ปรากฏการณ์ ซูซาน บอยล์ : ผู้แพ้ที่ชนะใจชาวโลก
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/153/768935/sb.jpgปรากฏการณ์ ซูซาน บอยล์ : ผู้แพ้ที่ชนะใจชาวโลก

    ปรากฏการณ์ ซูซาน บอยล์ : ผู้แพ้ที่ชนะใจชาวโลก

    2009-06-02T15:04:47+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    แม้ในที่สุดผู้ชนะตัวจริงบนเวทีประกวด Britain's Got Talent จะไม่เป็นไปตามที่ผู้ชมทั่วโลกคาดหวัง เมื่อ ซูซาน บอยล์ สาวน้อย (จริงๆ) ที่ดังที่สุดในโลก ณ เวลานี้ ต้องอกหักจากรางวัลชนะเลิศที่ชาวโลกต่างคาดหวังว่าเธอจะต้องคว้าตำแหน่งแชมป์มาครอบครองอย่างไม่ยากเย็นด้วยกระแสฟีเวอร์ในตัวเธอที่ร้อนแรงซะขนาดนั้น แต่ในที่สุด รางวัลก็กลับตกเป็นของทีมนักเต้นม้ามืด Diversity ที่ไม่มีใครคาดคิดว่าจะก้าวมาเป็นผู้ชนะบนเวทีพิสูจน์ความสามารถแห่งนี้ได้ ส่งผลให้พวกเขาคว้ารางวัลใหญ่ เป็นเช็คเงินสด 1 แสนปอนด์ หรือราว 5.4 ล้านบาท และมีโอกาสจะได้เปิดการแสดงต่อหน้าพระพักตร์ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธ ที่ 2 อีกด้วย

    แน่นอนว่าแฟนคลับของเธอทั่วโลก รวมทั้งบรรดาเพื่อนฝูงของบอยล์และชาวเมืองแบล็คเบิร์นคงกำลังผิดหวัง และร้องไห้กับผลการตัดสินในครั้งนี้

    ซึ่งผลการตัดสินก็สร้างความประหลาดใจให้บอยล์อยู่เหมือนกัน แต่ในที่สุดแล้ว เธอก็มีสปิริตยอมคำตัดสิน โดยเธอบอกว่า คนที่ทำได้ดีที่สุดก็คือผู้ชนะ แม้กระแสข่าวที่ถาโถมก่อนหน้านี้ เป็นต้นว่า เธออาจถูกตัดสิทธิ์จากการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศเพราะมีปัญหาทางด้านอารมณ์ก็ดี หรือความหวั่นวิตกว่าเธออาจออกมาอาละวาดผู้เข้าประกวดรุ่นเยาว์อย่างสาวน้อย ฮอลลี่ สตีล ที่กำลังทำคะแนนตีตื้นขึ้นมาก็ดี จนกระทั่งบทสรุปของการแข่งขันที่เข้มข้นครบรสทั้งบนและเวทีและนอกเวทีมาถึง เธอก็ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่า เมื่อต้องตกเป็นผู้แพ้ เธอก็สามารถแสดงสปิริตที่น่าชื่นชมออกมาได้เช่นกัน

    ท้ายที่สุด เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่ามีแผนจะทำอะไรหลังจากนี้ เธอบอกว่า อยากมีอัลบั้มงานเพลงสักชุดหนึ่ง

    ซึ่งเราเชื่อว่า เวทีที่แท้จริงที่รออยู่ข้างหน้าต่างหาก ที่หลายคนรอคอยจะได้เห็นจากเธอ

     


     

     

     

     

     

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ ปรากฏการณ์ ซูซาน บอยล์ : ผู้แพ้ที่ชนะใจชาวโลก