อบอุ่น "นนท์ ธนนท์" ฉลองวันเกิด 23 ปีพร้อมแฟนคลับ

อบอุ่น "นนท์ ธนนท์" ฉลองวันเกิด 23 ปีพร้อมแฟนคลับ

อบอุ่น "นนท์ ธนนท์" ฉลองวันเกิด 23 ปีพร้อมแฟนคลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นประจำทุกปีที่เหล่าพลพรรคคนรัก นนท์-ธนนท์ จำเริญ จะรวมตัวกันจัดงานทำบุญวันเกิด (วันเกิดจริง 4 มีนาคม) ให้กับหนุ่มคนนี้และปีนี้ก็เช่นกัน "ทำดีปีละหน With นนท์ ธนนท์"  จัดที่ Event Hall @ 101 True Digital Park รายได้ทั้งหมดจากการลงทะเบียนเข้างานไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นรวมกับเงินทำบุญและรายได้จากการขายของที่ระลึกร่วมสมทบทุนสร้างอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษาโรงพยาบาลศิริราช นนท์  เผยว่า

"ก็เป็นประจำทุกปีครับที่ผมกับแฟนคลับจะทำงานบุญร่วมกันปกติเราก็จะเจอกันตามงานต่างๆอีเว้นท์บ้างคอนเสิร์ตบ้างแต่ก็ขอปีละครั้งที่นอกจากจะมานั่งฟังเพลงก็จะมาทำเรื่องราวดีๆ ที่เป็นประโยชน์ต่อผู้อื่นในงานวันเกิดถ้าถามว่าทำไมถึงเลือกสมทบทุนช่วยเหลือโรงพยาบาลสำหรับผมมองว่าการที่ช่วยกันสร้างโรงพยาบาลมันก็เป็นประโยชน์สำหรับหลายคนทั้งตัวผู้ป่วยและญาติผู้ป่วยแต่จะว่าไปการทำบุญแบบไหนก็ดีทั้งนั้นอยู่ที่ว่าจะสะดวกกันแบบไหนมากกว่า"

"สำหรับปีนี้อาจจะจัดล่าช้านิดหน่อยเนื่องจากคิวงานของผมที่ค่อนข้างแน่นในช่วงวันเกิดจริงๆ 4 มีนาคมเลยไม่สามารถจัดงานได้แต่ก็ไม่เป็นไรครับจะจัดตอนไหนผมก็ต้องขอบคุณทุกคนที่ยังรักยังเหนียวแน่นกันคอยสนับสนุนผมในทุกๆ งานและสิ่งที่ดีใจที่สุดอีกอย่างคือความรักของแฟนคลับที่เขาดูแลซึ่งกันและกันมันเป็นความชื่นใจของศิลปินนะสำหรับของขวัญวันเกิดปีนี้ก็ยังไม่ได้แพลนนะเดี๋ยวค่อยว่ากันอีกทีแล้วกันนะครับ”

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ อบอุ่น "นนท์ ธนนท์" ฉลองวันเกิด 23 ปีพร้อมแฟนคลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook