สลด! รองผู้การฯ พิษณุโลกดับคาที่ เหตุรถตำรวจทางหลวงชนประสานงารถกระบะ

สลด! รองผู้การฯ พิษณุโลกดับคาที่ เหตุรถตำรวจทางหลวงชนประสานงารถกระบะ

สลด! รองผู้การฯ พิษณุโลกดับคาที่ เหตุรถตำรวจทางหลวงชนประสานงารถกระบะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รถตำรวจทางหลวงชนประสานงารถกระบะ ทำให้ พ.ต.อ.อาคม ช้างพลายแก้ว รองผู้การฯ พิษณุโลก เสียชีวิตคาที่ ขณะที่คู่กรณีเสียชีวิตด้วย 1 ราย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (16 พ.ค.) เมื่อเวลา 10.00 น. ร.ต.อ.สุภาพ เงินแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.วังทอง จ.พิษณุโลก รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ตำรวจทางหลวงพุ่งชนกับรถกระบะมีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตหลายราย บนถนนเส้นวังทอง-เนินมะปราง หมู่ 4 ต.ดินทอง อ.วังทอง จ.พิษณุโลก

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน พบรถยนต์ตำรวจทางหลวงสีน้ำตาล หมายเลขข้างรถ 5105 พุ่งชนกับกระบะยี่ห้ออีซูซุ รุ่นดีแม็กช์ สีขาว 4 ประตู ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพเสียหายพังยับเยินไปทั้งคัน

นอกจากนี้ ยังพบผู้บาดเจ็บที่มากับรถยนต์ตำรวจทางหลวง 3 ราย คือ ร.ต.อ.ดำรงค์ศักดิ์ คมสัน คนขับ ด.ต.เอกวิทย์ อาจคง นั่งข้างคนขับ และ พ.ต.อ.อาคม ช้างพลายแก้ว รอง ผบก.ภ.จว.พิษณุโลก นั่งมาด้านหลังรถเสียชีวิตคาที่ในชุดข้าราชการสีขาว

ส่วนรถกระบะคู่กรณีมีผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อคือ นางบังอร อายุ 52 ปี ชาว ต.ท่าหมื่นราม อ.วังทอง ที่นั่งมากับลูกเขย ซึ่งเป็นคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัส กู้ภัยจึงช่วยกันนำตำรวจที่บาดเจ็บทั้ง 2 ราย และชายคนขับรถกระบะเร่งนำส่งไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลวังทอง

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะเกิดเหตุรถยนต์ตำรวจทางหลวงได้ขับปฏิบัติภารกิจลงพื้นที่ อ.เนินมะปราง เป็นจังหวะเดียวกันกับที่มีรถกระบะของคู่กรณีขับแซงขึ้นมา แต่ไม่พ้นจึงถูกรถนำขบวนที่ขับสวนมาพุ่งประสานงาชนเข้าอย่างจัง ส่งผลทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุในครั้งนี้ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย ส่วนศพของผู้เสียชีวิตจะมอบให้ญาติรับกลับไปบำเพ็ญกุศลตามพิธีทางศาสนาต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สลด! รองผู้การฯ พิษณุโลกดับคาที่ เหตุรถตำรวจทางหลวงชนประสานงารถกระบะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook