หนุ่มกิมจิเมาแล้วเคลิ้ม-ถูกดูโอ้กะเทยล้วงควัก ก่อนฉกบัตรเครดิตรูดเงินร้านสะดวกซื้อ

หนุ่มกิมจิเมาแล้วเคลิ้ม-ถูกดูโอ้กะเทยล้วงควัก ก่อนฉกบัตรเครดิตรูดเงินร้านสะดวกซื้อ

หนุ่มกิมจิเมาแล้วเคลิ้ม-ถูกดูโอ้กะเทยล้วงควัก ก่อนฉกบัตรเครดิตรูดเงินร้านสะดวกซื้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สองกะเทยเพื่อนรักสุดแสบ! รุมล้วงควักหนุ่มเกาหลีกำลังดื่มจนมึนเมาย่านถนนวอล์คกิ้งสตรีท ก่อนฉกบัตรเครดิต ดอดหนีรูดซื้อสินค้าหลายพันบาท แต่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา สุดเจ๋ง ตามรวบทันควัน

(9 เม.ย. 62)  พ.ต.อ.ประวิทย์ ช่อเส้ง ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวเมืองพัทยา และกำลังตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดชลบุรี ได้ร่วมกันจับกุม 2 สาวประเภทสอง

ประกอบด้วย นายสวรินทร์  อายุ 33 ปี และ นายอ่อนแก้ว อายุ 35 ปี พร้อมของกลาง บัตรเครดิตจำนวน 2 ใบ สลิปการรูดบัตรซื้อสินค้า เสื้อผ้า และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ

พ.ต.อ.ประวิทย์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา Mr.Hojun Cho อายุ 44 ปี นักท่องเที่ยวชาวเกาหลี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนว่า ก่อนเกิดเหตุได้เข้าไปเที่ยวใน ถนนวอล์คกิ้งสตรีท พัทยาใต้ หลังจากดื่มกินจนมีอาการเมามาย

และระหว่างกำลังกลับห้องพัก ได้มีสาวประเภทสองจำนวน 2 คน ทำทีชักชวนพูดคุยพร้อมใช้มือโอบกอดลูบไล้ จนเกิดอาการเคลิ้ม ก่อนที่สาวประเภทสองจะอาศัยช่วงดังกล่าวล้วงเอากระเป๋าภายในมีบัตรเครดิตจำนวน 3 ใบ ก่อนพากันขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ต่อมาพบว่า สาวประเภทสองได้มีการนำบัตรเครดิต ไปรูดซื้อสินค้าที่ร้านสะดวกซื้อ 2 ครั้ง เป็นเงิน 3,701 บาท และ 1,153 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงบูรณาการกำลังร่วมกัน ลงพื้นที่สืบสวนตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด จึงรวบรวมพยานและหลักฐาน ขออนุมัติหมายจับ

จนกระทั่งทราบ และสามารถตามจับกุมสาวประเภทสอง ซึ่งทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน พักอาศัยอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ ได้พร้อมของกลางบางส่วน

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา “ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน โดยใช้งานพาหนะ เพื่อสะดวกในการกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นหรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม, ใช้บัตรอิเล็กทรอนิกส์ของผู้อื่นโดยมิชอบเพื่อประโยชน์ในการชำระค่าสินค้าแทนการชำระด้วยเงินสดหรือรับของโจร” ก่อนควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ หนุ่มกิมจิเมาแล้วเคลิ้ม-ถูกดูโอ้กะเทยล้วงควัก ก่อนฉกบัตรเครดิตรูดเงินร้านสะดวกซื้อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook