"เปิ้ล ภารดี" หัวใจพองโต เมื่อรู้สาเหตุที่สามีขอขับรถพาเที่ยวเชียงใหม่ แทนการนั่งเครื่องบิน

"เปิ้ล ภารดี" หัวใจพองโต เมื่อรู้สาเหตุที่สามีขอขับรถพาเที่ยวเชียงใหม่ แทนการนั่งเครื่องบิน

"เปิ้ล ภารดี" หัวใจพองโต เมื่อรู้สาเหตุที่สามีขอขับรถพาเที่ยวเชียงใหม่ แทนการนั่งเครื่องบิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งงานใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมาย่างเข้าปีที่ 5 แล้ว สำหรับคู่รักอย่าง เปิ้ล-ภารดี อยู่ผาสุข และ นิว-เชื้อชาติ วงศ์สวัสดิ์ ซึ่งตอนนี้ทั้งคู่ได้มีพยานรักเป็นสาวน้อยถึง 2 คน คือ น้องกาย่า และ น้องนารา ออกมาเติมเต็มชีวิตครอบครัว

แม้จะมีลูกแล้ว แต่ความหวานของคุณพ่อและคุณแม่ ก็ยังไม่เคยลดน้อยลง แต่กลับร่วมกันสร้างโมเมนต์ดีๆ ให้เกิดขึ้นตลอด โดยเหตุการณ์ล่าสุดนี้เป็นเรื่องราวที่ทำเอาแม่เปิ้ล หัวใจพองโต เมื่อรู้ถึงสาเหตุที่พ่อนิว ไม่อยากนั่งเครื่องบินไปเชียงใหม่ แต่เลือกที่จะขับรถไปกับภรรยาสาวสวยสองต่อสองแทน ซึ่งแม่เปิ้ล ได้โพสต์ภาพสวีทกับสามี พร้อมกับคำบรรยายอย่างหวานซึ้งว่า 

"ทริปเชียงใหม่ครั้งนี้​ ตอนเพื่อนชวนก็ลังเลอยู่จะไปดี​ ไม่ไปดี​ เพราะเราว่างแค่ ​2 วัน​ คือ​ เสาร์กะอาทิตย์​ แต่คิดว่าไปก็ดี​ จะได้ไปทำธุระที่ตั้งใจไว้​ด้วย​ ก็ชวนพ่อนิวไป​ คำตอบแรกที่ได้คือ​ ไปสิ​ ขับรถไปกันไหม​ เราก็บอกโหยพ่อจะไหวหรอ​ ตั้งหลายชั่วโมง​ ไปเครื่องเหอะ​ พ่อนิวบอกว่า​ ถ้าไปเครื่องเขาไม่ไปละกัน แม่ไปเลย​ ก็งง​ เขาเป็นไร เขาชวนขับรถไป​ ก็ตัดสินใจอยู่หลายวัน​ จนแล้ว จนรอดก็ยังไม่ได้ซื้อตั๋วสักที​ พอถึงวันศุกร์ที่เสร็จธุระทุกอย่างสิ่ง​ ก็คุยกันว่าเอาไง​ เชียงใหม่​ พรุ่งนี้แล้วนะ​ พ่อก็ยืนยันคำเดิมจะขับรถ​ ไปเครื่องไม่ไปจริงๆ​ ใจเราก็อยากให้เขาไปด้วยเลยตัดสินใจอ่ะ​ ไปก็ไป​ ออกเดินทางตอนเที่ยงคืนพอดี"

IG newshuashardเปิ้ล นิว และลูกสาวทั้งสอง

"พอถึงตอนขากลับพ่อมาเฉลยว่า​ แม่รู้ไหมทำไมพ่อชวนขับรถมากัน​ พ่อบอกเดี๋ยวนี้เราไม่ค่อยได้อยู่ด้วยกัน​ 2 คน แบบนี้มานานแล้ว นั่งรถไปกัน​ คุยกันไป​ จับมือกันไป ร้องเพลงไป​ แม่หลับบ้าง​ 5555​ อะไรบ้าง​ ก็เป็นช่วงเวลาที่มีความสุข​อีกแบบนึงเนาะ​ มันก็จริงของพ่อ ขอบคุณ​พ่อน้า​ ที่หมั่นเติม​ความหวาน​ ความสุข​ ให้กันงี้ตลอด​ ขอให้พ่อเป็นงี้​ ตลอดไป​ นานแสนนานเลยนะพ่อนะ​ แม่รักพ่อค่ะ"

นับเป็นทริปเติมความหวานที่สมบูรณ์แบบจริงๆ เพราะทำให้ทั้งคู่ได้ใช้เวลาร่วมกันอย่างมีความสุขมากๆ แถมแฟนๆ ยังเข้ามาชมในความน่ารักของพ่อนิวเยอะมาก เพราะไม่ค่อยได้เห็นผู้ชายที่มีความละเอียดอ่อนแบบนี้บ่อยๆ นับว่าแม่เปิ้ลโชคดีสุดๆ ที่ได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกับผู้ชายคนนี้ 

>>เปิ้ล นิว ครบรอบแต่งงาน 2 ปี โพสต์ซึ้งให้แก่กัน

>>เปิ้ล ภารดี น้ำตาไหล เห็นหน้า "น้องนารา" ลูกสาวคนที่สองครั้งแรก

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "เปิ้ล ภารดี" หัวใจพองโต เมื่อรู้สาเหตุที่สามีขอขับรถพาเที่ยวเชียงใหม่ แทนการนั่งเครื่องบิน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook