พิษรักแรงแค้น หนุ่มดักยิงแฟนเก่าดับคาชายหาด ก่อนลั่นไกจ่อขมับตัวเอง

พิษรักแรงแค้น หนุ่มดักยิงแฟนเก่าดับคาชายหาด ก่อนลั่นไกจ่อขมับตัวเอง

พิษรักแรงแค้น หนุ่มดักยิงแฟนเก่าดับคาชายหาด ก่อนลั่นไกจ่อขมับตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ง้อไม่สำเร็จ หนุ่มสุดใจเย็นนั่งซดเบียร์ริมหาดรอดักยิงอดีตแฟนสาว ก่อนกระชากลงจากรถเก๋งปล่อยนอนตายริมถนน แล้วลั่นไกจ่อขมับตัวเองหวังตายตาม

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (14 ม.ค.) เมื่อเวลา 19.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระยอง รับแจ้งเหตุยิงกันตายที่ชายหาดพีเอ็มวาย เขตเทศบาลนครระยอง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหต และมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ. กรุงเทพระยอง

ในที่เกิดเหตุพบศพหญิงทราบชื่อคือ นางสาวฐิติชยา อายุ 24 ปี เป็นพนักงานตรวจสอบคุณภาพน้ำในโรงงานตามนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มมฺ. เข้าที่ศีรษะ 1 นัด ที่ไหล่ขวา 1 นัดนอนเสียชีวิตคาที่อยู่ริมถนน

ห่างออกไปประมาณ 50 เมตรพบรถเก๋งสีดำทะเบียน 5 กค- 7038 กรุงเทพฯ จอดอยู่ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายคือ นายอภิวัฒน์ อายุ 25 ปี เป็นอดีตคนรักของผู้เสียชีวิต มีบาดแผลถูกอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าที่ขมับขวา 1 นัดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลกรุงเทพระยองอาการเป็นตายเท่ากัน

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่า ก่อนหน้านี้ทั้งคู่เลิกรากันมากว่า 5 เดือน แล้วแต่นายอภิวัฒน์ อดีตคนรักก็ตามมาเฝ้าขอคืนดีตลอด และขับรถยนต์มาเฝ้าขอคืนดีที่บริษัทของหญิงสาวผู้เสียชีวิต  แต่สาวผู้เสียชีวิตไม่ยอมคืนดี และหลบหน้าอยู่เสมอ โดยมีเพื่อนๆ ที่บริษัทเดียวกันคอยดูแลตรวจตราเรื่องรถยนต์ของนายอภิวัฒน์ให้

ก่อนเกิดเหตุในคืนนี้นายอภิวัฒน์อดีตแฟนเก่าเปลี่ยนแผนไม่ขับรถยนต์มา แต่นั่งรถจยย.มาดักรอหญิงสาวผู้เสียชีวิตที่หน้าบริษัทที่อยู่ที่ชายหาดพีเอ็มวายที่เกิดเหตุ เมื่อเพื่อนๆ ที่คอยดูไม่เห็นรถยนต์ของนายอภิวัฒน์  ก็รายงานให้เพื่อนสาวว่าไม่มีรถอดีตแฟนเก่ามาเฝ้าดักรอ ผู้เสียชีวิตจึงขับรถเก๋งออกมา

เป็นเวลาเดียวกับที่นายอภิวัฒน์ที่นั่งดื่มเบียร์รออยู่ เห็นเช่นนั้นจึงเข้าประชิดรถสาวผู้เสียชีวิต แล้วชักปืนขนาด 9 มม. ออโต้ ยิงไป 2 นัดกระสุนถูกนางสาวฐิติชยาที่นั่งขับรถ และลากตัวนางสาวฐิติชยาลงมาจากรถ ทำให้รถยนต์ของนางสาวฐิติชยาไถลไปชนกับรถยนต์ที่จอดอยู่ริมถนน 2 คัน และไปอัดกับเสาไฟฟ้า ส่วนนางสาวฐิติชยาเมื่อถูกกระชากตัวลงมา ก็นอนเสียชีวิตกับพื้นริมถนน จากนั้นนายอภิวัฒน์ก็ได้ใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงขมับตัวเองหวังตายตามกันไป

ขณะนั้น นายศักดิ์ศิริ อายุ 26 ปี เพื่อนที่ทำงานของนางสาวฐิติชยา ได้มาเห็นร่างของทั้งสองนอนแน่นิ่ง แต่ในมือของนายอภิวัฒน์ ยังกำปืนและหันปากกระบอกปืนไปที่ประชาชนซึ่งยืนมุงดูเหตุการณ์ จึงเกิดความเป็นห่วงว่าปืนจะลั่นไปถูกประชาชน เพราะนายอภิวัฒน์ยังรู้สึกตัวจึงได้เข้าไปหยิบปืนออกมาจากมือของนายอภิวัฒน์ และปลดแมกซ์บรรจุกระสุนออกเพื่อความปลอดภัย เมื่อเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาถึงจึงรีบนำตัวนายอภิวัฒน์ส่งโรงพยาบาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook