กรรมติดจรวด! 2 โจรซิ่งจักรยานยนต์หนีหลังขโมยของ ถูกรถชนดับคาที่ 1 สาหัส 1

กรรมติดจรวด! 2 โจรซิ่งจักรยานยนต์หนีหลังขโมยของ ถูกรถชนดับคาที่ 1 สาหัส 1

กรรมติดจรวด! 2 โจรซิ่งจักรยานยนต์หนีหลังขโมยของ ถูกรถชนดับคาที่ 1 สาหัส 1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 17 ธันวาคม 2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยาว ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองยาว เจ้าหน้าที่กู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล จ.ลําปาง และ รถกู้ชีพโรงพยาบาลห้างฉัตรลำปางเดินทางเข้าไปตรวจสอบผู้ ได้รับผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิต หลังจากรับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนประสานงากับรถจักรยานยนต์มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต

เหตุเกิดบริเวณสี่แยกบ้านลุ่มกลาง บ้านหัวทุ่งไปบ้านแม่สัน ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีดำ ทะเบียน 1กง 3216 ลำปาง สภาพตัวรถพังเสียหายล้มคว่ำกลางถนน และยังพบผู้ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส เป็นหญิง 1 ราย คือ นางสาววราภรณ์ แสนเลา อายุ 26 ปี ชาวบ้านในพื้นที่ ต.ปงยางคก อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังจากได้รับบาดเจ็บสาหัสนอนสลบ แขนและขาหักผิดรูป หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยเมืองยาวทำการปฐมพยาบาลนำคนเจ็บขึ้นรถกู้ชีพแล้วส่งไปที่โรงพยาบาลห้างฉัตร เพื่อรักษาตัวเป็นการด่วน

ห่างไปจากจุดรถชนอีก 10 เมตร พบศพผู้เสียชีวิตคือ นายจีรายุทธ อรุณศักดิ์ อายุ 26 ปี ศพกระเด็นตกลงไปในรั่วบ้านของชาวบ้านที่ปลูกบ้านอยู่ริมถนน ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ โตโยต้า ทะเบียน กง 1744 ลำปาง สภาพหน้ารถพังยับ

จากการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยาว ทราบว่าเบื้องต้นทราบว่าก่อนเกิดเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิตนั้นได้ไปก่อเหตุขโมยหม้อแบตเตอรี่และขโมยเครื่องตัดหญ้ามาจากในหมู่บ้านหัวทุ่ง ต.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จากนั้นได้รีบขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวที่ประสบเหตุขับรีบหนีออกมา แล้วขับขี่มาบนถนนในหมู่บ้านดังกล่าว

หลังจากนั้นรถจักรยานยนต์ที่ขับมาเสียหลักพุ่งไปชนประสานงากับรถกระบะที่ขับสวนมา จนสภาพหน้ารถกระบะพังยับเยิน หลังจากพุ่งชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ของ 2 คนดังกล่าว ซึ่งอย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ลำเลียงศพผู้เสียชีวิตไปส่งและไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลต่อไป ส่วนเรื่องของคดีลักทรัพย์ตำรวจกำลังสอบสวนขยายผลทางคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook