.หนองม้า อ.โพธิ์ศรีสุวรรณ จ.ศรีสะเกษ พล.ต. สมชัย มาลินันท์ ผอ.สำนักกองบัญชาการกองทัพไทย เป็นประธานในพิธีฌาปนกิจศพพลทหารลือชานนท์ นันทบุตร หรือนน อายุ 22 ปี ทหารกองประจำการ กองพันทหารสารวัตร สำนักกองบัญชาการกองบัญชาการกองทัพไทย

โดยมี นายคำแพง และนางรัตนาภรณ์ นันทบุตร พ่อและแม่ของพลทหารลือชานนท์ พร้อม ปู่ ย่า ลุงป้า น้าอา ของพลทหารลือชานนท์ ให้การต้อนรับ มีญาติพี่น้อง เพื่อนบ้าน คนที่เคารพนับถือร่วมในพิธีคับคั่ง นายสมัคร สีหมอก นายอำเภอโพธิ์ศรีสุวรณ ร่วมเป็นเกียรติในพิธี

บรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศก ท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาอย่างหนัก เหมือนกับฟากฟ้าหลั่งน้ำให้กับการจากไปของพลทหารลือชานนท์ โดยนางรัตนาภรณ์ ผู้เป็นแม่ร้องไห้อยู่ตลอดเวลา มีทหารกองเกียรติยศ 12 นายเป่าแตรอย่างสมเกียรติ

นายคำแพง นันทบุตร พ่อของพลทหารลือชานนท์ กล่าวว่า ถึงแม้ว่าตนพร้อมญาติพี่น้องจะเผาศพของน้องนนแล้ว แต่ก็ยังจะเดินหน้าสู้ต่อไป เพราะได้ร้องไปที่ศูนย์ดำรงธรรมและฝากไปทางผู้ใหญ่ในศูนย์ดำรงธรรมแล้ว และต้องสู้ไปทางชั้นศาล หลักฐานสำคัญที่มีอยู่คือโทรศัพท์ของน้องนน ก็จะมอบให้ตำรวจนำไปตรวจสอบหาข้อมูลข้างใน ซึ่งตอนนี้ตนได้เก็บไว้เป็นอย่างดี

ด้านนายแสวง นันทบุตร อาชีพทนายความผู้เป็นอาของพลทหารลือชานนท์ กล่าวว่า ตอนนี้เรารอผลพิสูจน์จากสถาบันนิติเวชวิทยา ถ้าผลออกมาอย่างไรเราก็จะยอมรับตามนั้น ถ้ามีอะไรนอกเหนือจากที่เราคิดไว้เราก็จะมีการดำเนินคดี ส่วนการที่ได้ดูสถานที่เกิดเหตุนั้นก็ยังไม่ทราบว่าจะเป็นอุบัติเหตุหรือถูกระทำ สรุปแล้วทุกอย่างก็ต้องรอผลจากนิติเวชเท่านั้น

>> แชร์สนั่น "พลทหารลือชานนท์" สมัครเป็นทหาร ตายมีเงื่อนงำในค่ายทหาร

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฟ้ายังร่ำไห้! เผาร่างพลทหารลือชานนท์ ทหารเกณฑ์ตายปริศนาในค่ายทหาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook