สงกรานต์ 62: พ่อ-ลูก-อา โดนการ์ดกระทืบอ้างแค่สาดน้ำใส่ ทีมงานแฉกลับหนังคนละม้วน

สงกรานต์ 62: พ่อ-ลูก-อา โดนการ์ดกระทืบอ้างแค่สาดน้ำใส่ ทีมงานแฉกลับหนังคนละม้วน

สงกรานต์ 62: พ่อ-ลูก-อา โดนการ์ดกระทืบอ้างแค่สาดน้ำใส่ ทีมงานแฉกลับหนังคนละม้วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นร้อนในโลกโซเชียล สำหรับกรณีการทะเลาะวิวาทในงานสงกรานต์ที่สถานที่หนึ่ง จ.สมุทรสาคร ระหว่างประชาชนที่มาร่วมงาน กับ เจ้าหน้าที่ดูแลความปลอดภัย หรือ การ์ดประจำงานดังกล่าว โดยฝ่ายผู้บาดเจ็บได้โพสต์ภาพบาดแผลจากการถูกทำร้าย บางคนหัวแตก บางคนมีรอยช้ำที่ใบหน้า บ้างก็เลือดออกจมูก และมีรอยแผลจากการถูกกระบองฟาดที่หลัง 

หนุ่มคนหนึ่งโพสต์เล่าว่า พ่อ อา และกลุ่มเพื่อนที่มาด้วยกัน นำน้ำเย็นไปราดใส่การ์ดที่ดูแลภายในงาน การ์ดจึงบอกว่าถ้าเปียกวิทยุสื่อสารกับโทรศัพท์ขึ้นมาจะว่ายังไง ก่อนมีการ์ดอีกหลายคนเข้ามาล็อกคออาของตน แล้วรุมทำร้าย ฝ่ายพ่อเมื่อเห็นอาถูกทำร้ายก็เข้าไปต่อว่า จึงทำให้โดนทำร้ายไปด้วยอีกคน ทั้ง 2 คน ถูกรุมกระทืบและใช้กระบองตีจนหัก ตนเห็นพ่อและอาถูกทำร้ายก็เข้าไปช่วย แต่ก็โดนทำร้ายจนสลบไป มีคนเห็นเหตุการณ์และถ่ายคลิปไว้ ซึ่งตอนนี้ครอบครัวของตนได้เข้าแจ้งความแล้ว

 

ขณะเดียวกัน ก็มีผู้หญิงอีกคนหนึ่งซึ่งอยู่ในกลุ่มผู้บาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ในทำนองเดียวกัน โดยระบุว่า ที่เข้าไปสาดน้ำใส่การ์ดก็ทำเพื่อความสนุกสนาน แต่การ์ดพูดว่า รู้ไหมในตัวกูมีอะไรบ้าง ก่อนจะมาล็อกคอทำร้าย ตนเป็นผู้หญิงเข้าไปห้ามและขอร้อง แต่ทางการ์ดก็ยังไม่หยุดทำร้ายน้องของตน 

ต่อมา ฝ่ายผู้จัดงานซึ่งเป็นทีมงานบินโดรน ได้ออกมาชี้แจงความจริงอีกด้าน ระบุว่า ทีมงานอยู่ในบริเวณพื้นที่ควบคุมที่ไม่มีการเล่นน้ำด้านหลังของงาน กลุ่มผู้บาดเจ็บได้นำกระติกใส่น้ำเข้ามาสาดทีมงาน ซึงทีมงานกลัวว่าน้ำจะถูกอุปกรณ์ควบคุมโดรนและเกิดอันตราย โดยกลุ่มผู้ก่อเหตุอยู่ในอาการมึนเมา การ์ดจึงมาเชิญออกไปเล่นน้ำในพื้นที่ที่จัดไว้ ตอนแรกเหมือนจะจบลงด้วยดี แต่อยู่ดีๆ กลุ่มผู้ก่อเหตุคนหนึ่งก็วิ่งมาที่บูธเบียร์ แล้วฝ่าฝืนข้อห้ามด้วยการใช้ถังตักน้ำในถังแช่เบียร์ ก่อนนำไปราดใส่การ์ดที่ยืนหันหลังคุยวออยู่ ในลักษณะคว่ำถังใส่ตรงต้นคอลงมา หลังจากนั้นจึงเกิดเหตุทะเลาะวิวาทขึ้น พร้อมบอกว่า ฝ่ายผู้บาดเจ็บเล่าว่าแค่สาดน้ำธรรมดา แต่เหตุนั้นเกิดจากความเมาและไม่เคารพกฎกติกา

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ สงกรานต์ 62: พ่อ-ลูก-อา โดนการ์ดกระทืบอ้างแค่สาดน้ำใส่ ทีมงานแฉกลับหนังคนละม้วน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook