ธนาธร งง! เจอหมายเรียก ม.116 เป็นภัยต่อความมั่นคง

ธนาธร งง! เจอหมายเรียก ม.116 เป็นภัยต่อความมั่นคง

ธนาธร งง! เจอหมายเรียก ม.116 เป็นภัยต่อความมั่นคง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ธนาธร โพสต์โดนหมายเรียก สน.ปทุมวัน วันที่ 6 เม.ย.นี้ เวลา 10.00 น. ซัดเกมการเมืองเก่าจ้องทำลายอนาคตใหม่ ลั่นพร้อมพิสูจน์กระบวนการยุติธรรม

ผูุ้สื่อข่าวรายงานว่า (3 เม.ย.) เมื่อเวลา 06.30 น. นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุว่า หลังจากกลับจากเดินสายขอบคุณประชาชน 2 วัน 5 จังหวัด เริ่มจาก จันทบุรี ตราด ระยอง ฉะเชิงเทรา และสมุทรปราการ กลับมาถึงบ้านก็พบว่า มีหมายเรียกมารอที่บ้าน 

ในหมายเรียกดังกล่าว พบว่า ผู้กล่าวหาคือ พันเอก บุรินทร์ ทองประไพ นายทหารปฏิบัติการประจำกองบัญชาการกองทัพบก ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้าส่วนปฏิบัติการคณะทำงานด้านกฎหมาย คสช. โดยระบุว่า นายธนาธรมีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 116 และให้ไปรายงานตัวที่ สน.ปทุมวัน วันที่ 6 เม.ย.นี้ เวลา 10.00 น.

"ผมก็ยังสงสัยอยู่ว่า ผมไปก่อความกระด้างกระเดื่องหรือเป็นภัยต่อความมั่นคงของประเทศตอนไหน ในเมื่อตลอดปีที่ผ่านมา เวลาเกือบทั้งหมดในแต่ละวันของผม ทุ่มไปกับการพบปะประชาชนใน 77 จังหวัดทั่วประเทศไทย แทบจะไม่ได้เจอหน้าลูกๆ ด้วยซ้ำ"  หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ กล่าว

นายธนาธร ระบุว่า ตนจะไปตามหมายเรียกครั้งนี้ เพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ เพื่อพิสูจน์ว่ากระบวนการยุติธรรมในประเทศไทย จะไม่ยอมเป็นเครื่องมือเผด็จการ และเชื่อมั่นว่ามีประชาชนหลายล้านคนที่รักความเป็นธรรม พร้อมจะยืนเคียงข้างและพร้อมจะแสดงออกว่าจะไม่ยอมทนกับอำนาจมืดที่จ้องทำลายอนาคตใหม่

ทั้งนี้ หลังจากนายธนาธรโพสต์ข้อความดังกล่าวไปในโซเชียล ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจมากมาย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook