ชื่นใจย่า "นก สินจัย" เล่าโมเมนต์น่าเอ็นดู "น้องเรย์" เป็นห่วงคุณปู่ ช่วยดูแลหลังผ่าไส้ติ่ง

ชื่นใจย่า "นก สินจัย" เล่าโมเมนต์น่าเอ็นดู "น้องเรย์" เป็นห่วงคุณปู่ ช่วยดูแลหลังผ่าไส้ติ่ง

ชื่นใจย่า "นก สินจัย" เล่าโมเมนต์น่าเอ็นดู "น้องเรย์" เป็นห่วงคุณปู่ ช่วยดูแลหลังผ่าไส้ติ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไม น้องเรย์ หลานชายวัย 4 ขวบ ถึงได้เป็นที่รักของคุณปู่คุณย่ามากขนาดนี้ เพราะล่าสุดนักแสดงสาวมากฝีมือ นก-สินจัย เปล่งพานิช ได้ออกมาเล่าโมเมนต์สุดน่ารักของน้องเรย์ที่คอยช่วยดูแลคุณปู่ นก ฉัตรชัย ที่เพิ่งจะเข้ารับการผ่าตัดอาการไส้ติ่งอักเสบเมื่อไม่นานมานี้

พร้อมอัปเดตพัฒนาการของหลานชายคนโปรด รวมถึงแผนอนาคตที่วางไว้ และโอกาสที่แฟนๆ จะได้เห็นน้องเรย์เฉิดฉายในวงการบันเทิงให้เราฟังด้วยว่า

ล่าสุดเเห็นว่า พี่นก ฉัตรชัย เข้ารับการผ่าตัด เกิดอะไรขึ้น ?
"อ๋อ เรื่องการผ่าตัดไส้ติ่ง จริงๆ ก็คือคืนวันนั้นเขาไปดูละครเวทีรอบกาล่าเรื่องที่พี่แสดง และปรากฏว่าช่วงเช้าเขาส่งข้อความมาหาพี่ว่า เขามีอาการปวดท้อง ปวดแบบเจ็บมาก ก็เลยจะต้องไปหาหมอ ซึ่งพอคุณหมอได้ตรวจแบบละเอียดถึงได้ทราบว่า ตอนนี้เขามีอาการของไส้ติ่งอักเสบ จากนั้นเขาก็ตัดสินใจผ่าตัดในช่วงบ่ายทันที"

"แต่ก็แข็งแรงมากเลยนะคะเพราะว่าพอผ่าตัดเสร็จ วันรุ่งขึ้นเขาก็ขอกลับบ้านแล้ว คือพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านประมาณ 4-5 วัน เขาก็กลับมาทำงานตามปกติ สามารถออกกองได้ ซึ่งมันน่าจะเป็นเพราะเขารีบไปหาหมอตอนที่ไส้ติ่งมันยังแค่อยู่ในช่วงของการอักเสบ ยังไม่ได้แตกอะไรขนาดนั้น ถือว่าโชคดีค่ะที่เขาอยู่ใกล้ๆ โรงพยาบาล"

คุณหมอได้กำชับเรื่องการดูแลสุขภาพบ้างไหม ?
"การดูแลตอนนี้ก็แทบไม่ต้องดูแลอะไรเป็นพิเศษแล้วค่ะ ทุกอย่างเป็นปกติมากๆ และอย่างที่บอกคือเขาสามารถทำงานได้แล้ว ออกกองได้แล้ว แข็งแรงมากไม่มีอะไรต้องห่วงเลย"

IG mr_plengpanichปู่นก ฉัตรชัย นอนข้างๆ หลานชาย ชีวิตง่ายๆ ที่สุขที่สุด

ช่วงที่คุณปู่ป่วย น้องเรย์เขาได้ช่วยดูแลหรือให้กำลังใจบ้างไหม ?
"เขาก็จะบอกว่า จะไม่นอนกับปู่นะ เพราะว่ากลัวจะดิ้นไปโดนปู่ หรือไม่ก็บอกว่า เรย์จะไม่ดิ้น เรย์นอนตัวตรงๆ จะได้ไม่ไปโดนแผล ก็เป็นอะไรที่น่าเอ็นดู"

หลานใส่ใจขนาดนี้คุณปู่ก็ยิ่งชื่นใจเลย ?
"ชื่นใจค่ะ ชื่นใจ รู้อยู่ (หัวเราะ) เขาอยู่เป็น"

พัฒนาการของน้องตอนนี้เป็นยังไงบ้าง คุณปู่คุณย่าหลงน่าดู ?
"กำลังโตเลยค่ะ เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 ยิ่งช่วงนี้ด้วยคือเขา 4 ขวบกำลังจะ 5 ขวบแล้ว เรียกว่าคุยเก่งคุยเป็นเรื่องเป็นราวเลย (หัวเราะ) แล้วเดี๋ยวหลังจากนี้ก็คงต้องเริ่มดูแล้วว่าเรื่องเรียนต่อของเขาจะเป็นยังไง จะเข้าโรงเรียนประถมที่ไหน คือต้องแพลนอนาคตล่วงหน้ากันพอสมควร"

"ส่วนเรื่องที่จะให้เขาเข้าวงการ เอ่อ...มันก็คงจะไม่ถึงขนาดนั้นนะคะ แต่น่าจะเป็นการสอนให้เขาได้ทำอะไรสนุกๆ มากกว่า เพราะคุณนกชายเขาก็มักจะสอนเล่นบู๊เล่นต่อสู้อะไรของเขาตลอด แต่หลักๆ เราคงไม่ได้เน้นอะไรตรงนี้มากนักหรอก เพราะเราอยากโฟกัสเรื่องเรียนหนังสือของเขามากกว่า"

>> ปู่ย่ายังแจ๋ว "ฉัตรชัย - สินจัย" อุ้มหลานชายเที่ยวกรุงเทพฯ ฉลองปีใหม่

>> หลานชายสุดหล่อของปู่ย่าซุปตาร์ "ครอบครัวเปล่งพานิช"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ชื่นใจย่า "นก สินจัย" เล่าโมเมนต์น่าเอ็นดู "น้องเรย์" เป็นห่วงคุณปู่ ช่วยดูแลหลังผ่าไส้ติ่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook