ออกหมายจับ ผัวโหดยิงแม่ค้าขนมหวานดับ แม่ห่วงหวั่นหนีไปฆ่าตัวตาย

ออกหมายจับ ผัวโหดยิงแม่ค้าขนมหวานดับ แม่ห่วงหวั่นหนีไปฆ่าตัวตาย

ออกหมายจับ ผัวโหดยิงแม่ค้าขนมหวานดับ แม่ห่วงหวั่นหนีไปฆ่าตัวตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ที่ จ.สุพรรณบุรี จากกรณีที่ น.ส.ชนัดดา หรือ เจ๊มล อายุ 42 ปี แม่ค้าขายขนมหวาน ในตลาดสามชุก อ.สามชุก จ.สุพรรณบุรี หลังถูก นายพชร หรือโด่ง อายุ 37 ปี สามี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงตัดขั้วหัวใจเสียชีวิตคาห้องนอน พื้นที่ บ้านเลขที่ 141 หมู่ 4 ต.ย่านยาว อ.สามชุก สาเหตุจากการหึงหวงภรรยาจะปันใจให้ชายอื่น หรืออาจจะคลั่งยาเสพติดและหึงหวงภรรยาด้วย เนื่องจากก่อนเกิดเหตุทั้งสองมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนจะก่อเหตุยิงเมียจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 21 พ.ย.ที่ผ่านมา หลังเกิดเหตุนายพชร สามีขับรถเก๋งหลบหนีไป

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีฟ้า ทะเบียน กพ-4382 นครสวรรค์ ซึ่งเป็นรถของผู้ตาย ที่คนร้ายใช้หลบหนี วันที่เกิดเหตุถูกนำมาจอดซุกไว้ที่โรงจอดรถด้านหลังปั๊มน้ำมันไม่มีชื่อ ห่างจากบ้านเกิดเหตุราว 20 กม.

ทางด้าน พ.ต.ท. (หญิง) เอกจิตรา มีไชยธร รอง ผกก.ศพฐ.7 ภ.จว.สุพรรณบุรี เข้ามาตรวจสอบทำพาราฟินเทสเก็บดีเอ็นเอ และนิ้วมือแฝงของคนร้ายไว้เป็นหลักฐาน ซึ่งแนวทางการสืบสวน เบื้องต้นทราบว่าหลังก่อเหตุนายพชร มือปืนได้ขับรถเก๋งมาจอดซ่อนไว้ที่โรงจอดรถ จากนั้นมีเพื่อนสนิทขี่รถจักรยานยนต์พาหลบหนีไป ตำรวจยังเชื่อว่าคนร้ายยังกบดานอยู่ในพื้นที่ อย่างไรก็ตามกำลังเจ้าหน้าที่ได้ปูพรมลงพื้นที่สืบหาเบาะแสต่างๆ พร้อมกดดันให้คนร้ายออกมามอบตัว

ล่าสุด ศาลจังหวัดสุพรรณบุรีได้อนุมัติหมายจับนายพชร ข้อหาฆ่าผู้อื่น มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร

ทางด้าน นางทูลพร อายุ 59 ปี มารดามือปืน ได้เดินทางมาที่บ้านเกิดเหตุพร้อมกับเปิดเผยว่า ขณะนี้พยายามติดต่อลูกชายเพื่อให้เข้ามอบตัวตำรวจเนื่องจากเกรงว่าลูกชายจะคิดสั้นตัดสินใจฆ่าตัวตาย ปกติลูกชายจะเป็นคนนิสัยสนุกสนานร่าเริง ส่วนเรื่องที่ก่อเหตุยิงภรรยาไม่ทราบว่าทั้งคู่มีเรื่องอะไรกันมาก่อน เพราะปกติทั้งคู่ก็รักกันดี ญาติพี่น้องทุกคนนั้นก็ยังตกใจไม่คาดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา ตอนนี้ก็ได้แต่ภาวนาให้ลูกชายติดต่อมาหาตนเพื่อจะได้เข้ามอบตัว ไม่อยากให้หลบหนีไปไหน ทั้งแม่ ยาย และญาติๆ ต่างเป็นห่วง อยากขอให้ลูกเข้ามอบตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook