เสียหลักแหกโค้ง 6 สาวเดินสายงานชงเหล้า รถคว่ำตกถนน ดับคาที่ 1 ศพ

เสียหลักแหกโค้ง 6 สาวเดินสายงานชงเหล้า รถคว่ำตกถนน ดับคาที่ 1 ศพ

เสียหลักแหกโค้ง 6 สาวเดินสายงานชงเหล้า รถคว่ำตกถนน ดับคาที่ 1 ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แก๊งพริตตี้ 6 สาว ออกเดินสายรับงานชงเหล้าจากกรุงเทพฯ มุ่งหน้ามาหานายจ้างที่กาญจนบุรี รถยนต์เสียหลักตกข้างถนน เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 5 คน

(10 พ.ค.) เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.พงศธร พัชรเลขกุล รองสารวัตร (สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุมูลนิธิพิทักษ์กาญจนบุรี เกิดอุบัติเหตุรถเก๋งเสียหลักตกข้างถนนสายกาญจนบุรี-ศรีสวัสดิ์ บริเวณทางโค้งหักศอกบ้านหนองบัว หมู่ 8 ต.หนองบัว อ.เมือง จ.กาญจนบุรี เป็นเหตุทำให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก หลังรับแจ้งรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นิสสัน อัลเมร่า สีขาว สภาพด้านหน้าพังยับเยินตกลงไปที่บ่อพักท่อระบายน้ำข้างทาง ภายในพบ น.ส.เกตุมณี อายุ 22 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนเลือดไหลเต็มตัวที่ร่องเบาะหน้ากับเบาะหลัง ขณะที่เพื่อนๆ ที่นั่งรถมาด้วยอีก 5 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยพิทักษ์กาญจน์ช่วยกันนำผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาลพหลฯ

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถยนต์คันดังกล่าว มี น.ส.สุธิสา อายุ 19 ปี เป็นผู้ขับมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงตรงที่เกิดเหตุเป็นถนนกว้าง 6 เลนและเป็นทางโค้งหักศอก รถเกิดเสียหลักส่ายไปส่ายมา จากนั้นพุ่งตกข้างทางลงไปที่ท่อระบายน้ำ แรงเหวี่ยงจากการพุ่งชนกระแทกกับพื้นปูน ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ขณะที่เพื่อนสาวที่รอดชีวิตได้เล่าให้ฟังว่า ตนกับเพื่อนเป็นสาวรับงานชงเหล้าให้ลูกค้าในพื้นที่อำเภอศรีสวัสดิ์ จึงได้นัดกันออกเดินทางมาจากกรุงเทพฯ ทั้งหมด 6 คน กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุและเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ยังไปไม่ถึงบ้านลูกค้าที่นัดหมายกัน

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานและจะต้องสอบปากคำพยานที่เกี่ยวข้องให้ครบถ้วน เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุจนเสียชีวิตและบาดเจ็บในครั้งนี้อย่างละเอียดต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook