งานวัดงานสยอง ไฟประดับรั่วไหล ช็อตร่างหนูน้อยขวบเศษสลบเหมือด

งานวัดงานสยอง ไฟประดับรั่วไหล ช็อตร่างหนูน้อยขวบเศษสลบเหมือด

งานวัดงานสยอง ไฟประดับรั่วไหล ช็อตร่างหนูน้อยขวบเศษสลบเหมือด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนูน้อยขวบเศษนอนชักสลบเหมือด เที่ยวงานวัดวิ่งเตาะแตะไปจับเสาไฟประดับแสงสี โดนกระแสไฟรั่วใส่ รีบช่วยส่งโรงพยาบาลด่วน เจ้าของเครื่องทำไฟปัดแสดงความรับผิดชอบ

เมื่อคืนวานนี้ (16 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวไดัรับแจ้งว่า เกิดเหตุไฟฟ้ารั่วช็อตเด็กชายวัยเพียงขวบเศษ เป็นเหตุทำให้เด็กได้รับบาดเจ็บ หมดสติคางานวัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ สว่างอริยะเร่งนำส่งโรงพยาบาลนครนายกไปก่อนหน้านี้แล้ว จากนั้นจึงรีบไปยังที่เกิดเหตุ ภายในวัดแห่งหนึ่ง พื้นที่ตำบลบ้านใหญ่ พบว่ามีการจัดงานยกช่อฟ้าและมหรสพสมโภช รวมทั้งตกแต่งไฟประดับเหมือนงานวัดทั่วๆ ไป

ในจุดเกิดเหตุพบไฟประดับที่มีลักษณะคล้ายรูปพัด ตั้งประดับอยู่ริมทางเดินให้ผู้คนเข้ามาเที่ยวงานวัด ไฟประดับตกแต่งเอาไว้แค่เพียงจุดเดียว แต่ถูกตัดกระแสไฟไปแล้วหลังเกิดเหตุกระแสไฟฟ้ารั่วที่เกิดจากความสะเพร่าของผู้ติดตั้ง เคราะห์ดีที่เด็กไม่ถึงแก่ชีวิต ซ้ำเหตุดังกล่าวยังไม่มีผู้ใดออกมาแสดงความผิดชอบ

จากการสอบถามแม่ค้าที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนขายของอยู่ใกล้ๆ กับที่เกิดเหตุ เห็นเด็กน้อยวัยกำลังน่ารักนอนอยู่ แต่ไม่ได้เอะใจอะไร แต่เห็นเด็กมือเท้าเริ่มกางออก ตัวแข็ง จึงได้ตะโกนเรียกเรียกผู้ปกครองของเด็กมาดู แต่สุดท้ายเพิ่งได้รู้ว่าเด็กนั้นถูกไฟฟ้าช็อตหมดสติไปแล้ว

ทางด้าน นายจริศักดิ์ อายุ 47 ปี ผู้ปกครองของเด็กชายวัยขวบเศษที่เป็นเหยื่อ เปิดเผยว่า ตนได้พาลูกหลานมาเที่ยวงานวัด และเดินเที่ยวตามทางเท้าที่ทางวัดจัดเอาไว้ให้ หลานของตนเป็นเด็กคงจะเดินไปจับของไฟประดับตามประสาเด็ก ที่เห็นว่าสวยดี แต่ไม่คิดว่าจะมีกระแสไฟรั่ว ทำให้เด็กถูกไฟฟ้าช็อต

ด้วยความที่อยากจะเห็นข้อเท็จจริง ตนจึงใช้อุปกรณ์วัดไฟตรวจสอบ จึงพบว่ามีกระแสไฟฟ้ารั่วออกมาบริเวณดังกล่าวจริง จึงได้ปรึกษาหาคนที่เป็นเจ้าของเครื่องไฟว่าจะรับผิดชอบอย่าง แต่ล่าสุดกลับถูกปฏิเสธและเดินหนีไปโดยไม่รับผิดชอบใดๆ แต่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้นตนกับญาติๆ ไม่ยอม เตรียมเข้าแจ้งความดำเนินคดีและจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook