"เป้ย ปานวาด" ชื่นใจ "น้องโปรด" สุดยอดพี่ชาย ช่วยแม่เบาแรง ดูแล "น้องปาลิน"

"เป้ย ปานวาด" ชื่นใจ "น้องโปรด" สุดยอดพี่ชาย ช่วยแม่เบาแรง ดูแล "น้องปาลิน"

"เป้ย ปานวาด" ชื่นใจ "น้องโปรด" สุดยอดพี่ชาย ช่วยแม่เบาแรง ดูแล "น้องปาลิน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวคนดังที่ใครๆ คนต่างก็ตกหลุมรัก สำหรับครอบครัวของอดีตนางร้ายตัวแม่ เป้ย ปานวาด และสามี ป๊อบ-นิธิ บุญยรัตกลิน ยิ่งพอได้ลูกสาวคนเล็กอย่าง น้องปาลิน มาช่วยเสริมทัพด้วยแล้ว ความน่ารักสนุกสนานในบ้านก็ยิ่งทวีคูณขึ้นเป็นกอง

แถมล่าสุด เป้ย ปานวาด ยังได้ออกมาอัปเดตให้เราฟังด้วยว่า ณ เวลานี้ตัวเธอเองรู้สึกปลื้มใจและชื่นใจมากๆ กับการที่ น้องโปรด ลูกชายคนโต ทำหน้าที่พี่ชายและช่วยดูแลน้องปาลินเป็นอย่างดี จนแทบไม่มีอะไรให้ต้องรู้สึกห่วงเลย

ใช้ชีวิตคุณแม่ลูกสองมาสักระยะแล้วเป็นยังไงบ้าง ?
“เหนื่อยมาก วิ่งวุ่นเลยค่ะ ต้องไปส่งคนโต เสร็จแล้วก็มาดูคนเล็ก ไหนจะต้องปั๊มนม มีงานนอกอีก คือ 24 ชั่วโมงหมดเวลาไปเร็วมาก”

เรายังต้องเลี้ยงลูกคนเล็กเองไหม ?
“เลี้ยงเองค่ะ แต่ก็มีคนช่วยเลี้ยงด้วยเหมือนกัน ซึ่งในส่วนของพัฒนาการ เอ่อ...คนเล็กเขาจะหน้าเหมือนพ่อแต่ว่านิสัยเหมือนแม่ (หัวเราะ) จะห้าวๆ ซนๆ ขี้โวยวาย แต่ถามว่าเข้าที่เข้าทางหรือยัง เป้ยว่าวัยแต่ละวัยแต่ละช่วงมันก็จะไม่เหมือนกัน พัฒนาการของเขาจะเติบโตไปเรื่อยๆ คำว่าเข้าที่คงต้องโตไปเลย ตอนนี้ก็ดูแลไปตามวัยค่ะ”

น้องโปรดช่วยดูแลน้องบ้างหรือเปล่า ?
“ช่วยดูแลน้องได้มาก ตอนแรกๆ เข้าใจว่าความห่างของอายุน่าจะเป็นปัญหา แต่กลับกลายเป็นข้อดีสำหรับเป้ยเลย เพราะว่าความห่าง 6 ปี ทำให้โปรดสามารถดูแลน้องของเขาได้เป็นอย่างดี เป้ยค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์จริงๆ เพราะโปรดเขาเป็นของเขาเองโดยอัตโนมัติ แม่แฮปปี้ค่ะ”

เขาเห็นเราทำหรือเปล่าถึงได้นำมาปฏิบัติตามในการดูแลน้อง ?
“คือน้องโปรดนิสัยเขาค่อนข้างเป็นคนที่มีนิสัยอบอุ่น อ่อนโยน เขาก็จะอ่อนโยนกับน้องดูแลน้องได้ ซึ่งเป้ยคิดว่าแม่ทุกคนปลื้มใจนะ คือเรื่องแบบนี้เกิดกับครอบครัวไหนก็ต้องดีใจเป็นธรรมดาที่พี่สามารถดูน้องได้ แถมยังมีรักและเป็นห่วงน้อง"

มีลูกสองคนแล้วแบบนี้ตั้งใจจะปิดอู่เลยหรือเปล่า ?
“ปิดอู่ค่ะ พอค่ะ เหมาะสมกับเศษฐกิจแบบนี้ค่ะ ค่าเทอมแพงค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้ทำหมันนะคะ ใช้วิธีธรรมชาติ คือเราคุยกันแล้วว่าสองคนน่าจะเหมาะสมกว่า”

>> "เป้ย ปานวาด" ขอบคุณลูกชายจากหัวใจ "น้องโปรด" ดูแล "น้องปาลิน" ดีเหลือเกิน

>> มุมอบอุ่น "น้องโปรด" ดูแล "น้องปาลิน" เป็นพี่ชายที่แสนดี (คลิป)

>> "เป้ย ปานวาด" เล่าความประทับใจ "น้องโปรด" พร้อมให้เงินแม่ใช้ เท่าไหร่ก็ได้ถ้าต้องการ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "เป้ย ปานวาด" ชื่นใจ "น้องโปรด" สุดยอดพี่ชาย ช่วยแม่เบาแรง ดูแล "น้องปาลิน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook