เสี่ยสิงคโปร์ซิ่งปอร์เช่คันหรู เบรกหมุนเคว้งชนตำรวจเก็บด่านกระเด็น

เสี่ยสิงคโปร์ซิ่งปอร์เช่คันหรู เบรกหมุนเคว้งชนตำรวจเก็บด่านกระเด็น

เสี่ยสิงคโปร์ซิ่งปอร์เช่คันหรู เบรกหมุนเคว้งชนตำรวจเก็บด่านกระเด็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักธุรกิจสิงคโปร์ซิ่งเก๋งหรูปอร์เช่ หมุนเคว้งชนตำรวจ ระหว่างกำลังเก็บด่านตรวจตอนเช้า เบื้องต้นพบเจ็บที่สะโพก เตรียมแจ้งข้อหาขับรถประมาท

(29 พ.ย.) ร.ต.อ.นิวัติ ทิมเกตุ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองกระบี่ ได้รับแจ้งเหตุรถชนเจ้าหน้าที่ตำรวจ บริเวณหน้าสำนักจัดการทรัพยากรป่าไม้ที่ 12 สาขากระบี่ ถนนเพชรเกษม ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ เบื้องต้นคนเจ็บถูกนำส่ง รพ.กระบี่ แล้ว

หลังได้รับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.จงรักษ์ พิมพ์ทอง รอง ผกก.ป.สภ.เมืองกระบี่ สุทิวัส อุ่นเสียม สารวัตรจราจร สภ.เมืองกระบี่ โดยที่ รพ.กระบี่ พบผู้บาดเจ็บคือ ด.ต.สุริยา ชุมดวง ผบ.หมู่งานจราจร สภ.เมืองกระบี่ ได้รับบาดเจ็บที่สะโพกและบริเวณขา อยู่ระหว่างการดูแลและเตรียมเอ็กซเรย์

ส่วนรถคันที่ก่อเหตุเป็นรถยนต์คันหรู ปอร์เช่ สีแดง ทะเบียนประเทศเพื่อนบ้าน ซึ่งเป็นรถของชาวสิงคโปร์ ทราบชื่อคือ นายไซมอน อายุ 65 ปี เป็นนักธุรกิจ จากการตรวจสอบรอบคันรถ พบรอยบุบของตัวถังรถที่บริเวณเหนือล้อหลังด้านซ้าย เป็นรอยใหญ่จากการชนกับร่างของ ด.ต.สุริยา เจ้าหน้าที่ได้นำมาสอบสวนที่ สภ.เมืองกระบี่ ซึ่งอยู่ระหว่างการประสานล่าม เบื้องต้นได้เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาขับรถโดยประมาททำให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่จราจร สภ.เมืองกระบี่ เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุได้ตั้งด่านตรวจจับความเร็วบริเวณดังกล่าว ซึ่งเป็นถนนเส้นตรงหลายกิโลเมตร จุดนี้มักมีรถใช้ความเร็วสูงในการขับขี่ ระหว่างนั้นกำลังจะเลิกด่าน เจ้าหน้าที่เก็บกรวยที่ตั้งบนถนนและเก็บชุดอุปกรณ์ตรวจจับความเร็วแล้ว แต่ยังมีกรวยอีกจำนวนหลายอันตั้งอยู่

ปรากฏว่าได้มีรถยนต์ปอร์เช่คันดังกล่าว ขับมาด้วยความเร็วสูงไม่ต่ำกว่า 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เรียงรายเป็นขบวน 5 คัน มาจาก จ.ภูเก็ต มุ่งหน้าเข้า จ.กระบี่ เมื่อเห็นกรวยและเจ้าหน้าที่ยืนอยู่บนถนนต่างเหยียบเบรกกันสนั่น รถคันที่เกิดเหตุเป็นคันที่ขับตามมาเป็นคันที่ 3 พยายามเบี่ยงหลบคันหน้า ทำให้รถเกิดหมุนเคว้ง เป็นจังหวะเดียวกับที่ ด.ต.สุริยา ยืนอยู่กลางถนนพอดี ทำให้รถพุ่งเข้าชนกระแทกจนบาดเจ็บดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook