เจ้าของรถหรู-รปภ.ยกมือไหว้ขอโทษสาวพิการ ปิดฉากดราม่าที่จอดรถห้าง

เจ้าของรถหรู-รปภ.ยกมือไหว้ขอโทษสาวพิการ ปิดฉากดราม่าที่จอดรถห้าง

เจ้าของรถหรู-รปภ.ยกมือไหว้ขอโทษสาวพิการ ปิดฉากดราม่าที่จอดรถห้าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงด้วยดี เจ้าของรถมัสแตง-รปภ.เข้ากราบขอโทษสาวพิการ ปมดราม่าที่จอดรถในห้าง พร้อมยอมรับและสำนึกผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นทั้งหมด

จากกรณีที่ถูกวิพากษ์วิจารณ์ในสังคมออนไลน์ รถยนต์มัสแตงสีฟ้าได้เข็นรถจักรยานยนต์พ่วงข้างของคนพิการออกจากที่จอดรถ ก่อนจะนำรถตัวเองเข้าไปจอดแทน ทำให้สาวพิการได้ออกมาโพสต์เรื่องราวลงโซเชียลมีเดีย พร้อมกับถามกลับว่า “อยากพิการเหมือนหนูเหรอคะ” ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

โดยหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว ทางห้างสรรพสินค้าที่เป็นจุดเกิดเหตุก็ได้ออกหนังสือชี้แจงกับสังคม พร้อมกับยอมรับว่าเป็นความผิดของเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ดูแลในส่วนของที่จอดรถ ขณะนี้ได้ทำการอบรมตักเตือนเจ้าหน้าที่คนดังกล่าวแล้ว

เช่นเดียวกัน เมื่อคืนวานนี้ (20 ก.พ.) เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยและเจ้าของรถยนต์มัสแตงสีฟ้า ได้เดินทางมาขอโทษและยอมรับผิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นต่อสาวพิการที่ตกเป็นผู้เสียหาย พร้อมกับวอนให้สังคมเห็นใจและให้อภัย ก่อนจะมอบกระเช้าผลไม้แก่ผู้เสียหาย โดยมีตัวแทนจากห้างสรรพสินค้าเข้ามาขอโทษด้วย

นายจิรายุส อายุ 32 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่ปรากฏอยู่ในคลิป ได้เปิดเผยว่า ตนยอมรับว่าทำผิด จังหวะนั้นเห็นรถคันหรูเข้ามาหาที่จอด ตนวิ่งไปรับรถอีกคัน ก่อนจะมาเข็นจักรยานยนต์พ่วงออกตามคลิป เพื่อให้รถหรูได้จอดแทน ตนรู้สึกผิดกับเหตุครั้งนี้มาก กราบขอโทษน้องผู้เสียหายไปแล้วกับสิ่งที่ทำลงไป

ขณะที่ เจ้าของรถมัสแตงสีฟ้า ก็เปิดใจว่ารู้สึกผิดเป็นอย่างมาก ยอมรับว่าเป็นความมักง่ายของตัวเอง เพราะเห็นเจ้าหน้าที่โบกให้เข้าไปจอดก็จอดตามปกติ โดยไม่ได้นึกถึงปัญหาและเอาแต่ความสะดวกสบายของตัวเองเป็นหลัก ตนจึงเข้ามาขอโทษน้องผู้เสียหาย เจรจาพูดคุยกันและจบลงด้วยดี

ทางด้าน น้องแบม ผู้เสียหายระบุว่า ตอนนี้ไม่ได้ติดใจเอาความใดๆ เพราะไม่คิดว่าสิ่งที่ตัวเองโพสต์ลงไปในโซเชียลมีเดียจะมีผลกระทบและกระจายออกมารวดเร็วขนาดนี้ ตนก็อยากให้เรื่องราวจบลงแค่ตรงนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่ควรจดจำต่อไปในสังคม

>> ดราม่า "มัสแตงสีฟ้า" แย่งที่จอดรถจยย.พ่วงข้างของคนพิการ ที่แท้ฝีมือรปภ.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook