เฒ่าอังกฤษ ช็อก! เจอร่างแฟนหนุ่มจุดเตารมควันตัวเองตายในรถ

เฒ่าอังกฤษ ช็อก! เจอร่างแฟนหนุ่มจุดเตารมควันตัวเองตายในรถ

เฒ่าอังกฤษ ช็อก! เจอร่างแฟนหนุ่มจุดเตารมควันตัวเองตายในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มไทยทะเลาะแฟนหนุ่มชาวอังกฤษวัย 74 ปี ขับรถออกจากบ้าน รุ่งเช้าพบเป็นศพฆ่าตัวตายพิสดาร จุดเตารมควันตัวเองตายในรถ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 พ.ย.) พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรดอยสะเก็ด พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และแพทย์โรงพยาบาลดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่ ร่วมกันตรวจสอบและชันสูตรศพผู้เสียชีวิต ภายในรถยนต์ฮอนด้า CR-V สีดำ ทะเบียน ขต 4706 เชียงใหม่ ที่จอดอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง ม.6 ตำบลเชิงดอย อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่

จากการตรวจสอบพบศพ นายวงศกร อายุ 39 ปี นอนเสียชีวิตภายในรถ สภาพศพมีผ้าห่มคลุมร่าง สวมเสื้อยืดและกางเกงขาสั้น เบื้องต้นไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือบาดแผลตามร่างกาย

ขณะที่ภายในรถเจ้าหน้าที่ได้กลิ่นไหม้คละคลุ้งไปทั่ว ภายในรถพบไฟแช็คตกอยู่ และพบกระถางต้นไม้ ภายในมีเศษกระดาษ และถ่านที่ถูกเผาไหม้ไปแล้วจนมอด

จากการสอบสวน Mr.Barry Charles Atkinson อายุ 74 ปี ชาวอังกฤษที่คบหากับผู้ตาย ทราบว่า ช่วงเวลาประมาณ 07.00 น. วานนี้ (29 พ.ย.) ได้ทะเลาะมีปากเสียงกับนายวงศกร จนนายวงศกรขับรถออกจากบ้านไป ซึ่งต่อมานายวงศกรไม่กลับมาบ้าน จึงพยายามโทรศัพท์ติดต่อแต่นายวงศกรก็ไม่รับสาย

กระทั่งเช้าวันนี้ นายวงศกรได้ขับรถยนต์กลับมาบ้าน แต่ช่วงสายนายแบร์รี่ไม่พบเห็นนายวงศกรภายในบ้าน จึงเดินไปตามหาที่รถ ก็พบนายวงศกรนอนห่มผ้าอยู่เบาะหลัง ภายในรถก็มีควันอยู่คละคลุ้ง จึงพยายามเคาะกระจกเรียก แต่นายวงศกรไม่ตอบรับ จึงรีบนำกุญแจสำรองมาเปิดรถ แต่ปรากฏว่านายวงศกรเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่คาดว่านายวงศกรอาจน้อยใจแฟนหนุ่ม จึงคิดสั้นฆ่าตัวตายแบบพิสดาร

อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งศพนายวงศกรไปให้แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ ชันสูตรหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง และจะเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องมาสอบปากคำเพื่อคลี่คลายปมการเสียชีวิตของนายวงศกรต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook