หนุ่มใหญ่เลือดร้อน! คว้าฉมวกยิงปลายิงเสียบคอคู่อริดับ คาดขัดแย้งเรื่องไก่ชน

หนุ่มใหญ่เลือดร้อน! คว้าฉมวกยิงปลายิงเสียบคอคู่อริดับ คาดขัดแย้งเรื่องไก่ชน

หนุ่มใหญ่เลือดร้อน! คว้าฉมวกยิงปลายิงเสียบคอคู่อริดับ คาดขัดแย้งเรื่องไก่ชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 22 ธันวาคม 61 ร.ต.ท.อัศวร์พิชญ์ ไชยศรี ร้อยเวร สภ.บ้านแหลม อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี รับแจ้งมีคนถูกปืนยิงปลายิงใส่ บริเวณลำคอ มารักษาตัวอยู่ที่ รพ.สต.บางแก้ว ต.บางแก้ว อ.บ้านแหลม จึงเดินทางมาตรวจสอบ

ด้านหน้า รพ.สต.บางแก้ว พบร่างนายสุพจน์ ง่อมเขียว อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 31/5 ม.2 ต.บางแก้ว อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี สภาพมีลูกฉมวกสำหรับยิงปลาติดอยู่ที่บริเวณลำคอ เจ้าหน้าที่ รพ.สต.บางแก้ว และหน่วยกู้ชีพ รพ.บ้านแหลม พยายามปั๊มหัวใจนานกว่า 20 นาที แต่นายสุพจน์ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

สอบถามญาติของนายสุพจน์ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายสุพจน์ได้ออกไปตัดหญ้าบริเวณวัดพิกุลแก้ว ม.4 ต.บางแก้ว ขณะนั้นได้พบกับนายนุ ชาวบ้านแหลม อายุประมาณ 40 ปี ซึ่งเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน ทั้งสองได้มีปากเสียงด่าทอและลงมือชกต่อยกัน ก่อนที่นายนุจะได้ใช้ปืนยิงปลายิงใส่นายสุพจน์ที่บริเวณลำคอแล้วหลบหนีไป ส่วนนายสุพจน์วิ่งออกมาริมถนน ขอความช่วยเหลือ พลเมืองดีที่ประสบเหตุจึงรีบนำมารักษาตัวที่ รพ.สต.บางแก้ว กระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านแหลม ได้จับกุมตัวนายนุผู้ก่อเหตุได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นายสมาน อายุ 46 ปี พร้อมกับนำตัวไปชี้ของกลางซึ่งเป็นปืนยิงปลาที่ใช้ก่อเหตุที่นำไปแขวนไว้กับขื่อบ้าน รถจักรยานยนต์ ลูกดอกยิงปลาอีกจำนวนหนึ่ง สอบถามนายสมานสารภาพว่า ก่อนหน้านี้มีเหตุทะเลาะวิวาทกับผู้ตายเรื่องเลี้ยงไก่ชนมาหลายครั้ง

ขณะเกิดเหตุตนออกไปยิงปลา และได้พบกับผู้ตาย ผู้ตายได้เดินเข้ามาต่อว่าตนด้วยถ้อยคำหยาบคายและถ่มน้ำลายใส่หน้า จากนั้นผู้ตายได้ตรงเข้ามาชกต่อยตน ตนพยายามปัดป้องแต่ผู้ตายยังไม่เลิกราพยายามคว้าไม้ซึ่งตกอยู่บริเวณใกล้เคียงจะเข้ามาทำร้ายตน ตนจึงใช้ปืนยิงปลาที่ถืออยู่ในมือยิงสวนเข้าไป 1 ครั้ง และจากนั้นได้หลบหนีกลับมาที่บ้านพักเพื่อเอาปืนยิงปลามาเก็บและไปติดต่อนายสมพร บัวน้อย ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 2 ต.บางแก้ว ให้พาเข้ามอบตัว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัว นายสมานไปดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook