2 โจรสาวสุดแสบ-ซื้อน้ำมันมาเติมใส่รถเหยื่อ ก่อนสตาร์ทซิ่งหลบหนีอย่างใจเย็น

2 โจรสาวสุดแสบ-ซื้อน้ำมันมาเติมใส่รถเหยื่อ ก่อนสตาร์ทซิ่งหลบหนีอย่างใจเย็น

2 โจรสาวสุดแสบ-ซื้อน้ำมันมาเติมใส่รถเหยื่อ ก่อนสตาร์ทซิ่งหลบหนีอย่างใจเย็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจช้างเผือกออกไล่ล่า 2 สาวแสบ ล้วงคองูเห่า ฉกกุญแจรถ จยย.จากร้านขายโทรศัพท์มือถือของเมียตำรวจ ถึงขนาดน้ำมันไม่มีในถังมอเตอร์ไซค์ ยังออกไปซื้อน้ำมันมาเติมใส่รถของเหยื่อ ก่อนขี่หลบหนี

(18 เม.ย. 62) ผู้สื่อข่าวในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ได้รายงาน กรณีเหตุการณ์จากคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าร้านจำหน่ายโทรศัพท์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ถนนหัสดิเสวี ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่

โดยได้บันทึกพฤติกรรม 2 สาวแสบ โดยคนหนึ่งผมยาวสวมหมวกแก๊ป ยืนรออยู่หน้าร้าน จากนั้นไม่นานมีผู้หญิงผมสั้น ลักษณะคล้ายทอมบอย ขี่รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า ฟีโน่ เข้ามาจอดที่หน้าร้าน

ก่อนจะถือแกลลอนน้ำมัน เดินไปยังรถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า รุ่นมีโอ  สีขาวแดง ทะเบียน จ.เชียงใหม่ ที่จอดอยู่หน้าร้าน และนำแกลลอนน้ำมันไปเติม  ก่อนที่ผู้หญิงผมยาวใส่หมวกแก๊ปจะขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวออกไปทางด้านชุมชนสันติธรรม ขณะที่หญิงสาวผมสั้น ก็ขี่รถจักรยานยนต์อีกคันแยกไปทางสี่แยกสุสานช้างเผือก  

เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 01.25 น. ของวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา โดยหลังเกิดเหตุเจ้าของร้านโทรศัพท์มือถือ ได้นำหลักฐานคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก  เพื่อติดตามล่าตัวสอบสาวแสบมาดำเนินคดี  

เนื่องจากพฤติกรรมของโจรสาวทั้งสองรายนี้ ก่อเหตุโดยไม่เกรงกลัวความผิด ทั้งที่ร้านโทรศัพท์มือถือดังกล่าวเป็นของเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่ง ที่เปิดให้ภรรยาดูแล ขณะที่น้องชายของเจ้าของร้าน ได้นำคลิปภาพไปโพสต์แชร์ในเฟซบุ๊กส่วนตัว ชื่อ “Oat ABsoLute” 

พร้อมเขียนข้อความว่า “ฝากแชร์หน่อยคับ รถพี่สาวผมหาย รถ yamaha mio สีแดงขาว ป้ายทะเบียน ( 1กค 7871 ) หายที่สันติธรรม แถวหน้า เซเว่น โรงเรียนโสตศึกษา คืนวันที่ 14 เมษายน ประมานตี 1 กว่าๆ ฝากๆ พี่ๆ น้องๆ ช่วยกันแชร์ด้วยนะครับ!” 

ทั้งนี้ ภายหลังคลิปดังกล่าวได้ถูกโพสต์ออกไป มีผู้คนในสังคมออนไลน์เข้ามาแสดงความคิดเห็น และแชร์โพสต์จำนวนมาก

ด้าน น.ส.อนิสา อายุ 33 ปี  พนักงานร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือดังกล่าว เล่าว่า  หญิงสาวทั้ง 2 รายเป็นลูกค้า ซึ่งเคยมาซื้อโทรศัพท์มือถือที่ร้าน และก่อนวันเกิดเหตุ ก็นำโทรศัพท์มือถือมาซ่อม ซึ่งเจ้าของร้านก็ช่วยซ่อมให้ฟรีไม่คิดเงิน เพราะเห็นว่าเป็นลูกค้าประจำ 

แต่หลังเจ้าของร้านขอตัวขึ้นไปที่ชั้น 2 ปล่อยให้หญิงสาวทั้ง 2 คน นั่งรอด้านล่าง พร้อมกับลูกค้าคนอื่นๆ ไม่คิดว่าทั้งสองจะฉวยโอกาสแกะกุญแจรถจักรยานยนต์ออกจากพวงกุญแจที่แขวนไว้ข้างผนังร้านไป 

โดยหลังได้กุญแจรถไป หญิงสาวทั้ง 2 รายก็ย้อนกลับมาขโมยรถจักรยานยนต์ แต่เนื่องจากน้ำมันรถหมดจึงกลับไป และย้อนกลับมาขโมยอีกครั้ง

โดยให้หญิงสาวผมสั้น ขี่รถจักรยานยนต์อีกคันไปซื้อน้ำมันที่ ปั๊มน้ำมันใกล้เคียง บริเวณถนนห้วยแก้ว อ.เมืองเชียงใหม่  ห่างจากร้านมือถือประมาณ 2 - 3 กิโลเมตร มาเติมก่อนจะขโมยไป

น.ส.อนิสา กล่าวอีกว่า  หญิงสาวทั้ง 2 คนมีความพยายามมาก แม้น้ำมันรถหมดและตัวเองก็ไม่มีเงินเติมน้ำมัน ต้องนำโทรศัพท์มือถือไปวางไว้ที่ปั๊ม เพื่อแลกกับการซื้อน้ำมันมาเติม 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก อยู่ระหว่างแกะรอยภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่า คนร้ายจะใช้หลบหนีหลังขโมยรถจักรยานยนต์ไป โดยคาดว่า จะได้ตัว 2 สาวแสบเร็วๆ นี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ 2 โจรสาวสุดแสบ-ซื้อน้ำมันมาเติมใส่รถเหยื่อ ก่อนสตาร์ทซิ่งหลบหนีอย่างใจเย็น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook