"รัศมีแข" จัดให้จุกๆ เดือดรุ่นน้องเชิดเก่ง แสดงเก่ง ถ้ายังทำตัวแบบเดิม ก็ต่างคนต่างอยู่

"รัศมีแข" จัดให้จุกๆ เดือดรุ่นน้องเชิดเก่ง แสดงเก่ง ถ้ายังทำตัวแบบเดิม ก็ต่างคนต่างอยู่

"รัศมีแข" จัดให้จุกๆ เดือดรุ่นน้องเชิดเก่ง แสดงเก่ง ถ้ายังทำตัวแบบเดิม ก็ต่างคนต่างอยู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ไปเหยียบโดนรังแตนที่ไหนมา นักแสดงอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ถึงได้ออกอาการปรี๊ดแตกโพสต์ข้อความร่ายยาวลงบนอินสตาแกรม ซึ่งคล้ายจะเป็นการเตือนสติใครบางคน จนเพื่อนพ้องคนบันเทิงต้องแห่เข้ามาร่วมคอมเมนต์เสริมทัพและให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

โดยล่าสุดบรรดาสื่อก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามเจ้าตัวถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ซึ่งงานนี้ รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ก็ได้เปิดใจเคลียร์แบบจัดหนักให้เราฟังว่า

"เรื่องที่โพสต์ไป เป็นน้องที่รู้จักคนหนึ่งในกลุ่ม แสดงกิริยาเชิดๆ เริดๆ เขาไม่ได้ทำแค่กับเรา เขาทำแบบนี้กับหลายๆ คน พอเราโพสต์ไปครั้งนี้ คนที่โดนกระทำแบบเดียวกับเรา เขาก็มาพูดคุยกับเราเยอะพอสมควรแต่ว่าไม่ใช่คนในวงการนะ เป็นคนนอกวงการ"

คนโยงว่ามีปัญหากับใครในวงการหรือเปล่า ?
"ไม่มีๆ คนในวงการไม่มีปัญหาเลย สิ่งที่เราเขียนมาจากส่วนในจิตใจของเราที่เก็บเรื่องนี้มาประมาณ 3 เดือน แล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงขึ้น เราก็เลยอยากจะโพสต์เพื่อเตือนสติเขา แต่เราไม่รู้ว่าที่โพสต์ไปนั้นช่วยเขาได้มากน้อยแค่ไหน แต่อย่างน้อยก็เชื่อว่าเราปลุกเตือนสติเขาได้นิดหนึ่ง"

หลังโพสต์ไปได้เจอหรือพูดคุยกันไหม ?
"ตอนนี้ยังไม่ได้คุยเลย ตั้งแต่วันนั้นมาก็ยังไม่ได้เจอน้องเขาเลย ก็ไม่ซีเรียสอะไร ปล่อยไป ถ้าน้องเขาจะทำตัวแบบเดิมก็ไม่เป็นไร ต่างคนต่างอยู่ เราไม่จำเป็นต้องให้ค่าอะไร เราแค่ห่วงเฉยๆ ว่าในอนาคตของน้อง เวลาน้องเรียนจบแล้วไปทำงานข้างนอก สังคมการทำงานมันน่ากลัวกว่าที่คิดแค่นั้นเอง"

เจอเขาแสดงกิริยาในลักษณะยังไง ?
"มองตาลอยๆ มองเพดานประมาณนี้ ไม่รู้ว่าน้องอยากเป็นนักแสดงรึเปล่า เหมือนอยากแสดงตลอดเวลา อย่างตัวแขเองก็จะเห็นว่าแขเป็นของแขแบบนี้ เราเป็นคนสบายๆ หลายๆ คนก็ยอมรับเราที่เป็นตรงนี้ แต่อย่างหนึ่งที่ได้จากน้องเขา เรารู้สึกว่าเราอาจจะมีคนทั้งคนที่ชอบและไม่ชอบ แต่ถ้าหากเราไม่ชอบกันก็ต่างคนต่างอยู่ เราไม่ต้องแสดงกิริยาต่อกันก็ได้ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเขารู้ตัวไหม ใส่ชื่อย่อไป ชื่อย่อเขามีสี่อักษร ใส่ไปแค่สองค่ะ ก็น่าจะได้อยู่"

IG rusameekaeโพสต์เดือดจาก รัศมีแข แทนความเป็นห่วงที่มีให้รุ่นน้องที่รัก

เพื่อนในวงการเข้ามาให้กำลังใจเยอะมาก ?
"ใช่ ต้องขอบคุณมาก โดยเฉพาะหนูเล็ก ท้องอยู่ ไม่ต้องมาอยู่ ไม่มีแรงสู้ใครทั้งนั้นหนูเล็ก เก็บแรงไว้คลอดลูก ไว้เบ่งลูกดีกว่า"

ถ้าคนในวงการที่ทำงานด้วยกันแล้วเกิดมีปัญหา เรากล้าจะบอกเขาไหม ?
"ไม่มีเลยค่ะ ทุกวันนี้ต้องขอบคุณมาก แขเจอแต่กัลยาณมิตรที่ดีๆ ในการทำงานวงการบันเทิง ซึ่งมันทำให้เราเห็นว่า พอมาอยู่ในวงการบันเทิง บางคนดังมาก ดังกว่าแขเยอะเลย แต่เขาปฏิบัติตัวพอเราเห็นแล้วมันว้าว น่ารักมาก มันก็เหมือนอย่างที่แขตีแผ่ไปอยากบอกน้องเขาว่า แขไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองดัง มีคนดังกว่าแขเยอะแยะมากมาย เราอยู่ในโหมดของเรา เป็นคนเจียมเนื้อเจียมตัว ติดดิน เป็นคนที่น่ารักดีกว่า"

>> "รัศมีแข" เผยชีวิตต้องเลือกระหว่างงานกับความรัก ไม่รู้จุดจบจะมาถึงเมื่อไหร่

>> "รัศมีแข" เปิดบ้านจัดงานหมั้นแฟนฝรั่ง โจนาส บรรยากาศสุดชื่นมื่น

>> “บ้านรัศมีแข” บ้านแสนอบอุ่น สไตล์ Modern Tropical อิงวิถีแบบบ้านคนไทย

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ "รัศมีแข" จัดให้จุกๆ เดือดรุ่นน้องเชิดเก่ง แสดงเก่ง ถ้ายังทำตัวแบบเดิม ก็ต่างคนต่างอยู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook