คนขับกระบะ "ก้มเก็บของในรถ" พุ่งเสยร้านกาแฟพังยับ เดชะบุญไม่มีใครเจ็บ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1530/7652622/5.jpgคนขับกระบะ "ก้มเก็บของในรถ" พุ่งเสยร้านกาแฟพังยับ เดชะบุญไม่มีใครเจ็บ

    คนขับกระบะ "ก้มเก็บของในรถ" พุ่งเสยร้านกาแฟพังยับ เดชะบุญไม่มีใครเจ็บ

    2019-01-22T11:37:43+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันที่ 21 มกราคม 62 เมื่อเวลา 16.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะ สีดำ ขับพุ่งชนร้านกาแฟตั้งอยู่บนถนนเวียนกะพังสุรินทร์ ตรงสามแยกโกช้อย ต.ทับเที่ยง อ.เมือง จ.ตรัง ร้านกาแฟได้รับความเสียหาย ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

    เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตรัง มาถึงที่เกิดเหตุพบรถกระบะ 4 ประตูสีดำ หมายเลขทะเบียน กธ 592 ตรัง จอดบนฟุตปาธ หลังคาและกระเบื้องหลังคาร้านกาแฟถล่มลงมา โต๊ะ เก้าอี้ ตู้ เตานึ่งซาลาเปา กระทะ และเตาทอดปาท่องโก๋ แตกกระจัดกระจาย ส่วนรถยนต์คันก่อเหตุด้านซ้ายของรถได้รับความเสียหายที่กันชนหน้า กระจกมองข้างด้านซ้ายหักห้อยติดอยู่ข้างรถ

    จากการสอบถามคนขับรถกระบะ ซึ่งเป็นผู้หญิงอายุประมาณ 40 ปี ซึ่งขับรถมากับลูกสาว กล่าวว่า ตนขับรถคันดังกล่าวมาจากบ้านโพธิ์เพื่อจะไปทำธุระที่แถวตลาดทับเที่ยง เมื่อมาถึงบริเวณ 3 แยกโกช้อยที่เกิดเหตุ ตนได้เลี้ยวซ้ายมาเส้นทางถนนกระพังสุรินทร์ เป็นจังหวะเดียวกับลูกสาวได้ทำขวดน้ำหวานหกลงในรถ ตนจึงรีบก้มเก็บเพื่อจะไม่ให้น้ำหวานหกลงเยอะกว่านี้ เป็นจังหวะเดียวกับที่รถได้พุ่งขึ้นบนฟุตปาธชนเข้ากับร้านขายกาแฟ จนได้รับความเสียหายเกิดขึ้น ส่วนตนและลูกสาวรีบลงจากรถซึ่งไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด จากนั้นได้โทรศัพท์ตามสามีมาพร้อมกับแจ้งบริษัทประกันภัยมายังที่เกิดเหตุ

    ส่วนเจ้าของร้านกาแฟกล่าวว่าปกติร้านกาแฟของตนจะขายในช่วงเวลาตอนเช้า ซึ่งในขณะเกิดเหตุตนอยู่ที่บ้านพักด้านหลังได้ยินเสียงดังโครมแถวหน้าร้านขายกาแฟ ก็ได้ออกมาดูพบว่ามีรถกระบะ 4 ประตู สีดำ ชนด้านหน้าร้านของตนได้รับความเสียหาย เห็นผู้หญิงและเด็กเดินลงมาจากรถไม่ได้รับบาดเจ็บ เจ้าของร้านกาแฟกล่าวว่า ตนต้องการให้ซ่อมแซมความเสียหายทุกอย่างที่เกิดขึ้นกับร้านของตนเท่านั้น

    ในเวลาต่อมาบริษัทประกันภัยเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ ได้พูดคุยสอบถามผู้หญิงคนขับรถคันดังกล่าวในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นพร้อมถ่ายภาพรถยนต์และบริเวณร้านกาแฟที่ได้รับความเสียหาย พร้อมกับยอมชดใช้ซ่อมแซมความเสียหายที่เกิดขึ้นในร้านกาแฟ จากนั้นจึงให้สามีของผู้หญิงคนดังกล่าวนำรถไปซ่อมต่อไป

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คนขับกระบะ "ก้มเก็บของในรถ" พุ่งเสยร้านกาแฟพังยับ เดชะบุญไม่มีใครเจ็บ

    คนขับกระบะ
    คนขับกระบะ
    คนขับกระบะ
    คนขับกระบะ