พายุสุดโหด! พัดถล่มป้ายโฆษณาขนาดยักษ์-ชาวบ้านหนีตายหวั่นถูกโค่นทับ

พายุสุดโหด! พัดถล่มป้ายโฆษณาขนาดยักษ์-ชาวบ้านหนีตายหวั่นถูกโค่นทับ

พายุสุดโหด! พัดถล่มป้ายโฆษณาขนาดยักษ์-ชาวบ้านหนีตายหวั่นถูกโค่นทับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พายุถล่มสุดโหด! พัดป้ายโฆษณาขนาดยักษ์ย่าน อ.คลองหลวง-ปทุมฯ โค่นระเนระนาด บรรดาร้านค้า-ชาวบ้านผวา รีบวิ่งหนีตายหวั่นถูกโค่นทับบาดเจ็บและอาจถึงแก่ชีวิต

(21 มี.ค. 62)  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้เกิดพายุฝนถล่มลงมาในเขต อ.คลองหลวง และ อ.หนองเสือ อ.ธัญบรี นานประมาณ 30 นาที ทำให้ร้านค้าขายอาหาร และป้ายโฆษณาบริเวณหมู่ที่ 1 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ถูกลมพายุพัดได้รับความเสียหายจึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่บริเวณหน้าศาลเจ้าพ่อช้างเหยียบหมู่ที่ 1 ถนนเลียบคลองสี่ ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี พบชาวบ้านอยู่ระหว่างช่วยกันตัดกิ่งไม้เก็บสิ่งของ และตัดกิงไม้ที่ถูกพายุพัดหักร่วงลงมาใส่เต้นท์ร้านค้าจำหน่ายอาหารอีสาน ข้าวมันไก่ และร้านไก่ทอดจนได้รับความเสียหายทั้งหมด รถ จยย.ได้รับความเสียหาย จำนวน 1 คัน โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

ทางด้าน นายศักดิ์กฤษ อายุ 60 ปี เจ้าของร้านข้าวมันไก่เปิดเผยว่า ลมฝนถล่มนานประมาณ 30 นาที ซึ่งเป็นลมหมุนอย่างแรง  ขณะนั้นมีลูกค้าอยู่ภายในร้าน ซึ่งหลายคนรวมทั้งตนเองและลูกค้าต่างวิ่งไปไปหลบและเคลื่อนย้ายรถยนต์ออกไปอยู่ในที่โล่งก่อนที่ลมจะพัดกิ่งไม้ใหญ่ของต้นก้ามปูหักลงมาร่วงใส่ รถ จยย.จนได้รับความเสียหาย

โดยตนเอง และลูกค้าวิ่งออกมาได้อย่างอย่างฉิวเฉียด โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ทั้งนี้ข้าวของเสียหายทั้งหมด เต้นท์หัก และอาหารที่เตรียมไว้จำหน่ายก็เปียกได้รับความเสียหาย

ขณะเดียวกันป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ ซึ่งตั้งอยู่ภายในหมู่บ้านจัดสรร ซึ่งมีพื้นที่ติดกับ ถนนกาญจนาภิเษก กม.19 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี  ซึ่งเป็นป้ายโฆษณาโครงเหล็กขนาดใหญ่ กว้างประมาณ 30 เมตร หักพับงดได้รับความเสียหายจากลมพายุ ซึ่งไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต เพราะเป็นสถานที่โล่งไม่มีใครอาศัยอยู่

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พายุสุดโหด! พัดถล่มป้ายโฆษณาขนาดยักษ์-ชาวบ้านหนีตายหวั่นถูกโค่นทับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook