เขย่าขวัญสังคมอเมริกัน ลูกชายฆาตกรรมแม่ ร่วมมือแฟนสาวหิ้วศพโยนทิ้งขยะ

เขย่าขวัญสังคมอเมริกัน ลูกชายฆาตกรรมแม่ ร่วมมือแฟนสาวหิ้วศพโยนทิ้งขยะ

เขย่าขวัญสังคมอเมริกัน ลูกชายฆาตกรรมแม่ ร่วมมือแฟนสาวหิ้วศพโยนทิ้งขยะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปมฆาตกรรมสุดสยองขวัญที่สังคมอเมริกันกำลังให้ความสนใจ หนุ่มลูกครึ่งเอเชียฆ่าแม่ตัวเอง โดยร่วมมือกับแฟนสาวและเพื่อน ช่วยกันอำพรางศพ จับโยนทิ้งขยะที่นอกเมือง

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญสังคมอเมริกันที่ถูกกล่าวถึงมากที่สุดในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา คงหนีไม่พ้นกรณีลูกชายร่วมมือแฟนสาวฆ่าแม่ตัวเองอย่างเหี้ยมโหด ก่อนจะช่วยกันเคลื่อนย้ายอำพรางศพแม่ เพื่อนำไปโยนทิ้งไว้ข้างนอกเมือง

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจากการแจ้งว่า นางพอลลา วัย 65 ปี ได้หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยที่แมนชั่นในแมนแฮตตัน เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจพบข้อเท็จจริงบางอย่างน่าสงสัยที่เชื่อมโยงได้ว่า นางพอลลา ไม่ได้แค่สูญหายไปธรรมดาๆ

กระทั่งวันถัดมาหลังจากที่ได้รับแจ้งว่าเธอสูญหายไป เจ้าหน้าที่ตำรวจพบร่างของเธอฆาตกรรมอำพรางหมกศพเอาไว้ในถุงขยะ ถูกทิ้งเอาไว้ที่บ้านพักอีกหลังของเธอในเมืองมอร์ริสทาวน์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ ห่างจากแมนชั่นในมหานครนิวยอร์กเบาะแสสุดท้ายที่พบตัวเธอไปราวๆ 60 กิโลเมตร

ผลจากการชันสูตรศพพบว่า นางพอลลา ถูกฆาตกรรมอย่างเหี้ยมโหด มีบาดแผลฉกรรจ์ที่ศีรษะและถูกของมีดคมแทงเข้าลำคอ ทำให้ยืนยันได้ว่าเป็นการเสียชีวิตจากการถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน

news20-1จาเรดระหว่างควบคุมตัว ฐานร่วมอำพรางศพแม่

และอีก 2 วันถัดมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัว นายจาเรด อายุ 22 ปี ลูกชายของนางพอลลา พร้อมด้วย นางสาวเคทลิน อายุ 21 ปี แฟนสาวของเขา และ นางสาวเจนนิเฟอร์ อายุ 18 ปี พร้อมกับถูกตั้งข้อหาร่วมกันปกปิดอำพรางศพ หลังจากมีหลักฐานทางกายภาพยืนยันว่า พวกเขามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของนางพอลลา

เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นางพอลลา น่าจะถูกฆ่าเสียชีวิตอยู่ภายในแมนชั่นในแมนแฮตตัน ก่อนจะมีการเคลื่อนย้ายศพไปยังเมืองมอร์ริสทาวน์ในวันที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา สอดคล้องกับหลักฐานในที่เกิดเหตุพบว่ายังมีคราบเลือดภายในแมนชั่น

ขณะที่บริเวณจุดโยนทิ้งศพนั้น เจ้าหน้าที่พบถุงมือที่สวมใส่ในการอำพรางศพถูกทิ้งเอาไว้ และยังพบว่ามีคราบเลือดไหลนองออกมาที่พื้นจุดทิ้งขยะ ส่วนบนรถยนต์ของนางพอลลานั้น ยังพบคราบเลือด กระดาษเทปกาว และผ้านวมผืนใหญ่ ถูกซุกซ่อนเอาไว้ด้วย

ภาพจากกล้องวงปิดในวันที่เกิดเหตุเผยให้เห็นว่า นางสาวเจนนิเฟอร์ เป็นคนถอยรถเข้าไปยังแมนชั่นในช่วงเช้า หลังจากนั้นผ่านไปช่วงพักใหญ่ ก็พบชายคล้ายกับ นายจาเรด ได้หอบถุงขนาดใหญ่นำมาใส่เอาไว้ที่ท้ายรถคันดังกล่าว ก่อนจะขับรถออกไปในเวลาต่อมา

news20-2จาเรด กับ เคทลิน ทั้งคู่เพิ่งคบหาดูใจกันมาไม่นาน

จากการสอบสวน นางสาวเคทลิน แฟนสาวของจาเรด บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า นายจาเรดได้เรียกเธอไปหา บอกว่าเพิ่งจะลงมือฆ่าแม่ ซ้ำยังอ้างว่าเขาพูดออกมาว่า "กระเสือกกระสนตั้งนานกว่าจะตายได้" ทั้งนี้ นางสาวเจนนิเฟอร์ ได้ช่วยเหลือในการเคลื่อนย้ายศพแม่ของเขา

ข้อความแชทในโทรศัพท์ระหว่าง เคทลิน กับ เจนนิเฟอร์ ที่ระบุว่า "ทุกอย่างเคลียร์แล้ว เอาไปใส่ท้ายรถไว้หมดแล้ว" กลายเป็นหลักฐานชัดเจนว่ามีส่วนรู้เห็นเกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ผู้ต้องสงสัยทั้ง 3 คนถูกควบคุมเอาไว้ โดยที่ยังไม่ได้มีการตั้งข้อหาเกี่ยวกับการฆาตกรรมแต่อย่างใดๆ ทนายประจำตัวของจาเรดระบุว่า คดีดังกล่าวเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้นและยังต้องมีขั้นตอนการสืบสวนรายละเอียดอีกมาก จึงยังไม่สรุปได้ว่าเป็นเหตุฆาตกรรมอย่างไร

ขณะที่ ไทม์ส ได้อ้างคำพูดของ นายจาเรด เมื่อถามว่าเขาได้ก่อเหตุฆ่าแม่ตัวเองจริงหรือไม่ เขาตอบว่า "ผมไม่ได้ทำ ผมรักแม่จะตาย แม่ทำทุกๆ อย่างให้ผม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook