อุกอาจ! บุกยิงผู้คุมเรือนจำสงขลาในร้านอาหารกลางเมือง

อุกอาจ! บุกยิงผู้คุมเรือนจำสงขลาในร้านอาหารกลางเมือง

อุกอาจ! บุกยิงผู้คุมเรือนจำสงขลาในร้านอาหารกลางเมือง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (20 พ.ย.) ได้เกิดเหตุยิงกันในร้านเพลิน ซึ่งเป็นร้านอาหารชื่อดังในตัวเมืองสงขลา เขตเทศบาลนครสงขลา หลังจากตำรวจไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ามีผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ นายอนุศักดิ์ โลพิศ อายุ 32 ปี เป็นผู้คุมเรือนจำจังหวัดสงขลา ถูกยิงด้วยอาวุธปืนยังไม่ทราบชนิดเข้าที่น่องซ้าย 1 นัด กระสุนทะลุ เหตุเกิดภายในห้องน้ำของร้าน หน่วยกู้ชีพเขารูปช้างได้เข้าไปช่วยทำแผลและปฐมพยาบาลก่อนที่จะนำตัวส่งโรงพยาบาลสงขลา

จากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดหลังจากที่ร้านปิดแต่ยังมีลูกค้าบางส่วนนั่งอยู่ภายในร้าน โดยนายอนุศักดิ์ ได้ลุกเข้าห้องน้ำและมีคนเดินตามเข้าไป ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 4 นัด พร้อมกับร่างของนายอนุศักดิ์ที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บอยู่ในห้องน้ำและร้องขอความช่วยเหลือ อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางเจ้าของร้านไม่ยอมให้ข้อมูลใดๆ เกี่ยวกับเบาะแสของคนร้าย โดยบอกว่าให้ดูภาพจากกล้องวงจรปิดเพียงอย่างเดียว และปฏิเสธที่จะให้ผู้สื่อข่าวเข้าไปบันทึกภาพ

โดยหลังจากนี้ทางพนักงานสอบสวนและชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา จะเร่งสอบสวนพยานแวดล้อมและหาเบาะแสของคนร้ายว่าเป็นใคร แต่จากข้อมูลที่ได้ในเบื้องต้นทราบว่าคนร้ายเป็นลูกค้าประจำที่มาร้านแห่งนี้บ่อย ส่วนสาเหตุน่าจะมีปัญหาเขม่นกันระหว่างทั้งสองฝ่าย

ทางด้าน พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า คดีนี้อยู่ระหว่างสืบสวนสอบสวน โดยมูลเหตุจูงใจในการก่อเหตุครั้งนี้สันนิษฐานว่าเกิดจากความขัดแย้งส่วนตัว แต่ยังไม่ตัดประเด็นอื่นทิ้งไป โดยพนักงานสอบสวนสอบปากคำพยานไปแล้วหลายปาก ซึ่งขณะนี้ทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขออนุมัติศาลออกหมายจับกลุ่มผู้ต้องหาต่อไป ทั้งนี้ ยังคงต้องให้เวลาเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบสวนจับกุมผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook