ผงะ! "พิสูจน์หลักฐาน" ลงพื้นที่ตรวจสอบศพทารกในสุสาน เจอ "หม้อสะกดวิญญาณ"

ผงะ! "พิสูจน์หลักฐาน" ลงพื้นที่ตรวจสอบศพทารกในสุสาน เจอ "หม้อสะกดวิญญาณ"

ผงะ! "พิสูจน์หลักฐาน" ลงพื้นที่ตรวจสอบศพทารกในสุสาน เจอ "หม้อสะกดวิญญาณ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ร่วมกับตำรวจ สภ.บ้านฉาง และเจ้าหน้าที่มูลนิธิ นำเอกสารหลักฐานการรับศพเข้าตรวจสอบในสุสาน เพื่อสืบหาข้อเท็จจริง พบหม้อดินขังวิญญาณ

วันที่ 24 ธ.ค. 2561 จากกรณีกลุ่มคนร้ายเข้าทำการลักศพทารกจากหลุมฝังศพภายในบริเวณสุสานสุขนิรันดร์ หมู่ 1 ตำบลบ้านฉาง อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยองโดยแผ่นฝาปูนซีเมนต์ปิดหลุมฝังศพเด็กทารกที่เรียงรายจำนวนมากถูกงัด และแผ่นฝาปูนซีเมนต์ถูกกะเทาะออก ศพเด็กทารกในกล่องโฟมที่ฝังไว้ในหลุมหายไป

และบริเวณข้างหลุมฝังศพยังพบกองเถ้าถ่าน มีร่องรอยการเผาทำลายศพและสิ่งของเครื่องใช้ ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นการเข้ามาขโมยศพไปทำลูกกรอกและพิธีกรรมทางไสยศาสตร์ หลังเกิดเหตุฝ่ายปกครองอำเภอบ้านฉางได้สั่งการให้มีการเฝ้าระวังการก่อเหตุซ้ำ หรือผลพวงจากการก่อเหตุดังกล่าว

เนื่องจากหลังมีข่าวออกไป ชาวบ้านเกิดความหวาดกลัวเป็นอย่างมาก เพราะยังมีความเชื่อในเรื่องการทำคุณไสยจากหมอเขมรที่ยังคงมีความน่ากลัว ต่างก็ฝากชาวบ้านย่านซอยป่าช้า หากพบมีการเคลื่อนไหวหรือบุคคลแปลกหน้า คนต้องสงสัยเข้ามา ให้รีบแจ้ง เพราะเจ้าหน้าที่สามารถจัดชุดเจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครองจู่โจมได้ทันที

>> ชาวบ้านขนลุก! หมอผีมนต์ดำบุกป่าช้า ขุดขโมยศพเด็กหายนับสิบร่าง

>> "ศพเด็ก" หายจากสุสานไม่ต่่ำกว่า 10 ศพ เชื่อหมอผีเขมรลอบขุดทำคุณไสย

เวลา 11.00 น. วันที่ 24 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดระยอง ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจภูธรบ้านฉาง นำโดย พ.ต.ท.สถาบัน ซึมกลาง รอง ผกก. สืบสวน สภ.บ้านฉาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิพุทธธรรมสงเคราะห์

ได้นำเอกสารการรับศพทารกย้อนหลังไปจำนวน 6 เดือน มาตรวจพิสูจน์เช็คยอดศพทารกที่เหลือ โดยการเปิดหลุมศพทั้งหมด เพื่อหาข้อเท็จจริงว่าศพยังอยู่หรือหายไปจริงจำนวนเท่าไหร่ ซึ่งจากการเปิดหลุมศพในเบื้องต้นยังไม่สามารถระบุจำนวนได้ทั้งหมด แต่พบหม้อดินที่คาดว่าหมอผีได้เข้ามาทำพิธีกักขังดวงวิญญาณ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ผงะ! "พิสูจน์หลักฐาน" ลงพื้นที่ตรวจสอบศพทารกในสุสาน เจอ "หม้อสะกดวิญญาณ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook