“บอย ปกรณ์” แจงดราม่า ถ่ายแบบคนหล่อขอทำดี ถูกแซวแรง งานนี้ไม่มีใครรอด

“บอย ปกรณ์” แจงดราม่า ถ่ายแบบคนหล่อขอทำดี ถูกแซวแรง งานนี้ไม่มีใครรอด

“บอย ปกรณ์” แจงดราม่า ถ่ายแบบคนหล่อขอทำดี ถูกแซวแรง งานนี้ไม่มีใครรอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่ทำให้หลายคนอดพูดถึงไม่ได้ เมื่อเห็นปกฉบับล่าสุดของนิตยสารสุดสัปดาห์ ที่ได้หนุ่มๆ จากโครงการ คนหล่อขอทำดี ปี 10 มาขึ้นปกถ่ายแบบ แต่กลับถูกกระแสสังคมจากโซเชียลวิพากษ์วิจารณ์ถึงรูปภาพดังกล่าว ว่าถ่ายออกมาแล้วทำให้คนหล่อๆ ไม่มีใครรอดแม้แต่คนเดียว

งานนี้ บอย-ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หนึ่งในหนุ่มคนหล่อขอทำดี ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ส่วนตัวแล้วรู้สึกชอบ เพราะมองว่าเป็นความแปลกใหม่ ตรงกับคอนเซปต์ที่ได้รับนั่นก็คืออยากให้ดูเป็นแนวอวกาศ ส่วนที่เพื่อนร่วมโครงการ โอ๊ต ปราโมทย์ เจอดราม่าว่าไม่เข้าพวกนั้น อาจจะเพราะอีกฝ่ายเพิ่งมาปีแรก คนจึงตกใจและแซวกันเล่นๆ มากกว่า

ถามถึงปกนิตยสารสุดสัปดาห์ มีกระแสดราม่าภาพคนหล่อขอทำดี ได้เห็นหรือยัง ?
“ได้ยินมาเหมือนกัน แต่อันนี้พูดจริงๆ โดยส่วนตัวของผมเอง ไม่ใช่ว่าเพราะผมอยู่บนปกนั้นนะผมถึงพูดแบบนี้ แต่ผมว่าผมชอบ และรู้สึกว่ามันมีความแปลกใหม่ แตกต่างดี ตั้งแต่วันที่ไปถ่ายแล้ว ผมว่ามันเป็นคอนเซปต์ที่สนุกดี มันเป็นคอนเซปต์คนหล่อรักโลก เหมือนทุกคนมาจากนอกโลก แล้วลงมาปกป้องโลก ก็จะเป็นแนวอวกาศหน่อย”

คนแซวเยอะมาก ว่าคนหล่อๆ แต่ก็ไม่รอดเลยสักคน ?
“ความจริงคงไม่ขนาดนั้นหรอกครับ คงเป็นแค่การแซวกันสนุกๆ มากกว่า ตัวผมเองก็รู้สึกว่าดูดี ทุกคนมีคาแรกเตอร์เป็นของตัวเอง และทรงผมนี้ คนที่ทำงานตรงนี้ใครๆ ก็คงต้องเคยเจอมา แต่แค่ปกนี้มันมาเจอแล้วอยู่ด้วยกันแค่นั้นเอง”

ภาพจากนิตยสาร คนหล่อขอทำดี ปี 10

ตัวเราโดนแซวไหม ?
“ก็มีคนแซว คือวันที่ถ่ายเราก็ยังแซวกันเองกับพี่ตากล้องว่าใส่หมวกกันน็อกมา แต่ก็ขำๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรมาก เพราะเราเข้าใจว่ามันก็เป็นงาน ถ้าเป็นทรงที่หล่อของทุกคน ใครๆ ก็คงเคยเห็นแล้ว อันนี้ก็เปลี่ยนเป็นหล่ออีกแนวหนึ่ง ซึ่งก็โอเคสำหรับผม ส่วนตัวคือชอบ”

โอ๊ต ปราโมทย์ โดนหนักสุด เราได้คุยกับเขาไหม ?
“ผมว่านะ โอ๊ตเขามาปีแรกด้วย และด้วยความที่โอ๊ตอาจจะถูกมองว่าเขาไม่ใช่พระเอก ทำไมมาอยู่ร่วมโครงการคนหล่อขอทำดี ผมเองผมยังพิมพ์ไปแซวเขาเลยว่า ตกใจมากที่เห็นโอ๊ต เป็นแนวๆ ตลกมากกว่า ทุกคนรักโอ๊ต แซวโอ๊ต ทำไมมารวมกับกลุ่มได้ แต่ในความเป็นจริงถ้าทุกคนติดตามโปรเจกต์นี้มาจะรู้ว่ามันไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องหน้าตาหรอก มันเกี่ยวกับเรื่องหัวใจที่เราหล่อมาจากข้างในได้ ถ้าถามจริงๆ ผมว่าโอ๊ตก็เป็นคนหน้าตาดีนะ ตอนเขาผอมๆ เขาก็หล่อนะ ตอนอ้วนก็ยังหล่อแบบอ้วนๆ ไง”

มีกระแสดราม่าจนถึงขั้น โอ๊ต ปราโมทย์ จะขอออกจากโปรเจกต์เลย ?
“ไม่ให้ออกหรอกครับ ผมว่าไม่มีอะไร เขาแค่คงแซวว่าโอ๊ตมาโผล่ได้ยังไง เดี๋ยวเสร็จจากนี้คงมีพิมพ์ไปให้กำลังใจเขานิดหนึ่ง บอกไปว่าให้อยู่ด้วยกันก่อน เพราะตอนที่ไปถ่ายไม่รู้ว่ามีโอ๊ต แต่พอมีปกออกมาแล้วเห็นโอ๊ต ยังคอมเมนต์ในไอจีเขาเลยว่า มาได้ยังไง ตกใจมาก ออกเป็นแนวตลกมากกว่า เพราะครั้งนี้มีโอ๊ตมาช่วยทำให้แคมเปญนี้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ง่ายๆ เลยคือแคมเปญนี้เป็นแคมเปญการกุศล มาช่วยกันทำดี ก็อยากจะให้มีแต่เรื่องดีๆ ดีกว่า”

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ “บอย ปกรณ์” แจงดราม่า ถ่ายแบบคนหล่อขอทำดี ถูกแซวแรง งานนี้ไม่มีใครรอด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook