แท็กซี่คลั่งแต่เช้า อ้างเป็นตำรวจ ทำตัวกร่างไล่ต่อยชาวบ้านกลางเมือง

แท็กซี่คลั่งแต่เช้า อ้างเป็นตำรวจ ทำตัวกร่างไล่ต่อยชาวบ้านกลางเมือง

แท็กซี่คลั่งแต่เช้า อ้างเป็นตำรวจ ทำตัวกร่างไล่ต่อยชาวบ้านกลางเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แท็กซี่เมาคลั่ง อ้างเป็นตำรวจเก่า จอดรถไล่ชกต่อยชาวบ้านกลางเมืองอ่างทอง จับวัดแอลกอฮอล์พุ่งสูงถึง 208 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

(26 พ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง และพลเมืองดีช่วยกันจับตัวชายกลางคนที่เกิดอาการคุ้มคลั่ง คล้ายเมาสุรา กำลังไล่ชกต่อยประชาชนที่ใช้รถใช้ถนนบริเวณแยกไฟแดงเรือนจำ ต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง โดยชายคนดังกล่าวทราบชื่อคือ นายพิชา อายุ 38 ปี ขับรถแท็กซี่ โตโยต้าอัลติส สีส้ม จอดทิ้งไว้กลางถนน

ชายคนดังกล่าวมีอาการโวยวาย แต่พูดจาหาเรื่องกับประชาชนบริเวณดังกล่า วพร้อมอ้างตัวว่าเป็นอดีตตำรวจ จบตำรวจนครบาล รุ่น 75 แต่ลาออกมานานแล้ว และกำลังรีบจะไปบวชให้ญาติที่เสียชีวิต โดยทางเจ้าหน้าที่พยายามพูดคุยก่อนเชิญตัวมาตรวจวัดแอลกอฮอล์ที่ สภ.เมืองอ่างทอง โดยมีปริมาณได้ 208 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เกินกว่าตามที่กฏหมายกำหนด สร้างความไม่พอใจให้กับนายพิชาเป็นอย่างมาก

นายพิชายังโวยวายและไม่ยอมให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ รวมทั้งไม่ยอมเซ็นชื่อรับการตรวจแอลกอฮอล์ ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเข้าห้องขังเพื่อสงบสติอารมณ์

จากการสอบสวน นางสาวสุพัฒนา ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งเปิดเผยว่า ขณะที่ตนขับรถจักรยานยนต์มาตามถนนเพื่อที่จะเข้าเมือง รถแท็กซี่คันดังล่าวได้ขับส่ายไปมา ก่อนจะเบรกเสียงล้อดังหลายครั้ง เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถคันดังกล่าวก็บีบแตรเสียงดังสนั่น ตนจึงหันไปมอง พอขับเลยรถตนไปคนขับรถก็จอดรถปาดหน้ารถตน ก่อนจะวิ่งปรี่เข้ามาจะทำร้ายตน

แต่ปรากฏว่ามีพลเมืองดกับน้องนักศึกษาที่อยู่ใกล้ๆ ที่เห็นเหตุการณ์วิ่งเข้ามาช่วยกันและพยายามจับตัวไว้ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ

เบื้องต้นทาง ร.ต.อ.มานิตย์ นาคไพบูลย์ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง ดำเนินคดีในข้อหาเมาสุราแล้วขับขี่ยานพาหนะ และขับรถยนต์สาธารณะโดยไม่มีใบอนุญาต มีโทษจำคุก 3 เดือน ปรับ 10,000 บาท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook