ตร.แจ้งข้อหาหนัก "พยายามฆ่า" หนุ่มหึงโหดไล่ขยี้เก๋งแฟนใหม่กลางเมือง

ตร.แจ้งข้อหาหนัก "พยายามฆ่า" หนุ่มหึงโหดไล่ขยี้เก๋งแฟนใหม่กลางเมือง

ตร.แจ้งข้อหาหนัก "พยายามฆ่า" หนุ่มหึงโหดไล่ขยี้เก๋งแฟนใหม่กลางเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจลำปางแจ้ง 2 ข้อหาหนัก รวมทั้ง "พยายามฆ่า" หลังก่อเหตุขับกระบะไล่บี้ขยี้ชนเก๋งแฟนใหม่กลางเมือง หลังพบเห็นภาพบาดตา มารับเมียเก่าไปต่อหน้าต่อตา

จากกรณีแฟนเก่าหึงโหด ก่อเหตุขับรถกระบะไล่กวดแฟนใหม่ของหญิงสาวที่เคยคบกัน กลายเป็นเหตุระทึกขวัญใจกลางเมือง มีชาวบ้านถูกลูกหลงได้รับบาดเจ็บ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น ความคืบหน้าล่าสุดที่ สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง พ.ต.ท.ยงศักดิ์ มาวงษ์ รอง ผกก.(สอบสวน) พร้อมด้วยพนักงานสอบสวน ได้นำตัว นายวุฒิชัย อายุ 23 ปี มาทำการสอบสวน

เบื้องต้นผู้ต้องหาได้กล่าวขอโทษสังคม รวมทั้งขอโทษผู้ที่บาดเจ็บจากสิ่งที่ได้ทำลงไป เพียงเพราะบันดาลโทสะ เมื่อเห็นผู้ชายมาส่งอดีตภรรยา โดยให้การว่าได้แยกกันอยู่กับอดีตภรรยาได้ประมาณ 2-3 เดือนแล้ว แต่ยังคงไปเลี้ยงลูกที่บ้านแม่ยายอยู่ และบางครั้งก็พักที่บ้านหลังดังกล่าวด้วย

>> เจอภาพบาดตา! หนุ่มแฟนเก่าหึงโหด ขับกระบะไล่ขยี้เก๋งแฟนใหม่อย่างบ้าคลั่ง (คลิป)

ก่อนเกิดเหตุกำลังเจียวไข่ทำกับข้าวให้ลูก ก่อนจะเห็น นายอุบล ขับรถมาส่งอดีตภรรยา ด้วยความโมโหและหึงหวง จึงขับรถไล่ไป เพื่อจะตามไปขอร้องให้นายอุบลเลิกยุ่งกับอดีตภรรยาตน แต่นายอุบลขับรถหนี จึงขับรถไล่ไปกว่า 2 กิโลเมตร กระทั่งเกิดเหตุดังกล่าว

ทางด้าน นางเอ (นามสมมุติ) อายุ 46 ปี แม่ยายของนายวุฒิชัย กล่าวทั้งน้ำตาว่า อดีตลูกเขยเป็นคนที่ไม่ค่อยมีความรู้ แต่ก็นิสัยดี หากเหตุการณ์แบบนี้ไม่เกิดขึ้นกับตัวเองคงไม่รู้ จึงอยากวอนให้สังคมหยุดแชร์ภาพดังกล่าวโดยที่ไม่รู้เรื่องจริงทั้งหมด และไม่รู้ถึงต้นสายปลายเหตุมาก่อน และขออย่าประณามลูกเขยที่ทำลงไปเนื่องจากขาดสติและเป็นเพียงอารมณ์ชั่ววูบเท่านั้น

พ.ต.อ.พิศุปกรณ์ น้อยปักษา ผกก.สภ.แม่เมาะเปิดเผยว่าจากพฤติกรรมตามคลิปวีดีโอที่ผู้ต้องหากระทำในลักษณะดังกล่าว เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาพยามฆ่า และขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook