คลิปหนุ่มคลั่ง ขับรถหรูชนรถชาวบ้านหลายคัน ก่อนเสียหลักชนร้านค้า เจ้าตัวเจ็บ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/1522/7610926/untitled-1.jpgคลิปหนุ่มคลั่ง ขับรถหรูชนรถชาวบ้านหลายคัน ก่อนเสียหลักชนร้านค้า เจ้าตัวเจ็บ

    คลิปหนุ่มคลั่ง ขับรถหรูชนรถชาวบ้านหลายคัน ก่อนเสียหลักชนร้านค้า เจ้าตัวเจ็บ

    2018-12-15T14:52:07+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    สมาชิกเฟซบุ๊ก Jesita Aramkham เผยแพร่คลิปวิดีโอ ขณะรถเก๋ง BMW สีทอง ขับพุ่งชนรถยนต์ของประชาชนหลายคัน บริเวณร้านข้าวต้มแห่งหนึ่ง บริเวณแยกสุวรรณภูมิ

    ผู้โพสต์ระบุว่า ขณะตนและเพื่อนนั่งรับประทานอาหาร อยู่แถวแยกสุวรรณภูมิ มีรถยนต์ BMW สีทอง ขับชนท้าย ก่อนหนีไป ระหว่างนั้นก็เฉี่ยวชนรถยนต์คันอื่นอีกจำนวนหลายคัน ผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่าขณะเกิดเหตุมีหญิงสาวนั่งอยู่ในรถคันดังกล่าวด้วย แต่ภายหลังก็วิ่งหนีลงมาจากรถ โดยไม่มีใครทราบสาเหตุของเหตุการณ์ในครั้งนี้

    จากคลิปจะเห็นว่าผู้ขับขี่อยู่ในอาการคลุ้มคลั่ง แม้จะมีคนตะโกนเพื่อห้ามปราม แต่ก็ยังคงพุ่งชนรถยนต์ที่จอดอยู่ริมทาง หลังก่อเหตุพบว่าในช่วง เช้าของวันที่ 15 ธันวาคม 2561 รถยนต์คันนี้เสียหลักพุ่งชนร้านค้าในพื้นที่ มีนบุรี และไม่สามารถขับต่อไปได้

    พ.ต.ท.โอสถ ผ่าโผน สว.(สอบสวน) สน.มีนบุรี ให้ข้อมูลกับ Sanook! news ว่า เบื้องต้นได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์พุ่งชนร้านค้า มีรถยนต์ และสิ่งปลูกสร้างได้รับความเสียหาย ขณะเดียวกันทราบว่ารถยนต์คันนี้ก่อเหตุเฉี่ยวชนรถยนต์ของประชาชนในพื้นที่อื่นอีกหลายคัน

    เบื้องต้นพบว่าผู้ขับขี่เป็นชายอายุประมาณ 30 ปี หลังก่อเหตุ เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เนื่องจากได้รับบาดเจ็บ และยังไม่สามารถให้การได้ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ พยายามตรวจหาสารเสพติดและตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอลล์ ซึ่งต้องรอผลอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ คลิปหนุ่มคลั่ง ขับรถหรูชนรถชาวบ้านหลายคัน ก่อนเสียหลักชนร้านค้า เจ้าตัวเจ็บ

    ขอขอบคุณ

    ภาพ :Somchai DanceAlot

    วิดีโอ :Jesita Aramkham