หนุ่มขอนแก่นเมาเหล้า คลั่งหนักเผาบ้านตัวเองพังวอดทั้งหลัง

หนุ่มขอนแก่นเมาเหล้า คลั่งหนักเผาบ้านตัวเองพังวอดทั้งหลัง

หนุ่มขอนแก่นเมาเหล้า คลั่งหนักเผาบ้านตัวเองพังวอดทั้งหลัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 10 ธ.ค. 61 เจ้าหน้าที่ดับเพลิงจากเทศบาลนครขอนแก่น เทศบาลตำบลพระลับ และจากเทศบาลตำบลบึงเนียม ช่วยกันฉีดน้ำดับไฟที่กำลังลุกไหม้บ้านเลขที่ 207 หมู่ 4 บ้านโคกน้อย ตำบลพระลับ อำเภอเมืองขอนแก่น

โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ภายหลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.จำลอง สุวลักษณ์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเมืองขอนแก่น ได้เข้าตรวจสอบพบว่าบ้านเกิดเพลิงไหม้เป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ ถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหลัง

นางอุดม อายุ 49 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเพลิงไหม้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุนั้นตนเองออกจากบ้านมาที่บ้านญาติที่อยู่ห่างกับบ้านตนเองไม่มากนัก เนื่องจากวันนี้ไม่ได้ไปทำงาน จากนั้นได้ยินเพื่อนบ้านมาตาม แล้วบอกว่านายบุญถม อายุ 27 ปี ลูกชายของตนเองนั้น คลุ้มคลั่งเผาบ้านของตัวเองแล้ว

จึงได้วิ่งมาดูก็พบว่าไฟนั้นได้ลุกไหม้บ้านวอดทั้งหลังแล้ว ก่อนหน้านี้ลูกชายของตนเองเคยก่อเหตุลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 1 ครั้ง และเคยคิดจะผูกคอตายมาแล้ว 1 ครั้ง ซึ่งคาดว่าสาเหตุมาจากการที่ลูกชายนั้นติดสุราและยาเสพติด

ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวมาแล้วส่งเข้ารับการบำบัดมาแล้ว ซึ่งขณะนั้นก็ได้ยาจากจิตเวช มากินที่บ้านด้วยแต่ลูกชายก็ไม่ยอมกิน และก่อนเกิดเหตุก็คาดว่าลูกชายตนเองน่าจะดื่มสุราและเสพยาบ้ามา ก่อนคลุ้มคลั่งเผาบ้านตัวเอง

หลังเพลิงสงบเจ้าหน้าที่ตำรวจก็สามารถเข้าควบคุมตัวนายบุญถมผู้ก่อเหตุเผาบ้านตัวเองไว้ได้ที่บริเวณต้นไม้ห่างจากบ้านไปประมาณ 300 เมตร โดยนายบุญถมพูดวกวนไปมาพร้อมกับบอกว่าได้ลงมือเผาบ้านตัวเอง จากนั้นตำรวจได้ควบคุมตัวไปสอบปากคำเพิ่มเติม ที่สถานีตำรวจภูธรย่อยพระลับ ก่อนที่จะได้แจ้งข้อกล่าวต่อไป

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนุ่มขอนแก่นเมาเหล้า คลั่งหนักเผาบ้านตัวเองพังวอดทั้งหลัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook