ดับคู่! 2 หนุ่มโคราช ซิ่งจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ

ดับคู่! 2 หนุ่มโคราช ซิ่งจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ

ดับคู่! 2 หนุ่มโคราช ซิ่งจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 02.10 น. ทางหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา นครราชสีมา ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 1669 ว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ ตรงข้ามห้างแมคโคร ถนนมิตรภาพ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตา จึงนำกำลังรุดไปยังที่เกิดเหตุ

พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อยามาฮ่า มีโอ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน สภาพพังยับ และข้างๆ พบรถบรรทุก 6 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว เลขทะเบียน 86-0248 นครราชสีมา จอดอยู่ข้างทาง มีนายอภิชาติ วงศ์ชมพู อายุ 45 ปี เป็นเจ้าของรถ ในที่เกิดเหตุพบผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสเป็นชาย 2 ราย โดยมี 1 ราย หมดสติในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่เร่งช่วยปั๊มหัวใจ แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนอีก 1 ราย อาการสาหัสรถพยาบาลได้นำส่งโรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ทางหน่วยกู้ภัยสว่างเมตตา จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ซึ่งต่อมา ร.ต.อ.อดิศักดิ์ ศรีสังสุวรรณ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา ได้ไปตรวจยังที่เกิดเหตุ และตรวจสอบผู้เสียชีวิต 1 ราย เป็นชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมสีแดง กางเกงยีนขายาวสีน้ำเงิน ในตัวผู้เสียชีวิตไม่พบเอกสาร พบแต่โทรศัพท์ 1 เครื่องเท่านั้น ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บนั้นทราบชื่อต่อมาคือนายอนุสรณ์ ตันเจริญ อายุ 27 ปี เป็นชาว ต.หนองไผ่ล้อม อ.เมือง จ.นครราชสีมา ซึ่งได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาเช่นกัน

จากการสอบถาม นายอภิชาติ เจ้าของรถบรรทุก 6 ล้อ เปิดเผยว่า ตนเองได้จอดรถบรรทุกไว้บริเวณนี้มานานหลายปีแล้ว ยังไม่เคยมีอุบัติเหตุเกิดขึ้น เพราะจุดนี้ก็มีแสงสว่างพอสมควร แต่มาวันนี้ได้เกิดอุบัติเหตุขึ้นเป็นครั้งแรก ซึ่งทำให้ตนเองรู้สึกตกใจมากจนทำอะไรไม่ถูก

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า ผู้ตายทั้ง 2 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาด้วยความเร็วสูง และประมาทไม่ทันได้สังเกตเห็นรถบรรทุก 6 ล้อที่จอดอยู่ข้างทาง จึงพุ่งเข้าชนอย่างแรง ส่งผลให้เสียชีวิตทั้งคู่ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างส่งศพให้เจ้าหน้าที่ชันสูตรอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา และจะทำการสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook