“หนุ่มบาร์เบอร์” ซิ่งเก๋งหลังจากเที่ยวสถานบันเทิงพุ่งชนต้นไม้-คร่าชีวิตเพื่อนสาวคาซากรถ

“หนุ่มบาร์เบอร์” ซิ่งเก๋งหลังจากเที่ยวสถานบันเทิงพุ่งชนต้นไม้-คร่าชีวิตเพื่อนสาวคาซากรถ

“หนุ่มบาร์เบอร์” ซิ่งเก๋งหลังจากเที่ยวสถานบันเทิงพุ่งชนต้นไม้-คร่าชีวิตเพื่อนสาวคาซากรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(17 ม.ค. 62) ร.ต.อ.สายฝน หลักเพชร รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถชนต้นไม้มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในหลายรายที่ถนนเลียบคลองชลประทานสายบ้านท่าข้าม-บ้านดอนบ้าน หมู่  3 ต.ทับตีเหล็ก จึงไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.สุชาติ จันทร์สุวรรณ รอง สวป.สายตรวจรถยนต์ เจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และสมาคมเณรแก้งกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน กจ 7361 สุพรรณบุรี เสียหลักจอดขวางถนน สภาพหน้ารถมีรอยชนพังยุบถึงห้องโดยสาร เศษชิ้นส่วนของรถกระจายเกลื่อนพื้น

ภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บติดอยู่ 5 คนเจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างช่วยนำออกมาปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำส่ง รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และ รพ.ศุภมิตร ให้แพทย์รักษา

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจค้นในรถพบยาเสพติดประเภทเค จำนวนหนึ่งอยู่ในซองพลาสติกใสตกอยู่ที่เบาะนั่งด้านหน้าซ้าย และซองปืน 2 อันจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายธนกร  อายุ 25 ปี ภูมิลำเนา ต.สนามชัย อ.เมืองสุพรรณบุรี คนขับซึ่งเป็นเจ้าของรถและเจ้าของร้านตัดผมแห่งหนึ่งอยู่ที่ ต.สนามชัย ก่อนเกิดเหตุได้มาเที่ยวที่สถานบันเทิง 24 บาร์ พร้อมกลุ่มเพื่อนผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บอีกกว่า 10 คน

จนกระทั่ง สถานบันเทิงปิดให้บริการ นายธนกร ได้ขับรถตระเวนไปส่งเพื่อนกลับบ้าน ภายในรถมีผู้โดยสารประกอบด้วย 1 นายธนกร (คนขับ)  2. น.ส.การเกด  อายุ 20 ปี ภูมิลำเนา ต.คลองสระบัว อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา นั่งเบาะหน้าคู่คนขับเสียชีวิต  , 3. น.ส.พิชญา  อายุ 21 ปี, 4.นายสิทธิพร  อายุ 27 ปี, 5. นายนพวิชญ์  อายุ 21 ปี

โดยขับมาตามถนนเลียบคลองด้วยความเร็วสูง เมื่อรถมาถึงที่เกิดเหตุ ได้เสียหลักชนต้นไม้ขนาดใหญ่ริมคลองอย่างแรงกระเด็นขวางถนน ทำให้รถพังเสียเสียหาย และมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

โดยหลังจากเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำผู้บาดเจ็บส่ง รพ.แล้ว เจ้าหน้าที่ ของ รพ.ได้ค้นในตัว นายสิทธิพร พบกระสุนปืนอีก 1 นัดจึงนำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เจาะเลือด นายธนกร คนขับไปตรวจหาปริมาณแอลกอฮอล์และสารเสพติดไว้เป็นหลักฐาน

เบื้องต้น ได้แจ้งข้อกล่าวหา นายสิทธิพร ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินเสียหาย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงอย่างละเอียดอีกครั้งและรอผลตรวจเลือดเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “หนุ่มบาร์เบอร์” ซิ่งเก๋งหลังจากเที่ยวสถานบันเทิงพุ่งชนต้นไม้-คร่าชีวิตเพื่อนสาวคาซากรถ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook