"สุดารัตน์" บึ่งลงพื้นที่นครศรีฯ มอบถุงยังชีพ เยียวยาหลังพายุปาบึก

"สุดารัตน์" บึ่งลงพื้นที่นครศรีฯ มอบถุงยังชีพ เยียวยาหลังพายุปาบึก

"สุดารัตน์" บึ่งลงพื้นที่นครศรีฯ มอบถุงยังชีพ เยียวยาหลังพายุปาบึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คุณหญิงสุดารัตน์" บินลงพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช มอบถุงยังชีพพร้อมเยี่ยมผู้ประสบภัยพิบัติ หลังพบหลายจุดยังไม่มีน้ำ-ไฟฟ้าใช้

คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ อดีต ส.ส. เขตลาดกระบัง พรรคเพื่อไทย เดินทางมาที่จังหวัดนครศรีธรรมราชในช่วงเช้าวันนี้ เพื่อนำถุงยังชีพจำนวน 150 ชุด มอบแก่ผู้ประสบภัยจากพายุปาบึก ที่ตำบลปากนคร

พร้อมกล่าวได้กับประชาชนว่า ในวันนี้เป็นการบรรเทาทุกข์เบื้องต้น และรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน แต่หลังจากนี้จะกลับไปประสานงานกับหน่วยงานราชการ องค์กร และบุคคลที่มีความพร้อม ระดมความช่วยเหลือกลับมาให้ประชาชนที่นี่อีกครั้ง จากนั้นคุณหญิงสุดารัตน์ เดินสำรวจความเสียหายที่ชุมชนปากนคร โดยมีอดีตนายกองค์การบริหารส่วนตำบลท่าไร่พาเดินสำรวจ

ทั้งนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ ยังได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ทางพรรคเปิดศูนย์รับบริจาคเงินและสิ่งของที่จำเป็นช่วยเหลือผู้ประสบภัย แต่พอมาถึงสถานที่จริงพบว่าสิ่งที่จำเป็นตอนนี้คือ ไฟฟ้า น้ำประปา และอุปกรณ์ก่อสร้างที่จะต้องสร้างและซ่อมบ้านเรือนที่เสียหายไปหลังจากนี้

เนื่องจากบ้านบางหลังโดยพายุพัดพังเสียหายทั้งหลัง เจ้าของบ้านต้องไปอาศัยอยู่บ้านญาติ และหน่วยงานราชการเองยังเข้ามาไม่ถึงบางชุมชนที่ได้รับความเสียหาย เช่น ชุมชนปากนครไม่มีไฟฟ้าและน้ำใช้มา 2 วันแล้วนับตั้งแต่พายุเข้า ชาวบ้านหลายคนเครียดและความดันขึ้น จึงอยากขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งสำรวจความเสียหายและเข้าช่วยเหลือทุกชุมชนอย่างทั่วถึง

รวมทั้งส่งจิตแพทย์เข้ามาเยียวยาความรู้สึกของประชาชน ส่วนใครที่ต้องการให้ความช่วยเหลือสามารถติดต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หรือพรรคเพื่อไทย ผ่านศูนย์ประสานงานทั้ง 30 แห่งทั่วกรุงเทพมหานคร

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "สุดารัตน์" บึ่งลงพื้นที่นครศรีฯ มอบถุงยังชีพ เยียวยาหลังพายุปาบึก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook