รวบแก๊งชาวกัมพูชาตระเวนลักมอเตอร์ไซค์ สารภาพได้ค่าแรงคันละสองพันบาท

รวบแก๊งชาวกัมพูชาตระเวนลักมอเตอร์ไซค์ สารภาพได้ค่าแรงคันละสองพันบาท

รวบแก๊งชาวกัมพูชาตระเวนลักมอเตอร์ไซค์ สารภาพได้ค่าแรงคันละสองพันบาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

18 ธ.ค. 2561 พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุธยา ผกก.สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง พร้อมด้วย พ.ต.ท.ชวลิต สุธรรมมาจารย์ รอง ผกก.สส.ฯ พ.ต.ต.ดนัย ทองนาค รอง สว.สส.ฯ และชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

ได้ร่วมกันทำการจับกุม 1 นาย YOAT อายุ 18 ปี สัญชาติกัมพูชา 2.นายสม อายุ 23 ปี สัญชาติกัมพูชา 3. นายเสาดี สัญชาติกัมพูชา และ 4. นายวันดี สัญชาติกัมพูชา

พร้อมของกลาง รถจยย.ฮอนด้า ซีบีอาร์ สีขาว-ดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รถ จยย.ฮอนด้า คลิก สีขาวดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รถจยย.ยามาฮ่า mslaz สีเทา-เขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน รถจยย. ยามาฮ่า อาร์15 สีดำเทา ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

และ จยย. ฮอนด้า เวฟ สีดำ-เทา ทะเบียน กวธ635 ระยอง (พ่วงข้างที่ใช้ก่อเหตุ) พร้อมด้วยแผ่นป้ายทะเบียนรถ จยย. 1กม8129ระยอง แผ่นป้ายทะเบียนรถ จยย. 6กจ2824 กทม. แผ่นป้ายทะเบียนรถ จยย.ป้ายแดง ฎ-0824 สภ.ปลวกแดง และ อุปกรณ์ใช้สำหรับโจรกรรมรถ จยย. อีกหลายรายการ

จากการสืบสวนทราบว่า ได้มีคนร้ายลักรถ จยย.นำมาซุกซ่อนในพงหญ้า พื้นที่ ม.4 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง จ.ระยอง เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจึงได้นำกำลังไปตรวจสอบ พบรถจยย. ซุกซ่อนอยู่ 1 คัน จึงได้ซุ่มสังเกตการณ์

ต่อมาผู้ต้องหาทั้ง 4 คน ที่ถูกจับได้ขับรถ จยย. พ่วงข้าง เข้ามายังจุดที่ซ่อน จยย. แล้วช่วยกันยกรถ จยย.เพื่อขนย้ายออกจากพงหญ้า เจ้าหน้าที่จึงได้แสดงตัวและเข้าจับกุมผู้ต้องหารายที่ 1 และ 2 ไว้ได้ ส่วนรายที่ 3และ 4 หลบหนีไปได้แต่ก็ถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้ในป่าหญ้า พื้นที่ หมู่ 5 ต.มาบยางพร

ซึ่งผู้ต้องหารับสารภาพว่ายังมี จยย.ซุกซ่อนในพงหญ้า ของพื้นที่ หมู่ 6 ต.มาบยางพร อ.ปลวกแดง อีก 3 คัน ตรวจสอบแล้วพบมี จยย.ซุกซ่อนอยู่จริง โดยผู้ต้องหาให้การว่า พวกตนจะมานำรถออกไปรอรถบรรทุกมารับ จยย. เพื่อจะนำไปส่งยังชายแดนไทย-กัมพูชา ซึ่งได้ค่าแรงคันละ 2 พันบาท จึงนำของกลางทั้งหมดกลับมาที่ สภ.ปลวกแดง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาผู้ต้องหาทั้งหมดในข้อหา ร่วมกันลักทรัพย์ผู้อื่นในเวลากลางคืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิดหรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นการจับกุม หรือรับของโจร

ส่วนผู้ต้องหารายที่ 3 ถูกแจ้งข้อหาเพิ่มเติมเป็นบุคคลต่างด้าวหลบหนีเข้ามาและอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต และนำตัวทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลวกแดง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ รวบแก๊งชาวกัมพูชาตระเวนลักมอเตอร์ไซค์ สารภาพได้ค่าแรงคันละสองพันบาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook