สาวโรงงานน้ำตาร่วง-ถูกโจรลัก จยย.กล้องจับภาพช่วยกันยกรถหนีออกจากหอพัก

สาวโรงงานน้ำตาร่วง-ถูกโจรลัก จยย.กล้องจับภาพช่วยกันยกรถหนีออกจากหอพัก

สาวโรงงานน้ำตาร่วง-ถูกโจรลัก จยย.กล้องจับภาพช่วยกันยกรถหนีออกจากหอพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เย้ยตำรวจ! โจรออกอาละวาดต่อเนื่องลักรถจักรยานยนต์รายวัน  คราวที่แล้วขโมยบิ๊กไบค์ไม่สำเร็จ  แต่คราวนี้มาที่หอข้างกันแต่ได้รถไป สาวโรงงานวัย 22 ปีน้ำตาร่วงรับสงกรานต์

(11 เม.ย. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานกรณีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย 2 คน เข้ามาก่อเหตุ ลักรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ  ฮอนด้า สกู๊ปปี้ ไอ สีดำ ทะเบียน จ.อุบลราชธานี  โดยยกรถเข็นไปแล้ว ยกข้ามกำแพงออกด้านหลังของหอพัก เหตุเกิดเมื่อเวลา 02.30 น.ของวันที่ 10 เม.ย. 62 ที่ผ่านมา

โดยได้ก่อเหตุต่อเนื่องหลังขโมยรถรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ สีดำ ของนายพัทธพล อายุ 23 ปี ที่เจ้าของหอตื่นมาพบก่อนที่ขโมยจะทิ้งรถบิ๊กไบค์แล้วหลบหนีไป ซึ่งหอพักดังกล่าวอยู่ติดกัน

สอบถาม นางสาวหนูพิศ อายุ 22 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ได้เผยว่า รถจักรยานยนต์ของตนเองที่ใช้ขับขี่ไปทำงาน จอดไว้ที่หน้าหอพักไม่มีชื่อพื้นที่ หมู่ 1 ตำบลหนองซ้ำซาก อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เวลา 2 ทุ่ม มารู้ตัวอีกที่ตอน 6 โมงเช้า รถจักรยานยนต์ของตนเองได้หายไป

โดยตนจึงได้ขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ปรากฎว่า เวลาตีสองครึ่ง ได้เห็นคนร้ายจำนวน 2 คน ใส่หมวก ใส่แมสปิดปาก สะพายกรรไกรขนาดใหญ่ไว้ที่หลังเดินมาช่วยกันยกรถจักรยานยนต์ของตนเองแล้วก็หายไป

โดยก่อนหน้านี้ก็ไปขโมยรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของพี่ที่อยู่หอข้างๆ กันแต่ไม่สำเร็จ เพราะเจ้าของหอเห็นก่อน ต่อมาได้มาขโมยรถของตนไป  จึงอยากให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้าย และนำรถจักรยานยนต์ของตนเองกลับมาคืน   โดยได้เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.วินัย ตระกูลไทย รองผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึงไว้เป็นหลักฐานแล้ว

โดยผู้เสียหายยังกล่าวต่อไปอีกว่า ตนเองได้รับความเดือดร้อน เพราะต้องใช้รถจักรยานยนต์ ขับมาทำงานระยะทางไปกลับระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร ยังเหลือที่ต้องผ่อนกุญแจอีกเกือบ 3 ปี

ซึ่งเมื่อวันก่อนเห็นรถของพี่ที่อยู่หอพักใกล้กันถูกขโมยไปแต่ไม่สำเร็จ ไม่คิดว่าวันนี้จะมาเป็นตนที่ต้องเป็นผู้เสียหายเสียเอง จึงอยากฝากเตือนภัย ยิ่งในช่วงเทศกาลสงกรานต์ หลายคนเดินทางกลับบ้านต่างจังหวัด จอดรถ หรือทิ้งทรัพย์สินมีค่าเอาไว้ ยิ่งง่ายต่อการถูกโจรกรรมจากแก๊งคนร้ายแก๊งค์นี้

จึงอยากให้ล็อกรถให้ดี และดูให้เรียบร้อย และฝากกับเจ้าของหอพักใว้ด้วย เพราะหลายคนอาจจะเดินทางกลับต่างจังหวัดหลายวัน

ทั้งนี้ อยากฝากถึงคนร้ายหยุดการกระทำแบบนี้ เพราะคนหาเช้ากินค่ำเดือดร้อน และฝากตำรวจช่วยกวดขันให้มากกว่านี้ สำหรับตนเองเอือมระอากับเหตุการณ์แบบนี้ ก่อนออกรถมาในใจก็คิดว่าจะถูกโจรกรรมหรือไม่สุดท้ายก็เป็นอย่างที่คิดจริงๆ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ สาวโรงงานน้ำตาร่วง-ถูกโจรลัก จยย.กล้องจับภาพช่วยกันยกรถหนีออกจากหอพัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook