อึ้งทั้งลำ! ชายร่างใหญ่ถ่ายหนัก บังคับแอร์ฯ สาวไต้หวันช่วยถอดกางเกง-เช็ดก้นให้

อึ้งทั้งลำ! ชายร่างใหญ่ถ่ายหนัก บังคับแอร์ฯ สาวไต้หวันช่วยถอดกางเกง-เช็ดก้นให้

อึ้งทั้งลำ! ชายร่างใหญ่ถ่ายหนัก บังคับแอร์ฯ สาวไต้หวันช่วยถอดกางเกง-เช็ดก้นให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อึ้งทั้งลำ ชายร่างใหญ่ขอเปลี่ยนห้องน้ำปล่อยหนัก อ้างแขนเจ็บบังคับแอร์ฯ สาวไต้หวันช่วยถอดกางเกง พร้อมกับเช็ดก้นให้ด้วย

เมื่อวันที่ 20 ม.ค. สื่อประเทศจีนรายงานว่า มีชาวเน็ตชาวไต้หวันรายหนึ่งได้เปิดเผยเหตุการณ์ชวนอึ้งที่เกิดขึ้นบนเที่ยวบินหนึ่งของ อีวีเอ แอร์ (EVA AIR) สายการบินสัญชาติไต้หวัน เมื่อมีผู้โดยสารร่วมการเดินทางของเขาซึ่งเป็นชายชาวต่างชาติร่างใหญ่คนหนึ่งร้องขอให้แอร์โฮสเตสช่วยถอดกางเกง และเช็ดทำความสะอาดก้นให้หลังจากปล่อยหนักเสร็จ

ผู้โพสต์เผยว่า เขาเดินทางจากลอสแอนเจลิส สหรัฐฯ มุ่งหน้ากลับไต้หวัน เมื่อวันที่ 19 ม.ค. ระหว่างทางกลับมีชายชาวต่างชาติร่างใหญ่น้ำหนักราว 200 กิโลกรัม ซึ่งนั่งกินที่ 3 เบาะที่นั่งอยู่ในห้องโดยสารชั้นประหยัด ร้องขอเข้าห้องน้ำในชั้นธุรกิจ พร้อมเหตุผลที่ว่าเป็นโรคอ้วน หลังจากลูกเรือพิจารณาอย่างรอบคอบแล้วจึงอนุญาต

ทว่ากลับเป็นเหมือนฝันร้าย ชายคนดังกล่าวอ้างว่าแขนเจ็บ ยังไม่ฟื้นตัวจากการผ่าตัด ขอไม่ปิดประตูห้องน้ำ แต่ทางลูกเรือไม่ยอมและจัดการปิดประตูห้องน้ำให้เสร็จสรรพ แต่เขาก็ยังไม่จบข้อเรียกร้อง กดเรียกให้ลูกเรือซึ่งทั้งหมดเป็นผู้หญิงเข้าไปช่วยถอดกางเกงให้ พร้อมอ้างว่าถอดเองไม่ได้ และหนักสุดคือขอให้ลูกเรือสาวช่วยเช็ดทำความสะอาดก้นให้ หลังจากปลอดทุกข์ปล่อยหนักเสร็จ

ทางด้านลูกเรือสาวรู้สึกว่าเกินไปจึงปฏิเสธ ด้านชายคนดังกล่าวก็คำรามกลับมา โดยต่อมาทางลูกเรือสาวได้แจ้งเรื่องกับเพอร์เซอร์ ซึ่งทางผู้เป็นหัวหน้าได้ยินยอม สุดท้ายจึงต้องสวมถุงมือ 3 ชั้น เข้าไปจัดการเช็ดก้นให้ตามคำเรียกร้อง แต่ระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวกลับส่งเสียงร้องครวญครางออกมาว่า “อืม...ลึกอีก ลึกกว่านั้น...” ซึ่งทางลูกเรือสาวพยายามอย่างที่สุด ก่อนจะดึงกางเกงขึ้นและพาเขากลับไปยังที่นั่ง

และไม่จบเพียงเท่านี้ หลังจากเครื่องบินลงจอด ชายคนดังกล่าวยังบอกกับลูกเรือสาวว่าต้องการรถวิลแชร์ขนาดใหญ่อีก ซึ่งทางลูกเรือก็จัดการหาให้ พร้อมกันนั้นก็ได้ถามว่าเขาต้องการใช้ห้องน้ำอีกหรือไม่และต้องการความช่วยเหลือใดอีกหรือเปล่า เมื่อลงจากเครื่องแล้วจะมีเจ้าหน้าที่ชายคอยช่วยเหลือ ซึ่งเขาก็ตอบกลับมาว่าจะเข้าห้องน้ำอีก แต่ไม่ต้องการผู้ช่วยแล้ว

ผู้โพสต์เปิดเผยด้วยว่า ที่เขาแชร์เรื่องราวนี้เป็นเพราะรู้สึกว่าเกินกว่าเหตุ และเราทุกคนต่างรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นหากชายคนดังกล่าวพยายามจะให้ลูกเรือเช็ดก้นให้บนสายการบินของสหรัฐฯ ชายคนดังกล่าวอาจรู้สึกว่าลูกเรือของอีวีเอแอร์นั้นบีบบังคับได้ง่าย อย่างไรก็ต้องยอม

ด้านสายการบินอีเอวีแอร์แถลงว่า ทางสายการบินเห็นว่าพนักงานเป็นทรัพย์สินของบริษัท การปกป้องสวัสดิภาพของพนักงานก็เป็นหน้าที่รับผิดชอบของบริษัท โดยกระทรวงคมนาคมสหรัฐฯ มีข้อกำหนดชัดเจนสำหรับผู้โดยสารที่ต้องการความช่วยเหลือพิเศษ ซึ่งต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดังนั้นเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าว พนักงานต้อนรับบนเครื่องไม่จำเป็นต้องให้การดูแลเป็นพิเศษ และสามารถปฏิเสธคำร้องขอได้หากไม่สมเหตุสมผลและมากเกินไป และหากเป็นความช่วยเหลือที่จำเป็นทางการแพทย์ก็จะต้องมาพร้อมกับเอกสาร เพื่อความปลอดภัยและรักษาศักดิ์ศรีของพนักงาน

เบื้องต้นทางสายการบินได้ให้คำปรึกษาทั้งทางจิตใจและร่างกายแก่ลูกเรือที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะเดียวกันทางสายการบินก็จะทำการตรวจสอบเพิ่มเติมด้วยว่าผู้โดยสารมีพฤติกรรมเกี่ยวข้องกับการล่วงละเมิดทางเพศหรือไม่ หากพบว่าผู้โดยสารได้ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ ต่อพนักงานต้อนรับบนเครื่อง ทางสายการบินจะดำเนินการอย่างเหมาะสมเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์ลักษณะคล้ายกันนี้เกิดขึ้นอีกในอนาคต

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ อึ้งทั้งลำ! ชายร่างใหญ่ถ่ายหนัก บังคับแอร์ฯ สาวไต้หวันช่วยถอดกางเกง-เช็ดก้นให้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook