"ปาล์ม KR" อดีตแชมป์แข่งมอเตอร์ไบค์ ชีวิตพลิกตกอับ บุกปล้นสาวพม่า

"ปาล์ม KR" อดีตแชมป์แข่งมอเตอร์ไบค์ ชีวิตพลิกตกอับ บุกปล้นสาวพม่า

"ปาล์ม KR" อดีตแชมป์แข่งมอเตอร์ไบค์ ชีวิตพลิกตกอับ บุกปล้นสาวพม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบ "ปาล์ม KR" อดีตแชมป์แข่งรถจักรยานยนต์ ชีวิตพลิกผัน จากเคยสุขสบายกลายเป็นตกอับ ออกปล้นวิ่งราวทรัพย์สาวชาวเมียนมา

พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ ทองแพ รอง ผกก.สส.สน.บางขุนเทียน พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าจับกุม นายณัฐพล หรือ “ปาล์ม” อายุ 32 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร ตามหมายจับศาลอาญาธนบุรี ข้อหาวิ่งราวทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ โดยจับกุมได้ที่ร้านซ่อมรถ
จักรยานยนต์ ย่าน ถ.แคราย ต.แคราย อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร

โดย พ.ต.ท.ณรงค์ฤทธิ์ เปิดเผยว่า การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2561 เกิดเหตุคนร้ายเป็นชาย 1 ราย ขับขี่รถจักรยายนต์ ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์สร้อยคอทองคำหนัก 2 สลึง จำนวน 1 เส้น จากผู้เสียหายหญิงสาวชาวเมียนมา เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบภาพ นายณัฐพล เป็นผู้ต้องหาที่ลงมือ จึงรวบรวมหลักฐานขออนุมัติหมายจับจากศาล ก่อนจะมีพลเมืองดีแจ้งเบาะแสว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาอยู่บริเวณร้านซ่อมรถดังกล่าว

จากการสอบสวน นายณัฐพล รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้ชีวิตค่อนข้างสบาย เนื่องจากมีความรู้ด้านเทคนิคการแต่งรถที่ใช้สำหรับการแข่งขันในสนาม จึงเป็นได้ทั้งช่างและรับจ้างเป็นนักแข่ง ที่ผ่านมาเคยได้แชมป์การแข่งขันรถจักรยานยนต์ รุ่น 150 ซีซี หลายสนาม จนได้รับฉายา “ปาล์ม KR” เพราะถนัดขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่น KR

แต่ระยะหลังเงินขาดมือไป ประกอบกับติดยาบ้า จึงหันมาเป็นลูกจ้างร้านซ่อมรถ ส่วนของกลางสร้อยคอทองคำ 2 สลึง ได้นำมาใช้แก็สกระป๋องเป่าหลอมเป็นก้อนก่อนนำไปขายที่ร้านรับซื้อย่านวงเวียนใหญ่เพื่อหาเงินกินข้าวประทังชีวิต

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อเชื่อคำให้การของ นายณัฐพล และคาดว่าน่าจะเคยก่อเหตุในลักษณะนี้มาก่อน นอกจากนี้ จากการตรวจสอบประวัติพบว่า เมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2561 ยังเคยถูก สภ.กระทุ่มแบน ออกหมายจับในข้อหาครอบครองยาบ้าเพื่อจำหน่ายอีกคดีด้วย โดยหลังจากนี้หากผู้เสียหายรายใดสงสัยเคยถูก นายณัฐพล ก่อเหตุวิ่งราวทรัพย์ขอให้เดินทางมาขออายัดตัวแจ้งข้อหาเพิ่มเติมได้ที่ สน.บางขุนเทียน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook