ประกาศล่าตัวกลางโซเชียล! ชายโรคจิตขับเก๋งสไลด์หนอนโชว์ที่ลำปาง

ประกาศล่าตัวกลางโซเชียล! ชายโรคจิตขับเก๋งสไลด์หนอนโชว์ที่ลำปาง

ประกาศล่าตัวกลางโซเชียล! ชายโรคจิตขับเก๋งสไลด์หนอนโชว์ที่ลำปาง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในห้องกลุ่มสังคมออนไลน์เฟซบุ๊กที่ชื่อ Lampang City ที่มีสมาชิกชาวลำปางอยู่รวมกันกว่า 220,000 คน ได้มีชายชาวลำปางคนหนึ่งโพสต์ข้อความว่า เตือนภัย! หนุ่มโรคจิตรถเก๋งสีแดงที่ชอบช่วยเหลือตัวเองโชว์ตามที่ต่างๆ ขณะนี้กลับมาปรากฏตัวอีกแล้ว ซึ่งแม่และแฟนของผู้โพสต์เป็นผู้ประสบเหตุ จึงอยากให้มีคนแจ้งมายังตน ในเมื่อกฎหมายจัดการไม่ได้ จะใช้ศาลเตี้ยจัดการเอง

ทั้งนี้ หลังจากที่มีการโพสต์ข้อความลงไป ทำให้ชาวลำปางหลายคนที่ทราบข่าวต่างทั้งเห็นด้วยที่จะจัดการกับชายโรคจิตรถเก๋งแดงดังกล่าว เพราะถือว่าก่อเหตุสร้างความไม่สงบสุขขึ้นในบ้านเมือง และอุจาดตาแก่ผู้ที่พบเห็นอย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่ชาวลำปางเห็นด้วยกับสิ่งที่ชายคนดังกล่าวโพสต์ข้อความลงไป และก็มีหลายคนคัดค้านเพราะหากก่อเหตุอะไรลงไป อาจจะเป็นการทำร้ายผู้อื่นได้

สำหรับชายโรคจิตที่ขับรถยนต์เก๋งออกก่อเหตุดังกล่าวนั้น เมื่อเดือนตุลาคม 2561 ปีที่ผ่านมา เคยออกมาก่อเหตุดังกล่าวมาแล้วครั้งหนึ่ง ทั้งการไปก่อเหตุริมถนนสายลำปาง – มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ให้แม่ค้าขายหมูปิ้งริมถนนดู ไปก่อเหตุที่ซอยข้างโรงเรียนเทศบาล 1 (บ้านแสนเมืองมูล) เทศบาลนครลำปาง จนสร้างความหวาดกลัวแก่พ่อแม่ผู้ปกครองและเด็กนักเรียนที่พบเห็นอย่างมาก

ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสามารถตามจับกุมตัวมาได้ เป็นชายอายุ 40 ปี ทราบชื่อ นายธนภัทร ชาว อ.เมือง จ.ลำปาง ซึ่งทางญาติแจ้งว่า ชายคนดังกล่าวมีอาการทางประสาท ก่อนที่จะถูกเปรียบเทียบปรับตามกฎหมายอาญา มาตรา 388  "ผู้ใดกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล โดยเปลือย หรือ เปิดเผยร่างกาย หรือ กระทำการลามกอย่างอื่น มีโทษปรับ 5,000 บาท" โดยชายที่ก่อเหตุยอมรับว่าไม่มีภรรยา เมื่อเห็นผู้หญิงที่ถูกใจแล้วมีอารมณ์ทางเพศจึงช่วยเหลือตัวเองทันที

หลังถูกจับกุมได้ในครั้งนั้น ชายคนดังกล่าวก็หายไปนาน กระทั่งมาก่อเหตุขึ้นอีกครั้งประมาณกลางเดือนเมษายนปีนี้ ด้วยการขับรถยนต์เก๋งคันเดิม สีแดง ไปนั่งคุกเข่าริมถนนในช่วงกลางวัน เพื่อช่วยเหลือตัวเองที่ถนนใน ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมถอดเสื้อผ้าออกหมด สร้างความตกตะลึงแก่หญิงสาวและประชาชนที่พบเห็นอย่างมาก จนมีการถ่ายคลิปภาพและนำออกมาโพสต์เตือนภัยให้ชาวลำปางได้ระวัง

>> ภาพยังติดตา สาวใหญ่ผงะ หนุ่มเก๋งแดงแวะปลดปล่อยความเป็นชายกลางถนน

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ประกาศล่าตัวกลางโซเชียล! ชายโรคจิตขับเก๋งสไลด์หนอนโชว์ที่ลำปาง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook