ปู่มหามุนี ขอโทษสังคม ไม่รู้ว่าผิดหลังไลฟ์สดโชว์สยิวกับสาวบิกินี่

ปู่มหามุนี ขอโทษสังคม ไม่รู้ว่าผิดหลังไลฟ์สดโชว์สยิวกับสาวบิกินี่

ปู่มหามุนี ขอโทษสังคม ไม่รู้ว่าผิดหลังไลฟ์สดโชว์สยิวกับสาวบิกินี่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปไลฟ์สดในเฟซบุ๊กของชายที่ใช้ชื่อว่า "ปู่มหามุนี อริยรดาบส" และพวก แสดงท่าทีลามกอนาจาร และเชิญชวนให้ผู้ชมสมัครเข้าเล่นการพนันนั้น นอกจากนี้ นายชัยรัตน์ ยังท้าทายเจ้าหน้าที่ตำรวจให้นำรถยนต์ไปรับตัว ตำรวจจึงนำรถพร้อมหมายจับไปแสดงพร้อมจับกุมตัวนายชัยรัตน์ ที่บ้านพักย่านรามอินทรา

ล่าสุด (15 พ.ค.) กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี (บก.ปอท.) ได้จับกุม นายชัยรัตน์ หรือ ปู่มหามุนี อริยะดาบส อายุ 38 ปี เจ้าของสำนักสักยันต์ปู่มหามุนี ในข้อหา พรบ.คอมพิวเตอร์ฯ และ พรบ.การพนัน

นายชัยรัตน์ หรือ ปู่มหามุนี เปิดเผยว่า ตนเองจบเพียง ป.4 จึงไม่ทราบว่าการไลฟ์สดนัวเนียสาว และการชักชวนเล่นการพนันจะผิดกฎหมาย ซึ่งมีคนว่าจ้างมาในราคา 4,000 บาท แต่เมื่อทราบว่าผิดกฎหมายก็พร้อมที่จะยอมรับผิด

อยากจะให้มองว่าเป็นการเข้าไปศึกษาชีวิตภายในคุกด้วยตนเอง เพราะตนเองเป็นคนจริง ทำจริง ชอบศึกษาจริง รวมทั้งอยากขอโทษประชาชน และวอนขออย่าลอกเลียนแบบพฤติกรรมดังกล่าว

ส่วนชื่อของตนนั้น มาจากการที่ตนเองเรียนกับพระมาโดยตลอด และได้บวชเรียน รวมทั้งเรียนภาษาบาลี ซึ่งชื่อก็ตั้งตามภาษาบาลี ยืนยันว่าตนเองไม่ใช่พระ หรือฤๅษีแต่อย่างใด

ด้าน พ.ต.อ.ศิริวัฒน์ ดีพอ รองผู้บังคับการ บก.ปอท. ระบุว่า คดีนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายจับ 3 ราย โดยสามารถจับกุมตัวได้แล้ว 2 ราย คือ นายชัยรัตน์ และหญิงสาวที่สวมใส่บิกินี่สีแดง ยังคงเหลืออีก 1 คนคือ ลุงโทนี่บุหรี่ทำเอง ที่ยังจะต้องติดตามจับกุมตัว

พร้อมกันนี้อยากฝากเตือนประชาชนว่า แม้จะไม่มีการโชว์ของลับ แต่มีการเต้นยั่วยุทางกามารมณ์เผยแพร่ทางสื่อโซเชียล ก็เข้าข่ายความผิดเช่นกัน ส่วนผู้ที่ต้องการเป็นเน็ตไอดอล ก็ขอให้เป็นแบบอย่างที่สร้างสรรค์สังคม ไม่ทำผิดกฎหมาย หากจะรับงานใดๆ ก็ควรจะพิจารณาว่างานนั้นผิดกฎหมายหรือไม่ มิฉะนั้นก็จะมีความผิดเช่นเดียวกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook