"คิมเบอร์ลี่" ทะเลเดือด ภาพแซ่บทริปภูเก็ตมีเด็ดกว่านี้ แต่ถูกเบรกเพราะ "หมาก" หวง

"คิมเบอร์ลี่" ทะเลเดือด ภาพแซ่บทริปภูเก็ตมีเด็ดกว่านี้ แต่ถูกเบรกเพราะ "หมาก" หวง

"คิมเบอร์ลี่" ทะเลเดือด ภาพแซ่บทริปภูเก็ตมีเด็ดกว่านี้ แต่ถูกเบรกเพราะ "หมาก" หวง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเป็นทริปสั้นๆ แต่ก็จัดทั้งความหวานและความแซ่บแบบเต็มที่ สำหรับคู่เลิฟซุปตาร์ หมาก-ปริญ สุภารัตน์ และ คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ หลังทั้งคู่หนีฝุ่นเมืองกรุงไปพักผ่อนแบบส่วนตัวริมชายหาดภูเก็ต พร้อมเสิร์ฟภาพถ่ายแซ่บๆ ฟินๆ กลับมาฝากแฟนคลับให้ได้กดไลค์กันรัวๆ

ซึ่งล่าสุดทางด้านของซุปตาร์สาว คิมเบอร์ลี่ ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ในงาน เปิดตัวซีรีส์ลูกผู้ชาย ภูผา เพชร ปัทม์ และ ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง ซึ่งเธอได้เล่าแบบติดตลกถึงทริปหวานปนแซ่บดังกล่าว รวมถึงความโรแมนติกของหนุ่มหมากที่เขียนคำอวยพรวันเกิดสุดซึ้งให้กับเธอลงบนอินสตาแกรม ให้เราได้ฟังกันอีกด้วย

"ทริปนี้เราไปเที่ยวกันแค่ 2 วันค่ะ ไปพักผ่อนกันบนเกาะ เป็นทริปที่ทะเลหวานและก็แซ่บด้วย แต่พี่หมากแซ่บนะคะไม่ใช่คิมเพราะนางโชว์ (หัวเราะ) ส่วนของคิมก็หันหลังได้อย่างเดียว เพราะรูปอื่นที่ถ่ายมันดูเปรี้ยวเกินไปนิดหนึ่ง เขาก็เลยอนุญาตให้โพสต์ลงแค่รูปหันหลังรูปเดียว (ยิ้ม) แต่ถามว่าตัวคิมเองกล้าโพสต์ภาพที่มากกว่านี้ไหมหากพี่หมากอนุญาต เอ่อ...มันก็ต้องดูด้วยนะว่าช่วงนั้นเราฟิตแอนด์เฟิร์มพอหรือเปล่า แต่ถ้าหากถ่ายทั้งชุดเลยคงไม่มีหรอกค่ะ"

IG mark_prinแผ่นหลังแน่นๆ ของ หมาก ปริญ ชวนให้ใจสั่น

เหมือนหลายคนที่เห็นภาพเขาลุ้นถึงขนาดว่าทริปนี้คือทริปขอแต่งงานของเรา ?
"ไม่ค่ะ ไม่ ยังไม่ขนาดนั้น แต่รูปที่ออกมามันก็นะ (หัวเราะ) เพราะเอาจริงๆ โมเมนต์ที่เกิดขึ้น ณ ตอนนั้นมันไม่ได้เหมือนกับที่ภาพถ่ายออกมาเลย แต่พอเราได้มาเห็นภาพเองก็รู้สึกเหมือนกันว่ามันเหมือน (ยิ้ม)"

ถามถึงวันเกิดของเราบ้าง หมากเขาเขียนคำอวยพรได้หวานมากๆ ?
"ค่ะ (เขิน) ตอนที่อ่านก็ยิ้มค่ะ เป็นครั้งแรกเหมือนกันที่เขาเขียนซึ้งๆ แถมเขายังบอกด้วยว่านี่ยังน้อยนะ (ยิ้ม) ส่วนเรื่องของขวัญก็ยังไม่ได้ขอค่ะและพี่เขาก็ยังไม่ได้ให้ เหมือนปีนี้เราไม่ได้วางแผนอะไรเลยจริงๆ เพราะทุกอย่างมันวุ่นไปหมด มันก็เลยเป็นวันเกิดที่ค่อนข้างเรียบง่าย ได้ไปทำบุญกัน ไปทานข้าวกับที่บ้าน แต่ถามว่ายังหวังของขวัญไหม เอ่อ...ก็ไม่ค่อยหวังหรอกค่ะ ไม่ได้คาดหวังอะไรอยู่แล้วด้วย"

>> "หมาก" แค่หวานปกติ เปิดใจทริปโรแมนติก "คิมเบอร์ลี่" ทุกรูปเหมือนถ่ายพรีเวดดิ้ง

>> เขินจัง "หมาก ปริญ" อวยพรวันเกิด "คิมเบอร์ลี่" หวานมาก "โชคดีมากที่เขามีบี๋"

>> เบื้องหลังช็อตหวานๆ "หมาก ปริญ" วาดทรายเป็นรูปหัวใจบนตัว "คิมเบอร์ลี่"

>> "คิมเบอร์ลี่" จัดเต็มทริปภูเก็ตกับชุดบิกินี่สีหวาน ถ่ายโดย "หมาก ปริญ" ใช่ไหมจ๊ะ?

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "คิมเบอร์ลี่" ทะเลเดือด ภาพแซ่บทริปภูเก็ตมีเด็ดกว่านี้ แต่ถูกเบรกเพราะ "หมาก" หวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook