ยุ้ย รับตัดใจ ปิ๊ด ไม่ขาดยังรักเหมือนเดิม

ยุ้ย รับตัดใจ ปิ๊ด ไม่ขาดยังรักเหมือนเดิม

ยุ้ย รับตัดใจ ปิ๊ด ไม่ขาดยังรักเหมือนเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลั่นยังรักเหมือนเดิม เมินปิ๊ดควงสาว รับแอบเศร้าเวลาพูดถึง

พรหมลิขิตให้เลิกรากันไป แต่นางเอกสาว 'ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม' ก็ชีช้ำห่างกับอดีตแฟนหนุ่ม 'ปิ๊ด-ธนดล' แต่ในใจก็ไม่ลืม หลายคนชักเริ่มจะเป็นห่วงเหลือเกิน เพราะขณะที่เวลาจะพูดถึงหวานใจ มือเบส วงบอดี้สแลม สีหน้าของนางเอกสาวก็ดูโศกเศร้าทันที งานนี้เจ้าตัวก็เลยโดนคนเม้าท์ว่า เป็นเพราะติดหนุ่มปิ๊ดนี่เอง ที่ทำให้ยุ้ยบอกไม่พร้อมเปิดรับคนอื่นเสียที สาวยุ้ยร้อนรนเผยออกมาว่า

"ไม่เกี่ยวยุ้ยกับปิ๊ด ยุ้ยรักในฐานะพี่ชายคนนึง มันก็เลยได้เพื่อนที่ดีคนหนึ่ง ถ้าจะมีคนใหม่ก็ส่วนคนใหม่ ยุ้ยรู้ตัวเอง คงเหมือนกับปิ๊ด คิดจะมีคนใหม่ก็ต้องเลิก เพราะที่ผ่านมาเราไม่สามารถดูแลเขาได้"

เปิดรับคนอื่นยากมั้ย "จะไม่เอามาเปรียบเทียบและไม่อยากคิด ถามว่าพร้อมจะมีคนอื่นมั้ยบอกได้เลยว่าไม่พร้อม คงอีกสักพัก"

หนุ่มเข้ามาแล้วก็ไปมีบ้างมั้ย "ไม่มีแบบนั้น เข้ามาก็คุยกันไปเรื่อยๆ ยุ้ยเป็นคนไม่ให้ความหวัง ชอบก็บอกชอบไม่ชอบก็บอกได้เลยว่าเป็นแค่เพื่อน"

คุยกับปิ๊ดยังสนิทใจมั้ย "สำหรับปิ๊ดยุ้ยไม่รู้ แต่สำหรับยุ้ยยังสนิท ยังคิดถึง ยังมีความรู้สึกที่ดีๆความหวังดีเวลาจะทำอะไรให้ก็ทำเหมือนเดิม"

พอเวลาพูดถึงปิ๊ดจะดูยุ้ยเศร้ามาก "คนเคยรักกัน มันก็แอบมีเศร้าบ้าง"

หลายคนมองว่ายุ้ยตัดขาดปิ๊ดไม่ได้ "ไม่ติดหรอก และตัดไม่ขาดด้วย ถามว่าทุกวันนี้ยังรักมั้ย ยังรัก เพียงแต่ว่าความรักมันเปลี่ยนแปลงไปเท่านั้นเอง"

เวลาคุยกันความรู้สึกเก่าๆย้อนมาบ้างมั้ย "ณ ตอนนี้ ถ้าเจอจะรู้สึกดีใจยังเป็นห่วง อยากให้เขามีความสุขอยากให้โชคดีกับสิ่งที่ดี"

ความรู้สึกคือไม่อยากให้ปิ๊ดไปจากเรา "ไม่เกี่ยว ถึงแม้จะไม่มีใคร ถามยุ้ยก็ไม่ไปไหน ยุ้ยกล้าพูดทุกสิ่งทุกอย่างในห้องนอนของที่ให้กันยังอยู่ที่เก่าไม่มีเปลี่ยนแปลง"

มีข่าวว่าปิ๊ดเดินควงสาวรู้สึกอย่างไรบ้าง "ไม่เสียใจ ก็แอบดีใจด้วย เขาเองก็อยากมีคนดูแล เราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่เราดูแลเขาไม่ได้"

กลัวว่าจะทำให้ปิ๊ดมีปัญหากับแฟนใหม่มั้ย "ถ้าระแวง หรือมีปัญหาอะไรที่ไม่สบายใจบอกยุ้ยได้ตรงๆอยู่แล้ว ถ้าไม่อยากให้ยุ้ยเข้าไปวุ่นวายก็บอกได้ แต่ปิ๊ดเขาบอกว่าไม่มีอะไรเราต่างบริสุทธิ์ใจกัน"

อย่างนี้ติดต่อกันอย่างไรบ้าง "ก็จะสลับกัน คิดถึงบ้างก็ส่ง SMS ไปหากัน ยุ้ยโทรไป เขาก็โทรมา สลับกันไปสลับกันมา"

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook