อุ๊บ โต้ลั่นดึงเอเข้าชมรมฯ-ปัดสร้างภาพแตกพจน์

อุ๊บ โต้ลั่นดึงเอเข้าชมรมฯ-ปัดสร้างภาพแตกพจน์

อุ๊บ โต้ลั่นดึงเอเข้าชมรมฯ-ปัดสร้างภาพแตกพจน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุ๊บ-วิริยะ โต้ดึงเอเข้าชมรมนักปั้นแห่งประเทศไทย ปัดสร้างภาพแตกคอพจน์ ลั่นศึกครั้งนี้ยังไม่จบ

เกิดเป็นศึกเกาเหลาอีกคู่ หลังจากที่นักปั้นรุ่นพี่ อุ๊บ วิริยะ อยากจะจัดระเบียบให้กับนักปั้น เลยตั้งเป็น ชมรมนักปั้นแห่งประเทศไทย แต่กลับโดน พจน์ อานนท์ เมินแบบไม่แยแส เกิดแตกคอกันเอง แต่ก็ไม่รู้ว่าอุ๊บจะหันมาดึง เอ ศุภชัย มาอยู่ชมรม ใช้ทีเด็ดแก้เผ็ดนักปั้นรุ่นน้องหรือเปล่า ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า "ไม่ได้ดึง ถึงแม้เอจะไม่ได้อยู่ชมรม แต่เอก็อยากร่วมทำบุญ แล้วคนที่อยากทำบุญ เราก็ไม่สามารถปฏิเสธได้"

ตั้งเป็นชมรมแล้ว ปัญหาฉกเด็กจะหายไปเลยหรือเปล่า "มันจะดีขึ้น เพราะมีกฎกติกา มีระเบียบของนักปั้น จะต้องมีจรรยาบรรณ อย่างคนที่เข้าชมรมบางคนก็มีชื่อเสียง ก็ดีแล้วที่เราจะได้มารู้จักกัน หรือเราอาจจะช่วยดูพฤติกรรมว่าเป็นนักปั้น 18 มงกุฎหรือเปล่า หรือชอบฉกเด็กใครมั้ย เราจะได้ปกป้องเอาไว้ก่อน ถ้าพี่ไม่ทำแล้วใครจะทำ"

เป็นคนตั้งชมรม แต่ยังมีปัญหากันเองกับพจน์ด้วย "มันเป็นเรื่องส่วนตัว คือมีเรื่องที่เราค้างใจกันมานาน 20 กว่าปีแล้ว เหมือนว่าเป็นศัตรู กรรมเก่ามาเจอกัน พี่คิดว่าสักพักมันอาจจะดีขึ้น ตัวพี่เองก็มีความรู้สึกที่ดีงาม เราไม่ได้แค้นโกรธเคือง อะไรมันดีอะไรมันชั่วแต่เขาก็จะรู้ตัวเอง ไม่ต้องมาขอโทษ พี่เข้าใจความรู้สึก"

เมื่อก่อนยังเห็นอยู่ด้วยมาตลอด แต่ทำไมถึงแตกคอกันได้ "ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าเกิดอะไรกันขึ้น ซึ่งคนอื่นก็มองเหมือนกัน ว่ามันสร้างภาพกันหรือเปล่า ปล่อยให้เป็นกระแสกันหรือเปล่า มันเป็นมุมมองของแต่ละบุคคล แต่อันนี้มันเป็นเรื่องจริง"

ขัดแย้งกันเรื่องอะไร "เดี๋ยวเวลาผ่านไปก็ดีกันเอง แค่ความเห็นไม่ตรงกัน เราอยากตั้งชมรม แต่พจน์ไม่มีเวลาเข้าร่วม พูดอาจจะกระทบกันไปกันมาหรือเปล่า คิดว่าในอนาคตถ้าคุยกัน ก็ยินดีที่จะคุย เพราะถ้าเป็นพี่อุ๊บจะต้องเคลียร์ และให้โอกาสกับน้องด้วย ตอนนี้อาจจะบู๊กันไปก่อนเพราะเลือดร้อนกันทั้งคู่"

คิดว่าศึกครั้งนี้จะจบกันเลยมั้ย "คงอาจจะนาน ยืดเยื้อ หลังจากที่จะแถลงตั้งชมรมเสร็จ ก็คงตั้งใจกันทำงาน ทำอะไรที่สร้างสรรค์สังคม ดีกว่าจะมาตบตี เดี๋ยวภาพพจน์มันจะไม่งาม คิดว่าจะหยุดแล้ว ต่างคนต่างทำงาน เหมือนเป็นการสอนสั่งน้อง อยากให้ถอนคำพูดถ้าตรงไหนที่เขาผิด"

"อย่างกรณีที่พี่เอาเหล้าสาดเขา พี่ก็ยอมรับผิด เพราะเป็นอารมณ์ชั่ววูบ เพราะหมั่นไส้ แต่เราก็ชื่นชมเขาในเรื่องกตัญญูต่อบุพการี ทำให้เขาเจริญรุ่งเรือง ความคิดก็เหมือนคือเราเหงาที่เด็กในสังกัดหนีเรา เราก็ดีกันไปพักหนึ่ง จูบปากโชว์ แต่ก็แตกกันอีก มันเป็นแค่อารมณ์ เชื่ออีกสักพักก็เข้าใจกัน" อุ๊บ กล่าว

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook