กระบะคนงานเสียหลักพุ่งอัดต้นไม้ใหญ่ริมทางดับคาที่ 2 ศพ-สาหัสอีก 2 ราย

กระบะคนงานเสียหลักพุ่งอัดต้นไม้ใหญ่ริมทางดับคาที่ 2 ศพ-สาหัสอีก 2 ราย

กระบะคนงานเสียหลักพุ่งอัดต้นไม้ใหญ่ริมทางดับคาที่ 2 ศพ-สาหัสอีก 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

( 20 ธ.ค. 61 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเก่า อ.เมืองสุโขทัย ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ชนต้นไม้ บริเวณใกล้ปั๊มน้ำมัน แยกบ้านนา ต.เมืองเก่า อ.เมือง จ.สุโขทัย  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงแจ้ง ร้อยเวร ร.ต.อ.ชุมแสง  รอดเจริญ ร้อยเวร สภ.เมืองเก่า พร้อมด้วยศูนย์กู้ภัยสุโขทัยและชุดปฏิบัติการฉุกเฉิน 1669 สุโขทัย พร้อมอุปกรณ์กู้ชีพและอุปกรณ์ตัดถ่าง ออกให้การช่วยเหลือ

เมื่อไปถึงที่จุดเกิดเหตุ พบรถกระบะ โตโยต้า สีน้ำเงิน  รุ่นไมตี้เอ็กซ์ หมายเลขทะเบียน บร 9493 พิษณุโลก  สภาพด้านหน้าพังยับเยิน อัดติดกับต้นไม้  ตรวจสอบภายในรถ พบคนขับถูกอัดติดกับพวงมาลัยรถเสียชีวิต และที่นั่งด้านหน้าอีกหนึ่งราย เสียชีวิตเช่นกัน ภายในรถยนต์ด้านในแคป หลังคนขับ ยังพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ อีก 2 ราย  ติดอยู่ภายในตัวรถ             

เจ้าหน้าที่กู้ภัยและเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการฉุกเฉิน เร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ และต้องใช้เครื่องตัดถ่างช่วยกันนำคนเจ็บออกมาจากรถ

ทางเจ้าหน้าที่รถกู้ชีพนำคนเจ็บ 2 คน ทราบชื่อ คือ นายภาณุวัฒน์  อายุ 20 ปี และ นายฉัตรเงิน  อายุ 33 ปี นำตัวส่ง รพ. สุโขทัย ส่วนผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ คือ นายสมชาย  อายุ 24 ปี  ภูมิลำเนาอยู่ที่ ตำบลหอกลอง อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก และ คนขับคือ นายวุฒิชัย อายุ 21 ปี

จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นคนงานติดตั้งอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้า เดินทางจากสุโขทัยมุ่งหน้าไปเมืองเก่า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักและพุ่งชนต้นไม้ข้างทางเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว

ตรวจสอบภายในรถพบขวดเบียร์จำนวนหนึ่ง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะสอบสวนถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุดังกล่าวต่อไปและได้แจ้งเหตุให้ทางผู้บังคับบัญชาทราบและแจ้งให้ญาติผู้ตายได้ทราบเพื่อนำศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ กระบะคนงานเสียหลักพุ่งอัดต้นไม้ใหญ่ริมทางดับคาที่ 2 ศพ-สาหัสอีก 2 ราย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook