ชายนิรนามปั่นจักรยานบนถนนมืด ถูกกระบะแม่ค้าปลาชนเสียชีวิต

ชายนิรนามปั่นจักรยานบนถนนมืด ถูกกระบะแม่ค้าปลาชนเสียชีวิต

ชายนิรนามปั่นจักรยานบนถนนมืด ถูกกระบะแม่ค้าปลาชนเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 23 ม.ค. 2562 เมื่อเวลา 03.00 น. ร.ต.อ.สุเมธ สุขศรัทธา รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนกันมีคนเสียชีวิตที่ถนนเลียบคลองชลประทานสายบางลี่-วัดป่า หมู่ 9 ต.ดอนกำยาน ไปตรวจสอบพร้อมแพทย์นิติเวชฯ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และเจ้าหน้าที่สมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน บว9315 สุพรรณบุรี จอดอยู่ริมถนน ที่กระบะท้ายมีกะละมังใส่ปลานิลสดและห่อหมกวางอยู่ สภาพหน้ารถมีรอยชนไฟหน้าขวาแตก กระจกหน้าขวาแตก มีรอยศีรษะคนกระแทกติดอยู่

ห่างกันประมาณ 80 เมตรพบศพชายไม่ทราบชื่อ เนื่องจากตรวจค้นในตัวไม่พบหลักฐานว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร อายุประมาณ 45-55 ปี สภาพนุ่งกางเกงวอร์มขายาวสีน้ำเงิน สวมเสื้อคลุมสีน้ำเงินแขนยาว นอนคว่ำหน้าจมกองเลือดเสียชีวิตอยู่กลางถนน

จากการชันสูตรเบื้องต้นพบที่ลำคอมีบาดแผลถูกของมีคมบาดเป็นแผลขนาดใหญ่ตัดหลอดลมขาด ใกล้กันมีกระจังหน้ารถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีบรอนซ์ตกอยู่

นอกจากนี้ที่บนถนนห่างกันออกไปประมาณ 100 เมตรพบล้อจักรยานสภาพบิดเบี้ยว 2 ล้อ รองเท้าผ้าใบ 1 ข้างหมวกแก๊ป 1 ใบ และเศษกระจกไฟหน้ารถยนต์แตกกระจายเกลื่อน ที่ชายถนนริมคลองพบโครงจักรยานปั่นสีแดงสภาพล้อหลุดทั้งสองข้างตกอยู่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนนางมะลิ อายุ 41 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของรถยืนรอเจ้าหน้าที่อยู่ที่เกิดเหตุ ให้การด้วยความตกใจว่าตนเป็นค้าขายปลาสด ก่อนเกิดเหตุไปรับปลามาจาก พื้นที่ ต.วังน้ำเย็น และกำลังจะนำปลาไปขายที่ตลาดสดเมืองสุพรรณบุรี

โดยมีนายทวีศักดิ์ อายุ 23 ปี ลูกชายเป็นคนขับมาตามถนนสายดังกล่าว ถึงที่เกิดเหตุเป็นที่มืดลูกชายมองไม่เห็นจักรยานจึงพุ่งชนท้ายทำให้คนขี่จักรยานเสียชีวิต หลังเกิดเหตุลูกชายตกใจจอดรถวิ่งหนี

ต่อมานายทวีศักดิ์ ได้เข้ามอบตัวกับ ร.ต.อ.สุเมธ สุขศรัทธา ร้อยเวรเจ้าของคดีขณะตรวจที่เกิดเหตุพร้อมให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถบรรทุกปลามาจาก ต.วังน้ำเย็น มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองสุพรรณบุรีด้วยความเร็วพอประมาณ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเป็นที่มืดเห็นคนขี่จักรยานสองล้ออยู่กลางถนน

ทันใดนั้นจักรยานได้เข้ามาในเลนที่รถของตนวิ่งอยู่ในระยะกระชั้น ตนหลบไม่ทันจึงพุ่งชนท้ายอย่างแรงทำให้คนขี่จักรยานสองล้อกระเด็นขึ้นมากระแทกกระจกหน้าและติดรถไปไกลเกือบ 100 เมตร เสียชีวิตก่อนที่ร่างจะตกลงไปบนถนน

หลังเกิดเหตุเมื่อรู้ว่าคนที่ตัวเองชนเสียชีวิตก็ตกใจจึงวิ่งสงบสติอารมณ์ เมื่อตั้งสติได้จึงเข้ามอบตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ทรัพย์สินเสียหาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook