ตายายร่ำไห้-กอดศพหลานสาวหลังแอบเล่นน้ำคล้ายร้อนริมอ่าง ก่อนจมหายต่อหน้าเพื่อน

ตายายร่ำไห้-กอดศพหลานสาวหลังแอบเล่นน้ำคล้ายร้อนริมอ่าง ก่อนจมหายต่อหน้าเพื่อน

ตายายร่ำไห้-กอดศพหลานสาวหลังแอบเล่นน้ำคล้ายร้อนริมอ่าง ก่อนจมหายต่อหน้าเพื่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุสลด 4 เด็กหญิงชวนกันเล่นน้ำคลายร้อน ก่อนจมน้ำตาย 1 ศพ ตายายร้องไห้เศร้าสลด ชาวบ้านวอน อบต.เทนมีย์ นำป้ายติดแจ้งเตือนให้ประชาชนทราบว่าเป็นแอ่งน้ำลึก อันตรายห้ามเล่น

(5 มี.ค. 62) ร.ต.อ.ประชาชนะ ไหมทอง รอง สว.สส.สภ.เทนมีย์ ต.เทนมีย์ อ.เมือง จ.สุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนจมน้ำและสูญหายภายในอ่างเก็บน้ำอำปึล ต.เทนมีย์  จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุรินทร์ และกู้ชีพ อบต.เทนมีย์ รีบรุดลงพื้นที่ช่วยเหลือ 

ทราบผู้จมน้ำ คือ ด.ญ.ศิริยากร  อายุ 13 ปี ภูมิลำเนา ต.สลักได อ.เมือง จ.สุรินทร์ เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งใน จ.สุรินทร์ เมื่อเดินทางไปถึงพบว่า ชาวบ้านได้นำศพขึ้นไปไว้บนฝั่งก่อนแล้ว หลังจากชาวบ้านได้พากันใช้เชือกขึงโยงลากควานหาในน้ำจนพบศพติดมากับเชือก 

จากนั้นแพทย์เวรโรงพยาบาลสุรินทร์ จึงได้เดินทางมาชันสูตรศพและพิมพ์ลายนิ้วมือ  ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจของครอบครัว โดยเฉพาะ นายเจนณรงค์  อายุ 63 ปี ผู้เป็นตาได้เดินทางมาดูศพหลานสาวด้วยตนเอง พร้อมกับคุณยาย ที่ร้องไห้เป็นลมล้มฟุบด้วยความเสียใจ

เจ้าหน้าที่จึงพยุงพาคุณยายไปนั่งทำใจและสงบสติอารมณ์ภายในกระท่อมร้านอาหารบริเวณใกล้เคียง  ก่อนที่พ่อของผู้ตายจะเดินทางมาถึง  ขณะที่ครอบครัวไม่ติดใจสาเหตุของการเสียชีวิต จนท.จึงมอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

จากการสอบสวนของ จนท.ตำรวจ  ทราบว่า  ผู้ตายมาเล่นน้ำด้วยกันกับเพื่อนผู้หญิงรุ่นเดียวกัน  ซึ่งเป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.1 โรงเรียนเทศบาล 3  โดยผู้ตายว่ายน้ำยังไม่แข็ง ส่วนเพื่อนที่เหลืออีก 3 คนก็ว่ายน้ำไม่แข็งและบางคนก็ว่ายน้ำไม่เป็น จึงไม่สามารถช่วยเหลือเพื่อนที่กำลังจมน้ำต่อหน้าต่อตาได้   

ขณะที่บริเวณที่ผู้ตายจมน้ำ เป็นแอ่งน้ำลึก  ปกติ อบต.เทนมีย์ จะนำป้ายมาติดประกาศให้ประชาชนทราบว่า ห้ามลงเล่นน้ำบริเวณนี้ทุกๆ ปี  เนื่องจากเป็นแอ่งลึกและอันตราย เคยมีคนจมน้ำเสียชีวิตมาแล้วหลายราย 

แต่ช่วงหน้าร้อนปีนี้ ยังไม่พบว่า มีการติดป้ายแจ้งเตือนแต่อย่างใด ชาวบ้านในพื้นที่จึงวิงวอนให้ อบต.เทนมีย์ น้ำป้ายมาติดให้ประชาชนทราบด้วย ก่อนที่จะมีผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นอีก

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ตายายร่ำไห้-กอดศพหลานสาวหลังแอบเล่นน้ำคล้ายร้อนริมอ่าง ก่อนจมหายต่อหน้าเพื่อน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook