“โจรวินเทจ” รสนิยมชอบของเก่าลัก จยย.รุ่นเดอะหนุ่มโรงงานอันตรธานชั่วข้ามคืน

“โจรวินเทจ” รสนิยมชอบของเก่าลัก จยย.รุ่นเดอะหนุ่มโรงงานอันตรธานชั่วข้ามคืน

“โจรวินเทจ” รสนิยมชอบของเก่าลัก จยย.รุ่นเดอะหนุ่มโรงงานอันตรธานชั่วข้ามคืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(15 ก.พ. 62) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้เกิดเหตุ โจรแสบ ลัก จยย.เก่า อายุ ร่วม 16 ปี หายไปทั้งที่ จยย.รุ่นใหม่ๆ ก็จอดอยู่ แต่กลับไม่หาย และไม่ขโมยเอาไป

โดยผู้เสียหายเป็นหนุ่มพนักงานโรงงานอุตสาหกรรม จอดรถจักรยานยนต์ทิ้งไว้ในซอยตลอดทั้งคืน และไปทำงาน  กลับมาไม่พบจักรยานยนต์ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบคนร้ายขโมยไป

และนี่คือภาพจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ ภายในซอยสุขุมวิท นครระยอง 60 ตำบลท่าประดู่ อำเภอเมืองระยอง ซึ่งกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี 

โดยเดินมาจาก ถนนสุขุมวิท และเดินตรงไปที่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 125 สีบอร์นเทา หมายเลขทะเบียนกษบ - 312 ระยอง  สภาพกลางเก่ากลางใหม่ โดยใช้เวลาไม่ถึง 15 วินาที คนร้ายขโมยจักรยานยนต์ได้อย่างง่ายดาย และขับขี่หลบหนีไป

ทั้งนี้ นายศิริชัย  อายุ 27  ปี เจ้าของรถจักรยานยนต์ ซึ่งเป็นผู้เสียหาย เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเวลาประมาณ 18.00 น. วันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้ขับขี่จักรยานยนต์คันดังกล่าว มาจอดไว้ในซอยสุขุมวิทนครระยอง 60 ซึ่งอยู่ด้านข้างโรงแรม

โดยมีรถจักรยานยนต์ของคนอื่นจอดปะปนอยู่ด้วยกว่า 20 คัน หลังจากที่จอดจักรยานยนต์แล้ว จึงนั่งรถโดยสารของบริษัท ไปทำงานที่โรงงานในนิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด

กระทั่งรุ่งเช้าของวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ซึ่งเลิกงานและนั่งรถโดยสารของบริษัท มายังที่จอดจักรยานยนต์  เมื่อมาถึงไม่พบรถจักรยานยนต์ของตนเองที่จอดไว้  มีแต่รถจักรยานยนต์ของบุคคลอื่นที่จอดไว้ใกล้กัน จึงเชื่อว่าถูกคนร้ายลักขโมยไป

จากนั้นจึงไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดของชุมชนตลาดเก่า พบว่าเวลาประมาณ  23.00 น. พบคนร้ายรูปร่างท้วม เดินมาจากถนนสุขุมวิท และเดินตรงมาเจาะจง ขโมยจักรยานยนต์ของตนเองโดยเฉพาะ ซึ่งคนร้ายใช้เวลาไม่ถึง 15 วินาที โจรกรรมเอาไปได้

สำหรับจักรยานยนต์ที่คนร้ายขโมยไป ตนเองซื้อมาเมื่อเดือนกรกฎาคม 2546  ซึ่งเกือบ 16 ปีแล้ว ไม่คิดว่าคนร้ายจะมาขโมยไป ทั้งที่ไม่ใช่จักรยานยนต์ใหม่แต่อย่างใด   

และเมื่อดูกล้องวงจรปิดแล้ว นายศิริชัย ผู้เสียหาย จึงไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองระยอง ไว้เป็นหลักฐาน  ซึ่งตำรวจจะออกสืบสวนติดตามจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ “โจรวินเทจ” รสนิยมชอบของเก่าลัก จยย.รุ่นเดอะหนุ่มโรงงานอันตรธานชั่วข้ามคืน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook