ตำรวจบางปะหันสนธิกำลังล่อซื้อยาบ้า "บอย บางเดื่อ" ได้เอเยนต์แถมมาอีก 2 ราย

ตำรวจบางปะหันสนธิกำลังล่อซื้อยาบ้า "บอย บางเดื่อ" ได้เอเยนต์แถมมาอีก 2 ราย

ตำรวจบางปะหันสนธิกำลังล่อซื้อยาบ้า "บอย บางเดื่อ" ได้เอเยนต์แถมมาอีก 2 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 20 พ.ย. 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายประพันธ์ เธียรประยูร ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อำเภอบางปะหัน พ.ต.ท.มาโนช บุญส่ง สว.สืบสวน สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา

พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และกำลังสมาชิก อส. ร้อย อส.อ.บางปะหัน ที่ 2 ร่วมกันเข้าตรวจค้นกลุ่มเป้าหมายที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

จากการสืบสวนทราบว่าที่บ้านหลังหนึ่งใน ม.4 ต.บางเดื่อ อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งมีพฤติกรรมจำหน่ายยาบ้าให้กับกลุ่มวัยรุ่น จึงได้ส่งสายลับเข้าไปติดต่อขอซื้อยาบ้าจากนายบอย อายุ 30 ปี จำนวน 10 เม็ด

เมื่อมีการส่งมอบยาบ้าจึงได้แสดงตัวเข้าทำการจับกุมตัว จากนั้นตรวจค้นภายในบริเวณบ้านพบยาบ้า จำนวน 9 เม็ด ยาไอซ์จำนวน 0.22 กรัม นายบอยให้การรับสารภาพว่ายาเสพติดทั้งหมดเป็นของตัวเองจริง

ทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำตัวนายบอยมายัง สภ.บางปะหัน เพื่อสอบสวนขยายผล ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าที่บ้านยังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่อีกจำนวนหนึ่ง จึงนำกำลังเข้าไปตรวจสอบที่บ้านนายบอยอีกครั้ง

เมื่อไปถึงหน้าบ้านของนายบอย พบนายขวัญชัย อายุ 61 ปี และนายนิรุตติ อายุ 22 ปี กำลังซื้อขายยาเสพติดกันอยู่ จึงได้เข้าจับกุมตรวจค้นภายในตัวของนายนิรุตติ พบยาบ้าจำนวน 20 เม็ด

ตรวจค้นในบ้านของนายขวัญชัย ซึ่งเป็นสามีของป้านายบอย มีบ้านปลูกติดกัน พบยาบ้าอีกจำนวน 20 เม็ด ให้การรับสารภาพว่ายาเสพติดที่พบภายในบ้านเป็นของตนเอง

จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าตรวจค้นบ้านของนายบอยต่อ เมื่อตรวจค้นอย่างละเอียดบริเวณข้างบ้านของนายบอย พบยาบ้าอีก 1,156 เม็ด นายบอยให้การรับสารภาพว่ายาเสพติดที่พบบริเวณข้างบ้านเป็นของตัวเองจริง 

จึงได้นำตัวผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา ดำเนินคดีมายัง สภ.บางปะหัน เพื่อทำบันทึกจับกุม

สำหรับการสนธิกำลังกันของเจ้าหน้าที่ตำรวจ และฝ่ายปกครองในการสืบสวน กลุ่มบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ตามนโยบายของนายเดชาธร เชาว์เลขา นายอำเภอบางปะหัน พ.ต.อ.เอนก พงษ์สวัสดิ์ ผกก.สภ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา เพื่อตัดวงจรกดดันผลักดันยาเสพติดไม่ให้มีในพื้นที่หรือลดน้อยลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook